Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Khách Cách trang trí kệ tivi phòng khách hợp xu hướng mới 2020

Không gian sống

Cách trang trí kệ tivi phòng khách hợp xu hướng mới 2020

24-03-2020

Không gian phòng khách có thể nói là bộ mặt của gia chủ, vì lẽ đó mà nhiều gia đình đã không ngần ngại đầu tư những món đồ sang trọng, ấn tượng nhất để trang hoàng không gian nơi đây. Trong đó phải kể đến cách trang trí kệ tivi, một trong những cách để tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian. Bài viết hôm nay, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp, mời bạn đọc cùng theo dõi.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-1

1. Tại sao cần trang trí kệ tivi cho phòng khách?

  • Là một món đồ nội thất phòng khách hiện đại không thể thiếu, chiếc kệ tivi trang trí giúp làm nổi bật chiếc tivi nhà bạn cũng như toàn bộ căn phòng. Ngoài chức năng chính là vị trí để đặt tivi, một chiếc kệ thì nó còn được xem như một chiếc tủ trang trí mang tính thẩm mỹ cao cấp.
  • Cùng với sự biến đổi trong thiết kế nội thất hiện nay thì những chiếc tủ kệ tivi phòng khách là một trong những món đồ quan trọng giúp làm nổi bật chiếc kệ tivi cũng như căn phòng nhà bạn. Một lý do nữa khiến bạn cần phải có một mẫu kệ tivi đẹp trong nhà khi chúng là một trong những món đồ kết nối những đồ nội thất khác trong không gian.
  • Kệ tivi sẽ trở thành món đồ liên kết giữa ghế sofa –bàn trà phòng khách  để mang đến không gian hoàn hảo và tiện nghi hơn. Việc bố trí, sắp xếp kệ tivi hợp lý giúp cho bạn có được không gian tiện nghi cũng như có được căn phòng cân đối nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong gia đình di chuyển
  • Để kệ tivi cho phòng khách phát huy hết giá trị của mình thì việc lựa chọn một mẫu kệ phù hợp và trang trí kệ tivi sao cho đẹp mắt là việc hết sức quan trọng. Sự cân đối hài hòa không chỉ mang đến không gian ấn tượng mà còn giúp cho bạn có thể tận dụng tối đa những công năng của chúng trong sinh hoạt của gia đình.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-2

2. Giải pháp lựa chọn kệ tivi đẹp và hợp lý nhất

2.1. Kích thước phù hợp

Bên cạnh việc quan tâm về chất liệu và độ thẩm mỹ của kệ thì bạn cũng nên cực kỳ chú ý vào kích thước của kệ. Chọn mua sản phẩm nào phù hợp với căn nhà của mình, không nên quá lớn, cồng kềnh chiếm diện tích, lại không nên quá nhỏ gây mất cân bằng. Đặt kệ tivi cần chú ý về sự hài hòa trong bố cục căn phòng.

2.2. Sử dụng đa năng

Kệ tivi ngày nay luôn được thiết kế đa năng, có thể tận dụng mọi khoảng không để chứa đầu đĩa, loa, đồng thời cũng có thể trưng bày những đồ mỹ nghệ nhằm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-3

3. Cách trang trí kệ tivi và bố trí hợp lý

3.1. Kệ tivi bên trên kệ để đồ

Với mục đích tiết kiệm không gian, đồng thời có được sự thuận tiện và hài hòa một cách tối ưu, kệ để đồ thường được đặt bên dưới kệ tivi để đặt một số phụ kiện khác như dàn chỉnh âm thanh, loa,...

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-4

3.2. Kệ tivi ốp tường

Kệ tivi ốp tường sẽ mang đến bố cục không gian dành cho tivi rõ ràng, đem đến cảm giác sang trọng và tinh tế.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-5

3.3. Khu vực được thiết kế dành riêng cho tivi

Khu vực dành riêng cho tivi sẽ là nơi đem lại phong cách cho ngôi nhà, thế nên việc tập trung chăm chút về mặt thẩm mỹ ở khu vực này là điều mà chủ nhà không nên bỏ qua. Kết hợp với những khung ảnh hoặc những bức tranh nghệ thuật là quá tuyệt vời.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-6

3.4. Kệ không treo tường

Kệ tivi không treo tường sẽ đem đến một không gian mở và tivi đồng thời cũng sẽ được đặt ở tầm nhìn phù hợp, vị trí đặt tivi chắc chắn hơn.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-7

3.5. Kệ tivi kết hợp kệ sách

Việc kết hợp với kệ sách vừa là một cách để tăng tính thẩm mỹ, vừa là một cách để thể hiện phong cách của căn nhà ở Quận 1, Hồ Chí Minh và sự ham học hỏi, trí thức của chủ nhà.

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-8

4. Mẫu trang trí kệ tivi phòng khách đẹp và ấn tượng nhất không thể bỏ qua

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-9

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-10

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-11

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-12

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-13

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-14

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-15

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-16

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-17

cach-trang-tri-ke-tivi-phong-khach-hop-xu-huong-moi-2020-18

Xem thêm>>> Bất động sản Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh mới nhất

Trang trí kệ tivi phòng khách là một vật không thể thiếu cho những căn nhà cần định hình điểm nhấn và phong cách. Ngoài những cách trang trí kệ tivi như trên, bạn hãy ghé thăm trang website Sieunhanh.com để tìm đọc nhiều bài viết bổ ích khác nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png