Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Cách trang trí cửa sổ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Không gian sống

Cách trang trí cửa sổ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

28-03-2020

Cửa sổ là một trong những bộ phận quan trọng của ngôi nhà, là nơi đón gió trời, nơi mang không khí thiên nhiên vào ngôi nhà và còn là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà thêm ấn tượng. Trang trí cửa sổ đẹp, phù hợp, ấn tượng sẽ khiến ngôi nhà của bạn thật mới lạ và thật thu hút hơn. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu các cách trang trí cửa sổ đẹp trong phòng khách, phòng ngủ… cho căn nhà trở nên lung linh hơn, giúp bạn biến hóa ô cửa nhà mình thành một nơi lý tưởng có thể ngắm cảnh và thư giãn.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1

1. Trang trí cửa sổ bằng rèm cửa

  • Lựa chọn rèm cửa để trang trí cửa sổ là sự lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất. Nhưng để tạo điểm nhấn ấn tượng thì khi lựa chọn rèm cửa, bạn cần có sự lựa chọn nổi bật về chất liệu cũng như họa tiết.
  • Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và sở thích của bạn.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-2

2. Trang trí cửa sổ bằng những chậu cây cảnh

  • Việc trang trí cửa sổ bằng những chậu cây cảnh không chỉ làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn, mà còn mang thiên nhiên vào căn nhà, giúp thanh lọc không khí đem lại không gian sống trong lành cho cả gia đình.
  • Lựa chọn những chậu cây cảnh để trang trí cửa sổ là cách đơn giản mà lại mang lại không gian đẹp gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn. Nếu chọn cây hợp mệnh với gia chủ còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn, đem lại tài lộc và may mắn cho cả gia đình bạn nữa đấy.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-3

3. Trang trí cửa sổ bằng các sản phẩm handmade

  • Nếu bạn muốn sở hữu một không gian đặc sắc, độc nhất, đặc biệt nhất thì hãy tự tay làm các đồ handmade đẹp để trang trí theo ý tưởng, sở thích của mình. Làm những con hạc giấy, ngôi sao, túi quà vải mini hay vòng nguyệt quế handmade thật độc
  • Mang mùa thu vào nhà bằng những chiếc lá vàng đẹp đẽ thế này. Bạn có thể xâu chúng thành dây chuỗi hoặc có thể gắn vài chiếc lá trên cửa sổ. Bạn có thể tự sáng tạo tùy ý để cửa sổ trở thành điểm nhấn đặc biệt, làm cho không gian của mình ấn tượng hơn.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-4

4. Trồng cây bên khung cửa sổ

  • Trồng cây bên khung cửa sổ là một ý tưởng khá độc đáo để trang trí cửa sổ. Những chậu cây đầy màu sắc vừa giúp cửa sổ không bị trống trải, giúp cung cấp thêm oxy mà một không gian xanh tươi sẽ mang đến may mắn và sự thoải mái cho mọi người. Trang trí khung cửa sổ đẹp cũng là một cách giúp không gian trẻ trung và đầy sức sống hơn.
  • Bạn có thể chọn các loại hoa nhỏ, hoặc những loại cây dây leo tùy sở thích và phù hợp với không gian của mình.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-5

5. Trang trí cửa sổ bằng đèn led

Trang trí cửa sổ bằng đèn led sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm lung linh, đẹp mắt hơn rất nhiều. Chỉ cần một vài chiếc đèn led trang trí treo lên cửa sổ thì bạn đã được một không gian lung linh, ấm áp và bắt mắt rồi.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-6

6. Trang trí cửa sổ bằng cách sử dụng kính mờ

Sử dụng kính mờ để trang trí cửa sổ là cách khá phổ biến trong việc trang trí và có tác dụng để hạn chế tầm nhìn với các khung cửa kính. Hiện nay, các loại kính mờ cũng rất đa dạng về họa tiết, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-7

7. Trang trí cửa sổ bằng tranh treo tường

Sử dụng tranh treo tường là một trong những kiểu trang trí cửa sổ hiệu quả nhất. Lựa chọn các bức tranh treo tường theo sở thích cá nhân không chỉ nhằm che bớt tầm nhìn bên ngoài mà còn mang lại thẩm mỹ cao cho không gian.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-8

8. Trang trí cửa sổ bằng sơn

Trang trí cửa sổ bằng cách sơn cửa sổ, song cửa và khung cửa và bệ cửa dành cho những bạn ưa thích sự nổi bật, cá tính. Tùy theo cá tính và sở thích mà chọn màu sơn và trang trí theo cách khác nhau.

Đừng bỏ lỡ>>>Bất động sản Quận 9, Hồ Chí Minh mới nhất

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-9

9. Sử dụng chai lọ thuỷ tinh màu sắc

Sử dụng lọ hay chai thủy tinh nhiều màu sắc để trang trí khung cửa sổ là một ý tưởng  tuyệt vời. Khúc xạ ánh sáng của thủy tinh màu sẽ mang tới một vẻ đẹp rất lạ mắt, cuốn hút và cá tính.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-10

10. Trưng bày một bộ sưu tập nhỏ

  • Trưng bày một số bộ sưu tập nhỏ ở khung cửa sổ thể hiện được cá tính cũng như bản sắc riêng, mang lại điểm nhấn cho không gian của bạn.
  • Lựa chọn, bài trí bộ sưu tập đồng bộ, phù hợp theo chủ đề sẽ đem lại cho bạn một không gian vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-11

11. Trang trí cửa sổ bằng giấy

  • Trang trí cửa sổ bằng giấy ở cửa kính không chỉ làm đẹp cho không gian nhà ở mà còn tạo không khí tươi mới, đem đến một căn phòng độc đáo, giúp bạn không cảm thấy nhàm chán.
  • Dùng những miếng giấy màu tạo thành hình chiếc nón rồi xâu chuỗi dài treo chúng lên khung cửa sổ vô cùng đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao mà cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí, mang lại một không gian tuyệt vời.

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-12

12. Trang trí cửa sổ bằng gỗ

  • Cách trang trí cửa sổ bằng gỗ là một ý tưởng được rất nhiều người quan tâm và yêu thích bởi sự độc đáo, lạ mắt từ chúng đem lại. Bạn có thể thiết kế phá cách theo sở thích của mình.
  • Hay đơn giản là sử dụng rèm gỗ để trang trí cửa sổ mang lại không gian sang trọng và tinh tế mà vừa có thể chắn nắng, che mưa và ánh sáng chói chang chiếu vào không gian của bạn.

Tìm hiểu thêm>>> Tin tức nhà đất Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh mới nhất

cach-trang-tri-cua-so-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-13

Trên đây là những chia sẻ của Sieunhanh.com về việc thiết kế cũng như cách trang trí cửa sổ đẹp, ấn tượng. Hy vọng phần nào có thể khơi nguồn, giúp các bạn có những ý tưởng thiết kế độc đáo cho cửa sổ xinh xắn trong không gian của mình nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png