Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Chiêm ngưỡng những mẫu giường thấp đẹp nhất hiện nay

Nội Thất - Ngoại Thất

Chiêm ngưỡng những mẫu giường thấp đẹp nhất hiện nay

28-04-2020

Giường thấp là một trong những kiểu giường ngủ hiện đại rất được các gia đình chọn lựa cho phòng ngủ của những người thân yêu bởi nhiều lợi ích quan trọng liên quan đến sự đơn giản, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cùng Sieunhanh.com điểm qua những ưu điểm giúp cho mẫu giường ngủ độc đáo này trở thành xu hướng nội thất phòng ngủ được ưa chuộng trong vài năm gần đây.

chiem-nguong-nhung-mau-giuong-thap-dep-nhat-hien-nay-1

1. Vì sao bạn nên lựa chọn giường ngủ thấp?

Trong những năm gần đây xu hướng khách hàng sử dụng những kiểu giường thấp càng ngày càng ngày càng nhiều. Có phải đây là một mẫu thiết kế mới nên mới được lựa chọn đến vậy? 

  • Lý do đầu tiên chúng ta có thể nhắc đến chính là về thiết kế của giường. Những loại giường ngủ thấp này thường có kiểu dáng khá đơn giản. Vì vậy phù hợp với hầu hết các phong cách trang trí phòng ngủ. Hơn nữa, xu hướng này, người ta rất yêu thích đơn giản, thiết kế  không quá phức tạp. 
  • Lý do thứ hai mà chúng ta có thể thấy chính là sự an toàn. Với trẻ con hay người già, nếu không may nằm ngã xuống đất thì hậu quả có thể không thể lường được. Sử dụng giường ngủ thấp mang đến cho người sử dụng độ an toàn cao hơn. 
  • Sử dụng giường thấp phù hợp với không gian thiết kế hiện nay. Bởi chúng ta hiện nay thường thiết kế phòng với độ cao không quá 3m. Do đó, một chiếc giường thấp có thể trát phù hợp với không gian căn phòng của bạn. 
  • Giường ngủ thấp có thiết kế rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc giường phù hợp với căn phòng của bạn.
  • Việc sử dụng giường ngủ thấp không chỉ dừng lại ở phạm vi gia đình mà những khách sạn cao cấp hay nhà nghỉ cũng có thể sử dụng được.  

Như vậy một chiếc giường ngủ thấp, bạn vẫn có thể đảm bảo về thẩm mỹ căn phòng. Đồng thời bạn còn có thể tăng tính an toàn khi sử dụng. Đây thực sự là một gợi ý hay cho gia đình bạn đấy. 

Xem thêm>>> Tin tức nhà đất Quận 3, Hồ Chí Minh mới nhất

chiem-nguong-nhung-mau-giuong-thap-dep-nhat-hien-nay-2

2. Tại sao kiểu giường ngủ thấp được ưa chuộng?

2.1 Mẫu mã giường ngủ đẹp, thiết kế đơn giản

Theo xu hướng của những ngôi nhà hiện đại và đơn giản được yêu thích hiện nay, kiểu thiết kế giường ngủ thấp luôn nằm trong top đầu sản phẩm nội thất dành cho phòng ngủ. Kiểu dáng giường ngủ đẹp ấn tượng, dáng thấp, độ cao giảm tối đa xuống sàn nhà, không bố trí nhiều chi tiết phức tạp nên luôn dễ dàng thích hợp cho không gian sống hiện đại yêu cầu sự đơn giản và gọn gàng trong các gia đình hiện nay.

chiem-nguong-nhung-mau-giuong-thap-dep-nhat-hien-nay-3

2.2 Giường ngủ thấp an toàn

Nhờ có thiết kế giường ngủ thấp, người sử dụng có thể leo lên và xuống giường dễ dàng, không lo vấp ngã hay hạn chế như các loại giường ngủ cao. Cũng bởi đặc điểm này nên giường ngủ thấp thường được chọn lựa cho trẻ em và người cao tuổi để đảm bảo độ an toàn cao, đáp ứng nhu cầu phong phú của người sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng.

chiem-nguong-nhung-mau-giuong-thap-dep-nhat-hien-nay-4

2.3 Độ phù hợp cao với nhiều không gian

Giường ngủ thấp có đặc điểm nổi bật là thiết kế tương đối đơn giản, hiện đại, không quá rắc rối, cầu kỳ với những họa tiết dễ gây rối mắt. Do đó, mặc dù là kiểu giường ngủ có dáng thấp nhưng độ phù hợp của loại giường này lại rất cao, đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều phòng ngủ. Dù là một phòng ngủ nhỏ đến căn phòng có diện tích rộng rãi đều có thể sử dụng giường ngủ thấp.

chiem-nguong-nhung-mau-giuong-thap-dep-nhat-hien-nay-5

Đặc biệt, những không gian nhỏ sử dụng kiểu giường này vừa thoải mái, tiện lợi vừa tiết kiệm diện tích rất nhiều. Đồng thời, sự kết hợp giường ngủ thấp với những đồ dùng nội thất như bàn, tủ, mẫu kệ tivi đẹp cũng thấp hơn, thoải mái hơn. Nhờ vậy mà không gian sống được mở rộng hơn nhiều. Đấy chính là lý do mà thiết kế giường ngủ dáng thấp được ưa chuộng hiện nay.

2.4 Đa dạng mẫu mã giường ngủ thấp, đẹp

Kiểu giường ngủ đẹp dạng thấp chủ yếu được thiết kế với đa dạng loại chất liệu như: gỗ, sắt… Bên cạnh đó, màu sắc, kiểu dáng, kích thước cũng được sáng tạo phong phú. Ngoài ra, sử dụng các mẫu giường ngủ thông minh còn có thêm ngăn đựng sẽ tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng.

>>> Đừng bỏ lỡ: Bất động sản Quận 4, Hồ Chí Minh mới nhất

chiem-nguong-nhung-mau-giuong-thap-dep-nhat-hien-nay-6

Đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Sieunhanh.com chiêm ngưỡng những giường ngủ thấp được thiết kế giường thấp đẹp tuyệt vời trên đây để xem xét việc có nên sắm cho mình một chiếc thấp trong phòng ngủ nhà mình không nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png