Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ hợp phong thủy

Nội Thất - Ngoại Thất

Cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ hợp phong thủy

23-04-2020

Tủ quần áo là một trong những đồ vật không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Đặc biệt, các mẫu tủ quần áo gỗ có gương hiện đang được ưa chuộng sử dụng để phục vụ cho việc làm đẹp và trang điểm. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu những điều cần tránh khi đặt tủ quần áo gỗ có gương trong phòng ngủ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình nhé.

cach-dat-tu-co-guong-trong-phong-ngu-hop-phong-thuy-1

1. Tránh đặt tủ quần áo có gương đối diện giường ngủ

Nếu đặt những chiếc tủ quần áo có gương đối diện giường ngủ sẽ sinh ra nhiều điều không may mắn đến với gia chủ, vợ chồng bất hòa, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cũng như thường xuyên đấu khẩu nhau, khiến không khí trong gia đình trở nên căng thẳng, lạnh lẽo.

Bên cạnh đó, khi đặt gương đối diện giường ngủ sẽ sinh và nhiều âm khí, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, phụ nữ khó thụ thai và sinh con theo ý muốn. Do vậy mà không những đặt gương chiếu đối diện giường mới cần lưu tâm, gia chủ cũng nên hạn chế đặt những món đồ có mà hình chiếu như tivi, máy tính cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy căn phòng.

cach-dat-tu-co-guong-trong-phong-ngu-hop-phong-thuy-2

2. Bố trí tủ quần áo đúng hướng phong thủy

Nên đặt tủ quần áo phía bên trái giường (tức phía thanh long), bên phải đặt bàn trang điểm( phía bạch hổ), như vậy tủ quần áo sẽ dung hòa với tính dương của thanh long, sẽ rất tốt cho phòng ngủ theo quan niệm phong thủy. Vì như vậy sẽ duy trì được tính dương của phòng ngủ giúp vận khí gia chủ luôn hưng thịnh, tiền bạc sẽ kéo đến và gặp nhiều may mắn.

3. Tủ có gương dùng ngăn cách giường ngủ và nhà vệ sinh

Khi phòng ngủ của gia đình bạn có nhà vệ sinh bên trong và lại đối diện với giường ngủ thì lúc này tủ quần áo có gương sẽ được đặt để làm bức ngăn cách giữa giường ngủ và nhà vệ sinh.

cach-dat-tu-co-guong-trong-phong-ngu-hop-phong-thuy-3

4. Sắp xếp lại tủ quần áo cho hợp lý

Nếu tủ quần áo quá rộng và nhiều không gian thì nên bố trí gọn gàng, ngăn nắp, tránh để những thứ linh tinh vào bên trong như vậy sẽ không tốt. Vì những thứ linh tinh sẽ sinh ra luồng khí ẩm, cản trở luồng khí tốt vận động trong căn phòng ngủ.

5. Đặt tủ ở khoảng cách xa với giường

Khi đặt tủ quần áo có gương thì cần đặt cách xa giường ngủ ra một khoảng không gian để tránh cảm giác đè nặng lên người ngủ, gây cảm giác áp lực và ảnh hưởng giấc ngủ

cach-dat-tu-co-guong-trong-phong-ngu-hop-phong-thuy-4

6. Không đặt gương tủ đối diện cửa sổ

Gương của tủ quần áo cũng không nên đặt đối diện cửa sổ, vì cửa sổ gồm nhiều ánh sáng, gương sẽ phản chiếu gây nhiễu loạn từ trường bên trong căn phòng ngủ gây bất lợi cho gia chủ và cảm giác bất an.

Xem thêm>>> Mua bán nhà đất Cờ Đỏ, Ninh Kiều mới nhất

7. Không đặt gương tủ đối diện cửa phòng ngủ

Gương của tủ quần áo cũng không được đối diện với cửa phòng ngủ hay chính là không nên để tủ quần áo quay ra cửa nếu có gương vì phòng ngủ là nơi riêng tư, nếu bạn mở cửa phòng ngủ mà nhìn thấy mọi thứ trong phòng thì sự riêng tư bị dòm ngó, phá bỏ.

cach-dat-tu-co-guong-trong-phong-ngu-hop-phong-thuy-5

8. Không nên đặt tủ cạnh cửa phòng ngủ và cửa sổ

Nếu bạn đặt tủ ở cạnh cửa phòng ngủ và cửa sổ vì như vậy sẽ bị hắt nắng và phản chiếu ánh sáng qua gương. Nên đặt tủ ở những nơi có ánh sáng tối, thường là ở những góc tối, vì nếu đặt ở chỗ sáng sẽ làm giảm độ sáng của căn phòng, làm phòng thêm u tối, ẩm ướt.

9. Không sử dụng tủ có nhiều khảm và kim loại

Các gia chủ nên lưu ý là không nên sử dụng những loại tủ có nhiều khảm và kim loại phản chiếu.

Tham khảo thêm>>> Bất động sản Ninh Kiều, Cần Thơ mới nhất

cach-dat-tu-co-guong-trong-phong-ngu-hop-phong-thuy-6

10. Nên đặt tủ quần áo đúng phong thủy

Chọn hướng tốt để đặt tủ quấn áo có gương trong phòng ngủ tốt cũng sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Hướng tốt nhất để đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ đó là hướng bắc giúp gia chủ thuận lợi đường công danh, hướng Đông Nam mang lại may mắn về tài chính, còn hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe gia chủ.

Gia chủ không nên đặt tủ quấn áo có gương về hướng Nam. Vì gương thiên về nước còn hướng Nam mang tính chất của lửa. Nước với lửa luôn đối đầu nhau sẽ không có được sức khỏe cũng như ảnh hưởng để đường công danh tiền tài của gia chủ.

Trên đây là những lời khuyên phong thủy về cách đặt tủ quấn áo có gương trong phòng ngủ như thế nào cho hợp lý để tránh được những điều không may và rước nhiều may mắn tài lộc vào nhà. Đừng quên truy cập website Sieunhanh.com mỗi ngày để cập nhật những tin tức phong thủy hay nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png