Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Căn hộ dịch vụ là gì? Những tiện ích căn hộ dịch vụ mang lại

Nhà Đẹp

Căn hộ dịch vụ là gì? Những tiện ích căn hộ dịch vụ mang lại

06-02-2020

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây có sự hoạt động ngày càng mạnh và kéo theo đó là sự ra đời của khá nhiều loại hình căn hộ, từ bình dân cho tới cao cấp. Trong đó phải nhắc tới một loại hình khá mới hiện nay, đó chính là căn hộ dịch vụ. Vậy căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ này có những tiện ích như thế nào? Bài viết sau đây, Sieunhanh.com sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

can-ho-dich-vu-la-gi-nhung-tien-ich-can-ho-dich-vu-mang-lai-1

1. Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ (Apartment service) là một loại hình phòng cho thuê khá gần với khách sạn. Bạn sẽ có đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm… Điểm phân biệt giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư là nó có các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi… tương tự như khách sạn.

Và đương nhiên khi sử dụng apartment service, bạn cũng có thể dùng toàn bộ các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym… của một chung cư bình thường. Điều này khiến căn hộ dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính sở hữu như căn hộ bình thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói như của khách sạn.

Giá của các căn hộ dịch vụ này cũng khá đa dạng nhưng nhìn chung là hợp túi tiền với những đối tượng thuê. Trung bình mức giá phải bỏ ra vào khoảng 350 – 2000$/tháng.

can-ho-dich-vu-la-gi-nhung-tien-ich-can-ho-dich-vu-mang-lai-2

2. Những ưu điểm của căn hộ dịch vụ

  • Ưu điểm nên kể đến đầu tiên của loại hình kinh doanh nhà ở này, đây là một giải pháp tối ưu cho những người có thời gian đi công tác dài mà không có nhu cầu, khả năng thuê khách sạn trong suốt thời gian đó.
  • Giống như những khu chung cư cao cấp trong nội thành khác, khu căn hộ dịch vụ cũng được bảo vệ an ninh 24/24. Giúp người sử dụng yên tâm nghỉ ngơi, du lịch khi mọi khía cạnh cuộc sống đều được đảm bảo.
  • Về khía cạnh kinh tế, căn hộ dịch vụ còn góp phần không nhỏ cho người nước ngoài khi có ý định đầu tư vào Việt Nam. Đây là nơi cư trú phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ khi đáp ứng được tiện nghi và giá thành vừa phải cho thời gian ở dài với những tiện ích sang trọng, hữu dụng.
  • Người thuê sẽ được sử dụng rất nhiều tiện ích chung của khu chung cư. Những tiện ích này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc nhà, dành thời gian đó để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn.
  • Khi ký hợp đồng thuê nhà, bạn sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ về mặt pháp lý tốt nhất. Ngoài ra, ngay tại tòa nhà luôn có người hỗ trợ về những dịch vụ cao cấp hay ngôn ngữ để bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Nhiều khách du lịch nước ngoài sang Việt Nam và ở lại thăm thú rất lâu. Nhu cầu có một địa điểm cư trú lâu dài với họ là rất cần thiết khi việc thuê nhà trọ hay khách sạn giá rẻ không đáp ứng được tiện ích còn khách sạn lớn thì giá quá cao. Trong trường hợp này, căn hộ dịch vụ chính là lựa chọn giúp họ có đầy đủ tiện ích, dịch vụ sang trọng mà tiết kiệm hơn nhiều so với thuê khách sạn.
  • Trong điều kiện tới đây khi hiệp định TPP có hiệu lực, các chuyên gia đánh giá căn hộ dịch vụ sẽ có tốc độ phát triển vượt bậc. Nhờ vậy, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của xã hội về không gian sống, nhất là những nhà đầu tư và khách du lịch đến từ nước ngoài.

can-ho-dich-vu-la-gi-nhung-tien-ich-can-ho-dich-vu-mang-lai-3

3. Đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ là gì?

Đặc điểm làm nên sự khác biệt của căn hộ dịch vụ là nó có được sự phục vụ về mặt dọn dẹp, ăn uống nên tạo sự thuận tiện cho người ở tương tự khách sạn. Chính vì vậy những đối tượng chính sử dụng loại hình căn hộ này gồm:

  • Những người độc thân, bận rộn với công việc: Nếu không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn, bạn có thể sử dụng Apartment Service. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có thể về nhà và nghỉ ngơi ngay lập tức.
  • Nhà thuê cho nhân viên: Đây là những đối tượng không ở cố định và nhiệm vụ chính là làm việc. Căn hộ chỉ là nơi để phục vụ nhu cầu ăn ở, vì vậy apartment service là sự lựa chọn hợp lý nhất.
  • Cho người nước ngoài sang Việt Nam công tác: Cũng tương tự như trường hợp trên, đối tượng này cũng khá bận rộn với công việc và căn hộ chỉ là nơi ở tạm thời nên rất cần những dịch vụ dọn dẹp, ăn uống.
  • Những người đi công tác, nghỉ dưỡng: Nếu bạn có một chuyến đi dài ngày thì việc ở khách sạn sẽ rất tốn kém, thuê căn hộ thì lại không có ai dọn dẹp. Đó chính là lúc bạn nên gọi căn hộ dịch vụ.

4. Một số dự án căn hộ dịch vụ hiện nay

Do căn hộ dịch vụ ngày càng được nhiều người quan tâm nên khá nhiều nơi hiện nay lợi dụng các chiêu trò quảng cáo khiến mọi người lầm tưởng. Do đó, trước khi quyết định mua căn hộ Bến Cát, Bình Dương thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng mọi thứ, từ chất lượng trang thiết bị cho tới giấy tờ để tránh thiệt hại cho mình về sau.

4.1 Charmington La Pointe

Có vị trí khá thuận lợi với hạ tầng giao thông về tất cả các quận trong nội thành. Các căn hộ của dự án được xây dựng và thiết kế theo chuẩn khách sạn 5 sao với các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, phòng tập thể hình, spa, quán cafe, hồ bơi… cùng đội ngũ bảo vệ 24/24 tiếng.

can-ho-dich-vu-la-gi-nhung-tien-ich-can-ho-dich-vu-mang-lai-4

4.2 Riverside

Căn hộ dịch vụ dự án Riverside nằm tại Quận 2 – nơi có giá cả đất đai vô cùng đặt đỏ. Với vị trí thuận lợi và cảnh quan thiên nhiên xanh mát, nơi này rất thích hợp cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào nơi trung tâm thành phố. Các căn hộ Bàu Bàng, Bình Dương của Riverside có thiết kế sang trọng và phong cách hiện đại cùng nội thất cao cấp đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi, thoải mái vô cùng.

can-ho-dich-vu-la-gi-nhung-tien-ich-can-ho-dich-vu-mang-lai-5

Căn hộ dịch vụ là gì đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì đây là một dạng căn hộ cao cấp độc đáo, mang lại nhiều tiện nghi cho người ở. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm thông tin cho bản thân về loại hình căn hộ này. Hẹn gặp lại các  bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png