Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp 10 Mẫu giường tầng hiện đại đẹp phá đảo thị trường hiện nay

Nội Thất - Ngoại Thất

10 Mẫu giường tầng hiện đại đẹp phá đảo thị trường hiện nay

25-10-2019

Giường tầng hay còn gọi là giường thông minh là nội thất không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Chúng thường xuất hiện tại những phòng ngủ của các căn hộ chung cư, nhà ở có không gian diện tích khiêm tốn. Với thiết kế hiện đại, thông minh, tiện ích thì giường tầng đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu giường đẹp, chất liệu tốt và giá cả phải chăng thì không hề dễ. Do đó, trong chuyên mục hôm nay, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu 10 mẫu giường tầng hiện đại đẹp phá đảo thị trường hiện nay giúp bạn chọn được mẫu giường thích hợp nhé!

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-1

Nếu bạn đang lo lắng về diện tích căn phòng nhỏ hẹp không đủ không gian để bố trí và thiết kế hay sử dụng nội thất trong căn phòng của mình thì hãy yên tâm nhé! Thiết kế nội thất đã cho ra đời siêu phẩm là chiếc giường tầng thông minh với thiết độc đáo gọn nhẹ giúp bạn tiết kiệm được không gian căn phòng đem lại sự tiện nghi, hiện đại bằng những tủ kéo giúp bạn bỏ được những vật dụng cá nhân cần thiết. Đặc biệt, với chiếc giường tầng này bạn đều có thể dành cho trẻ em hay người lớn đều được, và đây chắc hẳn là 1 sự lựa chọn sáng suốt cho những căn hộ có diện tích nhỏ và cần sự tiện nghi.

1. Giường tầng là gì?

Giường tầng là vật dụng nằm trong bộ sưu tập Nội thất phòng ngủ mang đến một không gian nghỉ ngơi cho trẻ em cũng như người lớn.

Đặc biệt mẫu giường tầng có thiết kế các biệt so với những mẫu giường ngủ thông thường, sản phẩm được thiết kế với 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau, mục đích tận dụng nhiều không gian cho những phòng ở đông người.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-2

2. Ưu điểm nổi bật của mẫu giường tầng

Không dưng mà giường tầng lại trở thành một trong những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng tìm kiếm như vậy. Đơn giản bởi chúng giải quyết được rất nhiều những nhu cầu của khách hàng.

Sieunhanh.com đã tổng hợp lại những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này/ Anh/chị hãy dành vài phút theo dõi để xác định rằng liệu giường tằng có thật sự là sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”?

2.1. Giải quyết bài toán về diện tích

Như chúng ta biết, giường tầng với thiết kế 2 chiếc giường tầng đơn chồng lên nhau cùng với việc lược bỏ các chi tiết rườm rà, mang đến một không gian tiện nghi cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp.

Giường tầng được sử dụng nhiều cho phòng ngủ nhỏ gia đình; các khu kí túc xá cho sinh viên, công nhân; các homestay, v..v..

2.2. Tiết kiệm chi phí cho người dùng

Nếu anh/chị đang sở hữu 1 trong 10 mẫu giường tầng hiện đại, điều này đồng nghĩa với việc sở hữu một bộ nội thất phòng ngủ đặc biệt.

Với thiết kế thông minh, các mẫu giường tầng hiện nay còn tích hợp thêm các chức năng: tủ áo, ngăn kéo, bàn học, giá sách,..

Các mẫu giường thông minh này không chỉ tiết kiệm không gian, chúng còn giảm đáng kể các chi phí mua sắc khác cho anh/chị.

2.3. Mang đến một môi trường sống hiện đại

Theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý thì một chiếc giường tầng đa năng sẽ mang đến một môi trường sống hiện đại và năng động cho căn phòng của các bé yêu.

Việc tích hợp nhiều món đồ nội thất trong cùng mẫu giường tầng sẽ mang đến một môi trường sống tiện nghi cho căn phòng của bé yêu.

10 mẫu giường tầng hiện đại cho phòng ngủ

Mẫu giường số 01

Để sở hữu chiếc giường tầng ưng ý, trước tiên bạn cần biết chắc chiếc giường là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà mình. Và cách dễ dàng nhất là chọn mẫu thiết kế thông dụng, phù hợp với diện tích phòng.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-3

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-4

Mẫu giường số 02

Mẫu giường tầng với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại. Khung giường được làm bằng gỗ, có thanh chắn nên phù hợp cho giường ngủ của bé. Hơn nữa chiếc giường có cầu thang đứng, không có đế chân nên giúp tiết kiệm không gian.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-5

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-6

Mẫu giường số 03

Với sự kết hợp thông minh nhiều chức năng, các nhà thiết kế đã biến chiếc giường trở thành nơi nghỉ ngơi, giải trí  đầy thú vị. Kiểu giường độc lạ này mang tới cảm giác mới mẻ và xứng đáng nằm trong danh sách 10 mẫu giường tầng hiện đại.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-7

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-8

Mẫu giường số 04

Mẫu giường tầng này đã tận dụng khoảng trống giữa các bậc thang để làm các hộc chứa đồ. Điều này giúp bạn thuận tiện để giữ gìn sự gọn gàng cho căn phòng, cũng như cất đồ vật tiện lợi hơn.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-9

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-10

Mẫu giường số 05

Kiểu giường đa năng này là mẫu giường mà Kiến trúc N8 muốn giới thiệu tới bạn. Với thiết kế này, không gian phía dưới trở thành một chiếc giường phụ sẽ được sử dụng khi có nhu cầu thêm

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-11

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-12

Mẫu giường số 06

Không phải lúc nào bạn cũng cần đi theo một khuôn mẫu nhất định. Bạn hoàn toàn có thể xoay đầu giường vuông góc để tạo nên sự độc đáo cho không gian sống của riêng mình.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-13

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-14

Mẫu giường số 07

Nhiều người nghĩ rằng giường tầng không phải dành cho người lớn. Thế nhưng nếu bạn đi tới khu ký túc xá đại học, bạn sẽ thấy những chiếc giường này trở nên hữu ích như thế nào. Một chiếc giường tầng phong cách có thể trở thành một phần phòng ngủ cho người lớn. Nếu bạn đang muốn chia sẻ không gian sống trong một căn hộ nhỏ với bạn bè thì không gì tiết kiệm hơn là một chiếc giường tầng gọn gàng như thế này!

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-15

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-16

Mẫu giường số 08

Một trong những mẫu giường tầng hiện đại, đa chức năng, vừa làm phòng ngủ, phòng học và vui chơi cho trẻ rất tiện lợi.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-17

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-18

Mẫu giường số 09

Mẫu giường tầng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là mẫu giường tầng người lớn với thiết kế sang trọng. Giường tầng gỗ sồi với hộc đựng đồ phía dưới được thiết kế sát đất tạo nên sự vững chắc nhưng cũng vô cùng trang trọng cho chiếc giường tầng thông minh này.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-19

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-20

Mẫu giường số 10

Tiếp theo là mẫu giường tầng sắt cao cấp không gỉ tạo bền đẹp. Giường tầng với thiết kế đơn giản, giá thành rẻ sẽ phù hợp với mọi phong cách khác nhau.

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-21

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-22

Lưu ý khi chọn giường tầng

Khi chọn giường bạn nên ưu tiên cho việc đảm bảo độ an toàn cho các thành viên trong gia đình lên hàng đầu. Vì thế, đối với các mẫu giường 2 tầng phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về kỹ thuật bao gồm:

  • Giường có khả năng chịu lực tốt, độ cao đảm bảo khi sử dụng
  • Giường chắc chắn, không rung lắc khi khi trèo lên xuống giường
  • Góc cạnh của giường phải đảm bảo độ bo tròn để tránh những xây xước không đáng có
  • Cầu thang lên xuống cần phải đủ rộng, chắc chắn và thoải mái khi di chuyển lên xuống.

Tham khảo thêm một số mẫu giường tầng hiện đại thông dụng hiện nay

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-23

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-24

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-25

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-26

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-27

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-28

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-29

10-mau-giuong-tang-hien-dai-dep-pha-dao-thi-truong-hien-nay-30

Được xem là giải pháp tiết kiệm không gian thông minh, giường tầng đã trở thành một sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. Bằng vài nét thiết kế đã biến chiếc giường trở thành một sản phẩm hoàn mỹ hơn hết. Hãy tham khảo những mẫu thiết mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về sản phẩm này nhé! Chúc bạn lựa chọn được chiếc giường tầng hiện đại ưng ý nhất!!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png