Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ nhất 2020

Nhà Đẹp

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ nhất 2020

09-04-2020

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất. Hãy khám phá mẫu xây nhà cấp 4 đẹp giá rẻ được Sieunhanh.com sưu tầm mạng, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng cho tổ ấm của mình!

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-1

1. Một số đặc điểm của thiết kế nhà cấp 4 hiện nay

  • Phù hợp với khí hậu, thẩm mỹ

Nhà cấp 4 nói chung và các mẫu nhà 1 tầng hoặc 1 tầng có gác lửng nói riêng…đều rất phù hợp với các đặc điểm khí hậu của Việt Nam cũng như thị hiếu và thẩm mỹ thông thường của người Việt. Bên cạnh đó, phong cách của các mẫu nhà cấp 4 còn thích hợp với kiến trúc nhà truyền thống của người Việt, vừa đủ công năng sử dụng, dễ dàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo sự thoáng mát…được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

  • Kích thước, diện tích đa dạng

Từ các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có diện t ích nhỏ xinh, chỉ khoảng 50-70m2 đến các thiết kế nhà có diện tích trung bình từ 100m2 hoặc các thiết kế có diện tích lớn hơn khoảng từ 200-300m2 đều đang có mặt tại khắp mọi vùng đất của Việt Nam. Thông thường, những mẫu nhà này sẽ được bố trí khoảng từ 2-4 phòng ngủ ( rất ít nhà chỉ có 1 phòng ngủ) tuỳ theo mục đích sử dụng của gia đình đó.

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-2

  • Thiết kế linh hoạt về phong cách, đáp ứng thị hiếu thẩm mĩ đa dạng của khách hàng

Từ thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cho đến thiết kế nhà cấp 4 mái thái, nhà vườn cấp 4 hay nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng, đã và đang tạo nên những xu hướng thiết kế mới trong làn gió kiến trúc Việt. Cùng với việc sử dụng màu mái ngói đa dạng, đã và đang mang đến những hiệu ứng thẩm mĩ cao, vừa có tính thời đại, vừa có tính chuyên sâu, thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế, hiện đại của thời đại.

  • Tiến độ thi công hoàn thiện nhanh

Tiến độ thời gian thi công hoàn thiện công trình, chính là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến kinh phí đầu tư thi công. Thiết kế nhà càng cầu kỳ, yêu cầu thi công về mặt kỹ thuật càng cao thì thời gian thi công hoàn thiện càng nhiều. Thời gian thi công càng kéo dài, thì những yếu tố phát sinh ngoài mong muốn có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Mẫu nhà cấp 4 thấp tầng, hình khối đơn giản, có thể giúp chủ đầu tư sớm hoàn thiện công trình, tính toán chi tiết kế hoạch thi công trong thời gian ngắn, hạn chế tối đa chi phí ngoài cho chủ đầu tư.

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-3

  • Kinh phí đầu tư tiết kiệm

Một trong những đặc điểm quan trọng không thể không nhắc đến khi nói về đặc điểm của mẫu nhà cấp 4, đó chính là kinh phí đầu tư của những mẫu nhà này không chiếm quá nhiều. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nhà ở Liên Chiểu, Đà Nẵng, ngay cả ở nông thôn hay là thành thị. Chỉ từ 300 triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể thi công mẫu nhà cấp 4 hiện đại, công năng tối ưu theo nhu cấu sử dụng của gia đình.

  • Phù hợp với quan niệm phong thuỷ của người Việt

Người Việt có quan niệm “nhà cao cửa rộng”, không gian kiến trúc phải thoáng mát, thông thoáng và dễ chịu. Thiết kế nhà cấp 4 với hệ thống cửa chính lớn, hệ thống cửa sổ rộng cùng với thiết kế sân vườn nên không gian đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng hơn so với những công trình nhà cao tầng, bí bách khác. Đây chính là lý do mà nhiều đại gia, sau nhiều năm bôn ba lập nghiệp, đã trở về quê hương xây dựng mẫu nhà cấp 4 có sân vườn hiện đại để an dưỡng và hưởng thụ tuổi già.

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-4

  • Dễ bố trí công năng tập trung

Thiết kế nhà cấp 4 trên một mặt sàn chung, cho nên mọi công năng đều được bố trí và sắp xếp trên không gian chung này. Đây là điểm thuận tiện để kiến trúc sư dễ bề bố trí công năng, thiết kế các chức năng sinh hoạt theo không gian. Thiết kế đảm bảo hành lang giao thông kết nối xuyên xuốt mà vẫn có sự riêng tư. Đây là điểm mạnh đặc biệt chỉ có duy nhất ở mẫu nhà cấp 4 hoặc mẫu nhà 1 tầng hiện đại. Với những gia đình sinh sống nhiều thế hệ, việc bố trí công năng chung này được xem là giải pháp quan trọng để kết nối các thành viên và thế hệ với nhau, giữ nguyên truyền thống tình cảm và đoàn kết của người Việt.

2. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-5

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-6

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-7

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-8

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-9

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-10

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-11

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-12

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-13

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-14

chiem-nguong-mau-thiet-ke-nha-cap-4-gia-re-nhat-2020-15

 Xem thêm>>> Bất động sản Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng mới nhất

Con người ta luôn mong muốn quay về bên tổ ấm bé xinh, không gian yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi và gần gũi thiên nhiên, mang hơi hướng truyền thống. Nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chính là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình. Nếu bạn đã có ý tưởng về một ngôi nhà cấp 4 mơ ước, đừng ngần ngại tham khảo những ý tưởng thiết kế mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png