Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp BST mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản đẹp nhất hiện nay

Nhà Đẹp

BST mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản đẹp nhất hiện nay

25-03-2020

Nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản đang được nhiều gia chủ ưa chuộng, nhất là các gia đình ở nông thôn hiện nay. Vậy nhà ống mái tôn có những ưu điểm nổi trội gì mà lại trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình nhà ở dân dụng? Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu vấn đề này trog bài viết sau đây.

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-1

1. Nhà ống cấp 4 mái tôn là gì?

Nhà ống cấp 4 mái tôn là những mẫu thiết kế nhà đơn giản về hình khối kiến trúc, được xây dựng trên lô đất có diện tích hình chữ nhật dài. Thay vì đổ mái bằng như những mẫu nhà ống hiện đại khác, thì mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn được thiết kế mái bằng các loại tôn như tôn song song, tôn sóng vuông, tôn sóng tròn, tôn giả ngói. Đây là mẫu mái phổ biến cho những mẫu nhà ở nông thôn.

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-2

2. Những ưu điểm nổi trội của mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn

  • Thứ nhất: thiết kế đơn giản

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn có thiết kế khá đơn giản, với những hình khối nhẹ nhàng về kiến trúc cũng như nội ngoại thất. Các đường gờ hay phào chỉ gần như không hoặc ít xuất hiện trong mẫu thiết kế nhà này. Điểm nhấn tạo sự khác biệt trong những mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng chính là mặt tiền của mẫu nhà. Mặt tiền được thiết kế có thể tạo điểm nhấn với hệ mái tôn giật cấp, hoặc có thể trang trí đồng bộ trong hệ thống cửa chính của mẫu nhà.

  • Thứ hai: thi công nhanh

Những mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn có thời gian thi công nhanh hơn rất nhiều so với những mẫu nhà ống đẹp khác như nhà ống 2 tầng, 3 tầng hay 4, 5,6 tầng hiện đại khác. Do không mất nhiều thời gian thi công, các mái tôn được thiết kế theo  tầng lớp, với số lượng lớn nên thời gian thi công nhanh hơn rất nhiều so với việc mái bằng hay mái thái.

  • Thứ ba: kinh phí đầu tư thấp

Không qua cầu ký về hình khối, không cần hệ vỉ kèo, xà gỗ, bạn vẫn có thể lợp mái. Không cần đầu tư nhiều nguyên vật tư xây dựng, cùng với thời gian thiết kế thi công nhanh, cho nên chỉ với kinh phí từ 200 đến 300 triệu bạn đã có thể sở hữu 1 mấu nhà ống cấp 4 mái tôn đẹp và hiện đại, đáp ứng đầy  đủ công năng sử dụng của gia đình nhà ở Tân Phú, Hồ Chí Minh

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-3

3. Nhược điểm của mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn

  • Khả năng chống nóng và chống ồn thấp

So với những mẫu nhà ống đẹp bằng mái bê tông hay mái thái, mái ngói, thì mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn không có khả năng hấp thụ và thoát nhiệt nên về mùa hè, những ngôi nhà mái tôn không có khả năng làm mát như những mái ngói truyền thống. Còn về mùa mưa thì do không có độ dốc cũng như những rãnh thoát nước cho nên những mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn thoát nước kém hơn, đồng thời khi mưa to, thì tiếng ồn khá lớn, gây khó chịu.

  • Độ bền so với mái bằng hay mái ngói thấp hơn

Về thời gian sử dụng lâu dài, thì những mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn có độ bền thấp hơn so với những mẫu nhà ống 1 tầng hay nhà ống 2 tầng, 3 tầng… hiện đại khác.

Tìm hiểu thêm>>> Bất động sản Thủ Đức, Hồ Chí Minh mới nhất

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-4

4. Những mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn đẹp

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-5

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-6

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-7

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-8

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-9

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-10

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-11

bst-mau-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-dep-nhat-hien-nay-12

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ trên đây về mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản, đã giúp quý bạn đọc có thêm những thông tin để lựa chọn và cân nhắc về mẫu nhà ống cấp 4 của gia đình. Bạn có thể truy cập Sieunhanh.com để tìm đọc thêm nhiều bài viết bổ ích khác nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png