Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Những mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản hiện đại nhất

Nhà Đẹp

Những mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản hiện đại nhất

20-11-2019

Trong số các mẫu nhà đẹp hiện nay thì các mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng nó vẫn đáp ứng mọi công năng sử dụng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Trong chuyên mục hôm nay, Sieunhanh.com gửi đến quý bạn đọc những mẫu nhà 2 tầng vuông đẹp nhất để bạn tham khảo lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé!

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-1

1. Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản hiện đại

Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc hiện đại với hình khối vuông vức đã tạo nên mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản hiện đại mê hoặc lòng người. Những đường nét dứt khoát cùng màu sắc thanh lịch càng khiến cho ngôi nhà càng trở nên lôi cuốn hơn.

Bao bọc bên ngoài ngôi nhà còn là tường rào hiện đại trẻ trung không kém vừa bảo vệ an toàn cho các không gian nội thất, lại vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Vì vậy không quá khó hiểu khi những mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản hiện đại luôn là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-2

2. Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản tân cổ điển

Khi nhắc đến tân cổ điển chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một ngôi nhà được thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ. Tuy nhiên mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản mà chúng tôi giới thiệu ở đây lại tương đối đơn giản nhưng vẫn mang giá trị vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

Ngôi nhà được tạo nên từ hình khối vuông vắn nhưng nổi bật với các đường phào chỉ tinh tế cùng tỉ lệ vàng của kiến trúc tân cổ điển. Yếu tố tân cổ điển được thể hiện rõ nhất qua gam màu trắng kinh điển cùng với cổng rào sắt nghệ thuật bảo vệ bên ngoài ngôi nhà.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-3

3. Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản mái thái

Kiến trúc của mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản tiếp theo đây chắc chắn đã rất quen thuộc với nhiều người. Đó chính là những ngôi nhà mái thái truyền thống cực kỳ thích hợp với điều kiện khí hậu của nước ta, bởi khả năng chống nóng và chống thấm vô cùng tuyệt vời.

Phần mái nhà là hai mái thái xếp chống khéo léo lên nhau vừa mang lại vẻ thanh thoát lại vừa bảo vệ ngôi nhà hiệu quả hơn. Đặc biệt thay vì lựa chọn những gam màu khác thì chủ nhân mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản này lại kết hợp 2 gam màu trắng – xanh lá tạo một cảm giác vừa dịu mát, gần gũi lại vừa mới lạ, thú vị.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-4

4. Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản mái bằng

Làm sao khi nhắc đến các mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản mà có thể thiếu được mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng. Bởi với những vẻ đẹp, giá trị và công năng của mình thì đây là một trong những mẫu nhà được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản mái bằng mà chúng tôi giới thiệu ở đây là một mẫu nhà hiện đại với kiến trúc giật cấp cùng với hình khối vuông vắn. Mặt tiền ngôi nhà gây ấn tượng mạnh với sự hòa quyện giữa chất liệu kính hiện đại, sơn trắng tinh tế, ốp đá sang trọng cùng cây xanh tươi mát khiến cho bất kỳ ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn lại.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-5

5. Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản giả biệt thự

Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản giả biệt thự tiếp theo đây là gợi ý hoàn hảo cho những gia chủ mong muốn sở hữu cho một ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp như biệt thự. Ngôi nhà được thiết kế như một biệt thự mini nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng sử dụng cần thiết và không kém phần lịch lãm.

Điểm nhấn ấn tượng của mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản này chính là  kết hợp giữa kiểu hiện đại mái thái cùng với bộ ba kính trong suốt với ốp đá và gỗ nhựa ngoài trời. Phía trước ngôi nhà còn là những tiểu cảnh xanh mát góp phần tô điểm thêm cho sự hoàn mỹ của không gian.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-6

6. Nhà vườn vuông 2 tầng

Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản tiếp theo đây là một mẫu nhà vườn 2 tầng vô cùng thoáng mát và trong lành. Ngôi nhà được thiết kế với kiểu dáng mái chóp ấn tượng kết hợp cùng gam màu trang nhã giúp cho không gian trở nên vô cùng nổi bật giữa thảm cỏ và cây xanh tươi mát.

Để khai thác sân vườn tối đa các kiến trúc sư đã lựa chọn giải pháp sử dụng những khung cửa kính trong suốt để tạo sự kết nối giữa không gian với thiên nhiên cho ngôi nhà. Nếu thật sự yêu thích mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản này thì bạn cần sở hữu mảnh đất tương đối lớn để có thể sở hữu một mẫu nhà vườn hoàn hảo.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-7

7. Tuyển chọn những mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng vuông mái thái đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt ấn tượng. Đây là mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn để thiết kế căn nhà của mình.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-8

Mẫu nhà 2 tầng vuông nổi bật với ngoại thất sơn màu trắng và mái thái đơn giản nhưng không kém phần nổi bật ấn tượng. Với mẫu thiết kế này sẽ dễ dàng bố trí nội thất một cách hợp lý dễ dàng nhất.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-9

Mẫu nhà hình vuông 2 tầng sở hữu hệ thống mái thái vô cùng đa dạng phức tạp. Phần mái chính sẽ được chia nhỏ thành các hệ mái nhỏ ghép nối với nhau làm cho ngôi nhà có vẻ góc cạnh nổi bật hơn.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-10

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng này sẽ rất phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng. Đây là mẫu thiết kế có giá thành không quá cao chỉ 700-1 tỷ đồng.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-11

Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản nhưng vô cùng nổi bật với ngoại thất sơn màu trắng và mái lợp ngói màu xanh ghi thanh thoát.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-12

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình vuông này thật đẹp thật sang trọng. Nếu bạn muốn xây dựng ngôi nhà của mình trông thật đẹp như một căn biệt thự thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế tuyệt đẹp.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-13

Khi xây dựng ngôi nhà của mình ai cũng mong muốn xây dựng được ngôi nhà đẹp ấn tượng nhất. Đây là một gợi ý mà bạn nên tham khảo để xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-14

Mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 có 3 phòng ngủ. Mái ngói màu nâu mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn mà sang trọng hiện đại. Nó trông thật đẹp nổi bật đúng không nào.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-15

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-16

Mẫu nhà 2 tầng hình vuông phù hợp với các gia đình ở thành phố có diện tích đất xây nhà không quá rộng. Mẫu nhà màu trắng vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng đúng không.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-17

Đây là mẫu nhà 2 tầng này tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt ấn tượng. Những khung của mở rộng thân thiện với thiên nhiên mang lại không gian sống thoáng mát dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-18

Tôi thật sự thích mẫu thiết kế này nó thật đẹp, thật tinh tế nhẹ nhàng. Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản nhưng thật sự nó rất đẹp. Ngôi nhà này có 2 cửa vào nhà 1 cửa chính và 1 cửa phụ cũng được thiết kế vô cùng tinh tế.

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-19

nhung-mau-nha-vuong-2-tang-don-gian-hien-dai-nhat-20

Với các mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản trên đây bạn đã chọn được cho mình mẫu nhà ưng ý chưa? Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ngay trên website Sieunhanh.com này nhé! Chúc quý bạn đọc lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp, hoàn hảo nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png