Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Các mẫu nhà 2 tầng 7x12m đơn giản hiện đại nhất hiện nay

Nhà Đẹp

Các mẫu nhà 2 tầng 7x12m đơn giản hiện đại nhất hiện nay

28-11-2019

Nhà phố 2 tầng 7x12m – Những mẫu nhà 2 tầng đẹp luôn nhận được nhiều cảm tình của các gia chủ, đặc biệt là những căn nhà có thiết kế sang trọng hiện đại. Vì vậy, qua bài viết sau Sieunhanh.com xin giới thiệu đến các bạn ngôi nhà phố 2 tầng có diện tích 7x12m mang đến cho gia đình bạn một bộ mặt mới khởi sắc và đẳng cấp hơn với vô vàn những điểm tối ưu về nét đẹp, không gian, công năng sử dụng,…

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-1

Mẫu thiết kế nhà 7x12m 2 tầng đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m thể hiện rõ lên nét đẹp hiện đại qua cách thiết kế và trang trí ở mặt tiền nhà, không quá cầu kì nhưng vô cùng sắc nét. Xung quanh ngôi nhà có thiết kế các khu vực bố trí những chậu cây cảnh nhỏ, tuy nhiên bằng cách bố trí thông minh, hợp lí tính toãn kĩ càng giúp cho tổng thể của ngôi nhà trở nên bắt mắt nhìn hơn tất cả. Sở hữu lợi thế mặt tiền rộng do đó ngôi nhà đã được chúng tôi tận dùng bằng cách phô bày thành công nét đẹp khiến mọi người chú ý và khen ngợi.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-2

Mẫu bản vẽ nhà 2 tầng 7x12m 

Tầng 1: bố trí phòng khách, tiếp giáp và được ngăn cách với phòng ăn bằng vách ngăn hiện đại đẹp mắt, vừa có sự tách biệt nhưng vẫn thống nhất với nhau. Phía trong cùng của ngôi nhà theo chiều dọc được bố trí 1 phòng ngủ, một nhà vệ sinh chung và đối diện là phòng bếp. Hệ thống cầu thang được thiết kế giữa nhà phái bên tay trái, ngay chân cầu thang là một kho nhỏ chứa đồ. Phòng ngủ chính được thiết kế đối diện với phòng khách và nằm nghiêng về phía tay trái với hướng cửa hướng ra mặt tiền vô cùng thoáng và tiện.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-3

Tầng 2: từ chân cầu tháng lên tầng 2, ngay cạnh là nhà vệ sinh chung của tầng, gần ngay cạnh phòng ngủ phụ của mẫu bản vẽ nhà 2 tầng 7x12m. Đối diện với cửa ra vào phòng ngủ phụ này là một phòng ngủ có diện tích 11m2, với thiết kế hướng ra ban công sau nên khá thoáng và từ không gian này luồng sinh khí ngoài trời có thể lưu thông sang phòng đối diện. Phòng ngủ lơn được thiết kế rộng 15m2 nằm ngay cạnh phòng ngủ 11m, được thiết kế nhà vệ sinh khép kín hiện đại với bồn tắm và vách kính cường lực. Từ khoảng thông tầng đi ra ban công trước là phòng thờ của gia đình. Phòng thờ được thiết kế hướng ra ba công trước bởi đây là không gian tâm linh cán sự thông thoáng và yên tĩnh, do đó vị trí dành cho không gian thờ bao giờ cũng là không gian cao và thoáng mát nhất trong nhà.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-4

Hình ảnh bố trí nội thất mẫu thiết kế nhà 7x12m 2 tầng đẹp

Hình khối trang nhã, kết hợp phong thái cổ điển mang lại vẻ ngoài bắt mắt cho ngôi nhà. Cũng như khoảng sân rộng rãi được ốp đá tạo nên cho ngôi nhà vẻ ngoài vững chắc, giúp tránh hiện tưởng ẩm mốc, tạo môi trường trong lành phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra màu sắc cũng là điểm đáng chú ý trong thiết kế của căn nhà. Có gam màu trắng chủ đạo kết hợp các chi tiết trang trí bên ngoài với phong cách tân cổ điển ấn tượng. Đây cũng được xem là màu sắc có thể phù hợp với các kiểu kiến trúc khác nhau, dễ tạo nét hài hòa cho công trình cũng như trong việc làm mới.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-5

Sở hữu căn nhà này là một gia đình trẻ, tuy nhiên gia chủ lại muốn mang một chút sang trọng cổ điển vào phong cách thiết kế. Chính vì vậy bạn có thể thấy phong thái tinh tế sang trọng của căn nhà được thể hiện xuyên suốt từ bên ngoài cho tới nội thất.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-6

Phòng khách có thiết kế rộng thoáng tạo góc nhìn đẹp ra phía vườn cảnh chạy quanh bên hông phía ngoài nhà đồng thời giúp không gian phòng khách nhận tối đa lượng ánh sáng bên ngoài vào. Kết hợp với bộ sofa hiện đại là những chi tiết trang trí như rèm cửa, vách tường, đèn chùm được thiết kế với họa tiết cổ điển. Mang đến không khí trang nhã, tinh tế cho căn phòng.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-7

Một giếng trời được bố trí dọc cầu thang nhằm lấy sáng và lưu thông gió cho ngôi nhà. Vườn cảnh được gia chủ khéo léo đưa vào ngôi nhà, đem lại sự tươi mát và không khí trong lành.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-8

Khu bếp phía sau với đầy đủ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp gam màu đỏ, đồng là những gam màu nóng đầy gợi cảm, thích hợp để tạo không khí sang trọng cho căn phòng. Một cửa sổ rộng rãi được thiết kế ngay khu vực nấu nướng giúp căn phòng thoáng khí, tránh tình trạng mùi của thức ăn bám vào ngôi nhà.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-9

Trong các thiết kế nhà phố đẹp, phong cách cổ điển luôn đem lại cảm giác mới lạ và mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên để phù hợp với sinh hoạt hàng ngày của gia đình, cũng như thích hợp với các thiết kế kiến trúc ngày nay. Các đường nét trang trí được hạn chế bớt các hoa văn phức tạp tránh sự rối mắt, để đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và tiêu chí nghệ thuật của những ngôi nhà châu Á hiện đại.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-10

Điểm nhấn cổ điển được thêm vào nhẹ nhàng thông qua các chi tiết của đồ nội thất như giường, tủ kệ cùng các thiết bị trong phòng vệ sinh. Vẫn là gam màu trắng chủ đạo xen kẽ với gam màu nóng như nâu bóng, vàng đem lại cảm giác sang trọng trong phòng ngủ.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-11

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-12

Bên cạnh sự tiện nghi của nội thất, sang trọng của không gian là cảm giác mát mẻ thoáng đãng trong ngôi nhà thông qua các vườn nhỏ được bố trí ở tất cả các khu vực trong nhà. Từ phòng khách, hành lang, chân cầu thang, sân sau đều có mặt của cây xanh, đem lại môi trường sống trong lành cho gia đình.

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-13

cac-mau-nha-2-tang-7x12m-don-gian-hien-dai-nhat-hien-nay-14

Trên đây là phối cảnh mặt tiền và cách bố trí không gian của mẫu thiết kế nhà 7x12m 2 tầng hiện đại. Hy vọng rằng với vẻ đẹp và cách thiết kế thông minh thì ngôi nhà 2 tầng này sẽ khiến quý vị hài lòng. Đừng quên theo dõi kênh thông tin mới trên Sieunhanh.com mỗi ngày nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png