Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp BST mẫu kệ tivi gỗ gụ bán chạy nhất thị trường

Nội Thất - Ngoại Thất

BST mẫu kệ tivi gỗ gụ bán chạy nhất thị trường

06-05-2020

Mỗi một gia đình đều dành cho mình một khoảng không gian nhỏ ở phòng khách để đặt kệ tivi. Hiện nay, có rất nhiều loại kệ tivi vừa đẹp vừa sang trọng, một trong số đó là kệ tivi gỗ gụ. Kệ tivi gỗ gụ thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng, màu sắc bắt mắt, vân gỗ đẹp cùng độ bền lên đến hàng trăm năm tuổi. Cùng Sieunhanh.com khám phá các mẫu kệ tivi gỗ gụ đẹp nhất hiện nay nhé!

bst-mau-ke-tivi-go-gu-ban-chay-nhat-thi-truong-1

1. Ưu điểm của kệ tivi gỗ gụ

Gỗ gụ có có tên khoa học là Sindora tonkinensis. Đây là một loại thực vật thân gỗ lớn thuộc thuộc họ đậu. Tại Việt Nam, gỗ gụ còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như gụ hương, gõ sương, gõ dầu, gụ lau,…

Các sản phẩm được làm từ gỗ gụ như kệ tivi được rất nhiều gia đình săn đón. Kệ tivi gỗ gụ hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một sản phẩm cao cấp:

  • Màu sắc bắt mắt, đường vân thắng
  • Mặt kệ nhắn, chống chịu ngoại lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt
  • Tuổi thọ sản phẩm trên 100 năm

Tìm hiểu thêm>>> Mua bán nhà đất Vĩnh Thạnh, Cần Thơ mới nhất

bst-mau-ke-tivi-go-gu-ban-chay-nhat-thi-truong-2

2. Các mẫu kệ tivi gỗ gụ đẹp nhất mọi thời đại

2.1 Mẫu 1. Kệ tivi gam màu nâu đỏ sang trọng

  • Mẫu kệ tivi gỗ gụ được thiết kế và thi công tỉ mỉ. Từng đường nét, chi tiết chạm trổ rất tinh xảo để tôn lên vẻ đẹp của chiếc kệ tivi này.
  • Gỗ gụ sau khi khai thác thường có gam màu vàng nhạt, sau khi phun sơn Inchem cao cấp để bảo vệ màu gỗ tươi, kệ tivi sẽ có màu sắc rất bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với không gian phòng khách nhà phố hoặc biệt thự, gia chủ có thể tham khảo mẫu kệ gỗ gụ này.
  • Không chỉ có màu sắc đẹp, kệ tivi gỗ gụ dài 2m2 còn được làm rất tỉ mỉ và công phu. Phần giữa tủ được thiết kế 2 cánh rộng, bên trong có để đựng đồ gốm sứ. Hai bên tủ cũng được làm rộng rãi, bản lề Hafele cao cấp, giúp giảm tiếng ồn khi đóng mở cửa tủ.

bst-mau-ke-tivi-go-gu-ban-chay-nhat-thi-truong-3

2.2 Mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản cho căn hộ chung cư

Đối với gia đình yêu thích sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng thì mẫu kệ ti vi dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Tủ có gam màu chủ đạo là nâu đỏ, phần thân đủ được thiết kế 2 ngăn kéo. Phía trên để trống giúp gia chủ có thể để đầu đĩa, amly, thiết bị đầu nghe nhìn,…Ở phía 2 bên có thiết kế 2 hộc tủ lớn, gia chủ có thể để rượu hoặc các món đồ nội thất khác. Phần mặt tủ nhẵn bóng, đẹp mắt, có thể để tivi 60 inch.

bst-mau-ke-tivi-go-gu-ban-chay-nhat-thi-truong-4

2.3 Mẫu kệ tivi gỗ gụ đẹp 4 ngăn kéo

Kệ tivi có thiết kế gồm 4 ngăn kéo giúp gia chủ thuận tiện trong việc để đồ. Ngoài màu sắc cánh gián đặc trưng, mẫu kệ tivi này còn có họa tiết được trạm trổ vô cùng tinh tế. Với sự kết hợp của màu sắc, vật liệu và tài nghệ điêu khắc, mẫu kệ tivi tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

bst-mau-ke-tivi-go-gu-ban-chay-nhat-thi-truong-6

2.4 Kệ tivi chân thấp cho phòng khách nhỏ

Mẫu kệ tivi có phần chân khá thấp giúp tạo độ thông thoáng cho kệ. Bên cạnh đó, gam màu nâu sẫm của gỗ gụ cũng mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng. Đặc biệt, các họa tiết truyền thống ở phần thân kệ giúp phòng khách thu hút hơn.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Đà Nẵng hot nhất hiện nay

bst-mau-ke-tivi-go-gu-ban-chay-nhat-thi-truong-5

Trên đây là một số mẫu tủ kệ tivi gỗ gụ phòng khách và phòng ngủ bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm đẹp, ưng ý cho không gian nhà của mình. Cùng Sieunhanh.com đón xem những bản tin tiếp theo nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png