Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Độc đáo với mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ chuẩn đẹp mắt

Nội Thất - Ngoại Thất

Độc đáo với mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ chuẩn đẹp mắt

10-09-2020

Đối với những gia đình sinh sống ở chung cư, các căn hộ thì việc bố trí không gian làm sao để tối đa hóa diện tích sinh hoạt, thư giãn là điều rất quan trọng. Bạn đang có nhu cầu muốn mua kệ tivi kết hợp với bàn thờ, nhưng không biết được bày bán ở đâu và mức giá là bao nhiêu? Hay đơn giản chỉ là bạn không biết  kệ tivi kết hợp với bàn thờ hiện có những mẫu nào, mẫu nào đang hot nhất? Cùng Sieunhanh.com tham khảo bài viết ngay sau đây.

doc-dao-voi-mau-ke-tivi-ket-hop-ban-tho-chuan-dep-mat-1

1. Tại sao kệ tivi kết hợp với bàn thờ lại được ưa chuộng?

  • Kệ tivi kết hợp bàn thờ giải quyết được bài toán tiết kiệm diện tích không gian, phù hợp nhất với những căn nhà có diện tích nhỏ như nhà chung cư, căn hộ
  • Thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm, giúp tối giản nội thất mà vẫn đảm bảo được sự tiện lợi
  • Chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp bền, đẹp mang đến sự sang trọng cho không gian
  • Chi phí vừa phải, nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian diện tích.

doc-dao-voi-mau-ke-tivi-ket-hop-ban-tho-chuan-dep-mat-2

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua kệ tivi kết hợp bàn thờ

  • Chất liệu: Chất liệu làm bàn thờ kiêm kệ tivi thường được lựa chọn là chất liệu gỗ, kệ tivi kết hợp tủ thờ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Bằng gỗ tự nhiên chắc chắn đồ nội thất sẽ bền, đẹp hơn; gỗ công nghiệp thì giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí, vừa đa dạng mẫu mã để lựa chọn. Chất liệu gỗ vừa sang trọng, hiện đại vừa bền đẹp theo thời gian phù hợp với tủ tivi và cả bàn thờ trang trọng.
  • Kích thước: Điều đầu tiên đó là bạn phải cân nhắc kích thước của kệ phải phù hợp và vừa vặn với kích thước của căn phòng. Tiếp theo, cân nhắc đến kích thước bàn thờ, nên chọn những kích thước đẹp theo chuẩn thước lỗ ban, chuẩn phong thủy để mang lại may mắn, phúc lộc cho gia chủ. Bên canh đó, vị trí hướng đặt bàn thờ cũng rất quan trọng, đặt bàn thờ phải cao, sạch sẽ, tránh các hướng vào phòng vệ sinh, phòng ăn, phòng ngủ,…
  • Màu sắc: Màu sắc nên trang nhã, vừa hài hòa với tổng thể ngôi nhà vừa thể hiện được sự trang trọng của không gian thờ cúng linh thiêng.
  • Kiểu dáng, mẫu mã: Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã tủ tivi kiêm tủ thờ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng cần cân nhắc đến phong cách thiết kế nhà của bạn và những gợi ý từ chuyên gia.

3. Mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ được ưa chuộng nhất

doc-dao-voi-mau-ke-tivi-ket-hop-ban-tho-chuan-dep-mat-3

doc-dao-voi-mau-ke-tivi-ket-hop-ban-tho-chuan-dep-mat-4

doc-dao-voi-mau-ke-tivi-ket-hop-ban-tho-chuan-dep-mat-5

doc-dao-voi-mau-ke-tivi-ket-hop-ban-tho-chuan-dep-mat-6

Trên đây là một vài những lưu ý cũng như những chia sẻ chi tiết của Sieunhanh.com về sản phẩm “kệ tivi kết hợp với bàn thờ”. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết về kệ tivi kết hợp với bàn thờ. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png