Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất

Nhà Đẹp

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất

13-11-2019

Hiện nay, với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng, lại có thể ở thoải mái, không ít gia đình lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 làm không gian sống cho gia đình mình. Trong đó, mẫu nhà cấp 4 mái thái được ưu ái lựa chọn và phổ biến hơn cả bởi phong cách mới lạ, kết hợp với kiến trúc hiện đại khiến cho những ngôi nhà này luôn sang trọng và độc đáo. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình nhà ở này, Sieunhanh.com đã tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp, ưa chuộng nhất hiện nay.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-1

Nhà cấp 4 mái thái là những ngôi nhà mái thái với tổng diện tích sàn chưa tới 1000m2, thấp tầng (dưới 3 tầng). Nhà cấp 4 mái thái được xây dựng nhiều ở nông thôn, vì các hộ dân có diện tích đất khá rộng và kiểu nhà này phù hợp với mức thu nhập không nhiều của họ.

1. Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Đây là mẫu nhà được rất nhiều người ưa chuộng vì độ tiện nghi, không gian sử dụng cũng tăng lên, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của đại đa số người dùng.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-2

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-3

2. Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Kiểu nhà này phù hợp với những gia đình có đông người mà chi phí xây dựng lại không quá cao.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-4

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-5

3. Nhà cấp 4 mái thái chữ L có sân vườn

Nếu sở hữu diện tích đất rộng, chẳng tội gì mà bạn không thiết kế thêm sân vườn cho ngôi nhà, vừa tạo không gian xanh mát vừa biến ngôi nhà thành "biệt thự mini" rất sang trọng.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-6

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-7

4. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Căn nhà cấp 4 này được thiết kế thêm gác lửng để tạo 4 phòng ngủ rộng rãi và không gian sinh hoạt thoải mái cho nhiều người.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-8

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-9

5. Nhà cấp 4 mái thái có gara để xe ô tô

Nhà cấp 4 mái thái với gara để xe ô tô diện tích vừa đủ, điểm nhấn là màu sơn cam độc đáo.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-10

Một thiết kế với gam màu nhã nhặn cho mẫu nhà cấp 4 mái thái có gara ô tô.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-11

6. Nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp 2 phòng ngủ được thiết kế trên mãnh đất 250m2. Nhà 2 phòng ngủ này thích hợp cho gia đình có ít thành viên, vừa gọn gàng, tiết kiệm được chi phí xây dựng. Căn nhà sử dụng kiến trúc mái thái với viền đổ bê tông bên trên là xà gồ sắt lợp ngói.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-12

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-13

7. Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp chi phí xây dựng rẻ thì đây là một kiểu nhà rất hợp lý. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu sinh sống lẫn 1 khoảng chi phí xây dựng một cách đáng kể, nhưng nếu muốn thiết kế một căn nhà như thế này đòi hỏi bạn phải có một chút kinh nghiệm về việc lựa chọn vật liệu xây dựng, công thợ…để rút ngắn chi phí ngoài mong muốn. Từ sự kết hợp giữa kiến trúc mái thái đẹp với tông màu trắng tươi sáng sẽ giúp cho căn nhà trở nên nổi bật hơn trông thấy. Với mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu này rất phù hợp với gia đình có kinh tế vừa phải.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-14

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-15

8. Nhà cấp 4 mái thái 400 triệu

Chi vỏn vẹn khoản tầm 400 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu có riêng mình 1 căn nhà cấp 4 mái thái đẹp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Ngôi nhà đẹp được thiết kế trên lô đất khá vuông vức với bề rộng 13,4m và bề sâu khoảng 13,6m được chia thành 3 gian với công năng sử dụng khác nhau.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-16

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-17

9. Nhà cấp 4 mái thái 500 triệu

Hiện nay những thiết kế nhà đẹp mái thái đang dần trở nên xu hướng thịnh hành trong giới xây dựng ở Việt Nam bởi tính thẩm mỹ cao, chi phí thi công – xây dựng vừa phải, đáp ứng nhu cầu sinh sống của nhiều hộ gia đình. Mẫu nhà cấp 4 mái thái khoảng 500 triệu này được xây dựng ở nông thôn, vì nơi đây thông thường chi phí vật tư, công thợ không quá cao so với đô thị, thành phố.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-18

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-19

10. Nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền

Xu hướng kiến trúc đẹp 2019 không kể tới mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 mặt tiền này, với nét đẹp truyền thống Á Đông là yếu tố làm nên sự nổi bật của kiến trúc nhà cấp 4 mái thái. Mái thái lợp ngói này tuy mang âm hưởng cách tân nhưng vẫn giữ được nét đẹp Á Đông rất phù hợp với người Việt. Tùy theo nhu cầu sử dụng để thiết kế sao cho phù hợp nhất, một căn nhà xây dựng để ở khác so với căn nhà vừa kết hợp kinh doanh và ở.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-20

11. Nhà cấp 4 mái thái diện tích nhỏ

Bạn thích kiến trúc nhà mái thái, nhưng vì diện tích nhà mình khá nhỏ so với việc thiết kế 1 căn nhà lớn. Nếu vậy, chúng tôi xin gửi tới bạn một căn nhà cấp 4 mai thái được xây dựng trên diện tích khiên tốn không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ. Căn nhà này được xây dựng trong khu vực dân cư đông nhưng vẫn rất thoáng mát và trong lành với việc thiết kế nhiều cửa sổ và khoảng sân vườn tương đối.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-21

12. Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Theo nhu cầu sinh sống hiện nay thì những căn nhà cấp 4 mái thái hình chữ L đang được nhiều người ưa chuộng bởi đa phong cách và kiểu dáng rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, việc kết hợp với khoảng sân vườn cũng rất hợp lý đối với gia chủ yêu thiên nhiên, nơi để thư giản sau một 1 làm việc, với sự kết hợp này đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-22

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái được ưa chuộng nhất hiện nay

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-23

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-24

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-25

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-26

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-27

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-28

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-29

chiem-nguong-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-nhat-30

Hiện nay việc thiết kế một căn nhà đẹp, tùy theo kiểu dáng, chức năng và sở thích để bạn lựa chọn một kiến trúc phù hợp. Với những hình ảnh nhà cấp 4 mái thái được Sieunhanh.com sưu tầm và giới thiệu, hy vọng bạn lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png