Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Cách hóa giải phong thủy gương chiếu vào giường ngủ

Phong Thủy

Cách hóa giải phong thủy gương chiếu vào giường ngủ

06-05-2020

Trong phong thủy, gương là một đồ vật vô cùng quan trọng. Do vậy, cần biết những kiến thức phong thủy tối thiểu về gương để tránh vô tình lại mang họa vào thân. Trong phòng ngủ, tuyệt đối đừng bao để giường đối diện với gương. Cùng Sieunhanh.com trả lời câu hỏi: “Tại sao không đặt gương soi đối diện với giường ngủ?” nhé!

cach-hoa-giai-phong-thuy-guong-chieu-vao-giuong-ngu-0

1. Tại sao không nên để giường đối diện với gương?

  • Gương là đồ dùng cần thiết trong căn phòng ngủ mỗi gia đình. Tuy nhiên, đặt gương không thể tùy tiện, dễ mang vận xấu vào nhà, vào người. Đặc biệt, không được để gương phản chiếu hình ảnh của chiếc giường ngủ.
  • Lúc nằm ngủ là thời gian yên tĩnh, thư thái, nghỉ ngơi đầu óc. Để gương đối diện giường ngủ khiến nhiều khi trằn trọc khó ngủ, ngủ chẳng yên giấc. Nhìn vào gương thấy hình ảnh bản thân lúc ngủ xấu, đôi khi nhìn rèm bay trong gương, mường tượng ra nhiều thứ kinh dị cũng khiến bạn mất ngủ, ngủ mơ ác mộng.
  • Gương để đối diện giường ngủ khiến cho giấc ngủ về lâu dài sẽ bị ảnh hưởng, tâm tính dễ cáu gắt, khó chịu, người bứt rứt, tinh thần đi xuống. Đời sống vợ chồng từ đó khó hòa hợp, dễ mâu thuẫn. Lúc ngủ, vợ nhìn thấy chồng hay chồng nhìn thấy vợ trong gương có tư thế ngủ xấu cũng dễ làm tình cảm rạn nứt.
  • Gương về mặt vật lý nó phản xạ ánh sáng rất tốt. Đó là nguyên nhân khiến cho khi đặt giường đối diện với gương, cơ thể dễ mệt mỏi vì gương hắt ánh sáng điện đường, ánh sáng còi xe hay ánh sáng bình minh vào người khi ngủ. Dù người ngủ có bị thức giấc hay không thì về lâu về dài, sự phản quang của gương cũng làm cho cơ thể người ảnh hưởng. Không chỉ sức khỏe ảnh hưởng tiêu cực mà tinh thần của con người vì thiếu ngủ, ngủ không sâu cũng dễ bấn loạn. Những đứa trẻ ngủ trên chiếc giường như vậy thường dễ mắc chứng dị ứng với ánh sáng, sợ ánh sáng.

cach-hoa-giai-phong-thuy-guong-chieu-vao-giuong-ngu-1

2. Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ đơn giản nhất

2.1 Kê gương vị trí khác

  • Để căn phòng được đẹp cũng như lôi cuốn cũng như đúng phong thủy thì bài trí những món đồ nội thất rất quan trọng, với những gia chủ sắp xếp nội thất giường đối diện gương chúng sẽ khiến cho gia chủ không gặp được nhiều may mắn, thành công, dễ sinh ra cải cọ, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe do vậy mà hãy sắp xếp gương một cách khoa học và đúng nhất.
  • Và nếu việc bài trí giường gặp khó khăn thì hãy di chuyển những chiếc gương để chúng k bị ảnh hưởng đến người dùng, và chú ý để những nơi thuận tiện nhất để đi lại được dễ dàng hơn, tránh bị đổ vỡ, mang lại những điều không may mắn.

Tham khảo thêm>>> Mua bán nhà đất Phong Điền, Cần Thơ mới nhất

cach-hoa-giai-phong-thuy-guong-chieu-vao-giuong-ngu-2

2.2 Che chắn bằng tấm vải

  • Để không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ dễ dàng nếu như việc bài trí nội thất trong căn phòng khó khăn lớn cho gia chủ thì hãy dùng những chiếc khăn che gương lại khi không sử dụng đến.
  • Hoặc với những món đồ nội thất hiện đại đa năng như hiện nay thì dùng chiếc gương có thể gập lại khi không dùng nữa, do vậy mà với gia chủ nhà chật chội thì nên lựa chọn món đồ nội thất thông minh này.
  • Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ theo cách này cũng rất đơn giản và dễ làm, nên nếu việc di chuyển khó khăn gia chủ hãy tham khảo gợi ý này để có được không gian căn phòng đẹp ưng ý và tiện lợi.

cach-hoa-giai-phong-thuy-guong-chieu-vao-giuong-ngu-3

2.3 Dùng tấm bình phong

  • Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ đơn giản bạn nên sủ dụng những tấm bình phong giữa vị trí bài gương và giường ngủ, như vậy ngươi dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không gian căn phòng được đẹp nhất.
  • Những chiếc bình phong có thể bài trí thêm những lọ hoa, cây cảnh mang đến cho không gian căn phòng được gọn gàng và đẹp mắt. Giúp gia chủ được dễ chịu hơn trong không gian căn phòng nhỏ hẹp chật chội này.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Thốt Nốt, Cần Thơ mới nhất

cach-hoa-giai-phong-thuy-guong-chieu-vao-giuong-ngu-4

Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ như vậy sẽ không còn khó khăn cho gia chủ, chắc chắn những gợi ý trên sẽ giúp gia chủ có được không gian sống thoải mái, tiện lợi cũng như gia chủ sẽ dễ dàng hơn trong bài trí nội thất. Hãy lưu lại và áp dụng khi cần thiết nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png