Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Biệt thự đẹp Biệt thự cổ điển kiến trúc Châu Âu

Nhà Đẹp

Biệt thự cổ điển kiến trúc Châu Âu

08-11-2019

Biệt thự cổ điển Châu Âu từ lâu đã được giới thượng lưu vô cùng yêu mến. Bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, kiêu sa mà không hề tạo cảm giác nặng nề khi quan sát. Hãy cùng  Sieunhanh.com tìm hiểu một vài mẫu biệt thự cổ điển kiến trúc Châu Âu

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-1

Biệt thự cổ điển Châu Âu là gì?

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu từ xưa vốn là trào lưu lớn đối với những nhà quý tộc uy quyền, đặc biệt phải kể đến giới quý tộc Pháp: quê hương phong cách vương giả Louis . Những nét đặc trưng phong cách thiết kế này làm cho công trình kiến trúc toát lên một vẻ đẹp tráng lệ mà thân thiện, cầu kì nhưng vẫn thống nhất, tinh xảo nhưng cũng rất bền vững, mạnh mẽ mà hiền hoà, gần gũi với tự nhiên. Hiện nay những Mẫu biệt thự cổ điển ngày càng được nhiều gia đình khá giả quan tâm hơn và lựa chọn thiết kế và xây dựng. Biệt thự cổ điển Châu Âu toát lên được vẻ uy nghi, sang trọng, tráng lệ và thể hiện được tầm vóc kiến trúc, đẳng cấp của không gian sống  nhờ các chi tiết phù điêu, hoa văn tỉ mỉ, tinh xảo tới từng đường nét.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-2

Mẫu biệt thự cổ điển Châu Âu

Biệt thự cổ điển châu Âu 3 tầng mái chóp uy nghi, bề thế

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-3

Được thiết kế tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất, ngôi biệt thự nổi bật với đường nét đặc trưng của phong cách biệt thự cổ điển châu Âu. Tum tròn trên mái nhà thiết kế theo kiểu Ba Tư 

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-4

Một màu trắng tinh khôi bao chùm ngôi biệt thự châu Âu cổ điển. Những loại hoa văn, họa tiết thể hiện sự tinh tế khéo léo trong từng chi tiết

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-5

Ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp uy nghi nhờ sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với ban công, hàng rào và cổng sắt

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-6

Biệt thự rộng rãi với không gian thoáng đãng và bể bơi đẳng cấp

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-7

Biệt thự 3 tầng hoa lệ, đẳng cấp và sang trọng nhờ những chi tiết hoa văn kiến trúc tinh tế

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-8

Tông màu nhẹ, trầm cùng nội thất kiểu cách tạo không gian nhã nhặn mà thanh thoát

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-9

Công trình gồm nhiều hạng mục như: khu nhà, hồ bơi, cảnh quang sân vườn, tạo nên không gian thư giãn

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-10

Biệt thự vườn phong cách châu Âu trang nhã với gam màu trắng

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-11

Thiết kế nhà cổ điển châu âu sang trọng, nhẹ nhàng phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Không cần phải một diện tích quá lớn biệt thự cổ điển Châu Âu này vẫn khoe vẻ đẹp trọn vẹn nhờ cách vận dụng các đường nét, gờ phào chỉ một cách khéo léo nhất. Một khoảng không vườn xanh phía trước với cỏ cây hoa lá khoe sắc, hồ bơi nhỏ kết hợp mang đến khung cảnh hữu tính. Trong khi đó mái nhà thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn, mái vòm cong tinh tế thể hiện những nét đặc trưng hoa mỹ phong cách cổ điển Châu Âu.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-12

Biệt thự với từng mái thái được chồng lớp lên nhau theo những tỷ lệ phù hợp để nâng đỡ công trình lên một tầm cao mới. Màu trắng nhẹ nhàng đan xen cùng với màu vàng nhẹ tinh tế. Các hệ trụ cột vững chãi thể hiện sự bề thế, các mài vòm cong, của sổ lấy sáng đẳng đối cân xứng với nhau để thu hút ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào tạo nên một công trình nhà cổ điển châu âu đẹp cả trong lẫn ngoài.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-13

Các góc cạnh mảng tường với vẻ đẹp thanh thoát kiêu sa làm rung động lòng người. Khoác lên mình màu sắc trắng tinh khôi được “che chở” với với mái thái màu đen mạnh mẽ như vỗ về sự yêu thương từ bên ngoài.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-14

Thiết kế mái Mansard cao cấp, các phù điêu đắp nổi tuyệt đẹp, các đường gờ phào chỉ tuân theo những tỷ lệ vàng của kiến trúc châu âu cho toàn bộ công trình được cân xứng hài hòa. Các cửa sổ bằng kính như những khung tranh trang trí cho ngôi nhà vừa thu hút ánh sáng từ bên ngoài vào. Cây xanh trên các ban công đan xen tỏa “hương vị” thiên nhiên cũng như tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc biệt thự cổ điển châu âu.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-15

Mẫu biệt thự cổ điển châu âu sang trọng với sắc màu trắng dịu nhẹ với những đường gờ, phào chỉ tuyệt đẹp nhẹ nhàng được bao bọc một bức tường rào kiên cố đầy thẩm mỹ.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-16

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu châu âu sang trọng, không có sự xuất hiện của nhiều phù điêu thay vào đó là những đường gờ, hệ cột chắc chắn, những đường gờ, phào chỉ nhẹ nhàng với mái ngói mansard giúp biệt thự hoàn hảo đến từng chi tiết. Trên mái cũng được thiết kế thêm những ô cửa nhỏ để đón nắng gió của thiên nhiên

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-17

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp kiêu xa và đầy quyền quý. Là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các hình khối, màu sắc cùng hoa văn trang trí. Mang tới một mẫu biệt thự đẹp say đắm lòng người.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-18

Đảm bảo được ánh sáng tự nhiên cho các phòng công năng ở phía trong. Ngoài cửa sổ hình chữ nhật, KTS còn cách điệu thêm cửa vòm, uốn cong mềm mại. Ban công cùng sân thượng thoáng rộng, lan can được ghép bởi các con tiện màu trắng đầy tinh tế.

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-19

biet-thu-co-dien-kien-truc-chau-au-20

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com chắc hẳn bạn đã chọn cho mình mẫu biệt thự cổ điển kiến trúc Châu Âu rồi đúng không nào. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân để cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những căn biệt thự kiến trúc Châu Âu nhé

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png