Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Gợi ý cách trang trí cửa sổ phòng ngủ trở nên thơ mộng cực kỳ đáng yêu

Không gian sống

Gợi ý cách trang trí cửa sổ phòng ngủ trở nên thơ mộng cực kỳ đáng yêu

10-10-2019

Cửa sổ vốn được ví như là con mắt của ngôi nhà. “Mắt” đẹp là thứ “vũ khí” quan trọng để làm đẹp cho tổng thể chung của cả công trình kiến trúc. Chỉ với những thay đổi đơn giản nơi cửa sổ phòng ngủ, căn phòng của bạn sẽ thoáng đãng, ấm áp và thoải mái hơn rất nhiều. Cửa sổ có ảnh hưởng lớn tới phong thủy của từng phòng cũng như của căn nhà. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu và khám phá cách trang trí cửa sổ phòng ngủ trở nên lung linh hơn nhé!

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-1

Phòng ngủ là lãnh địa riêng của mỗi thành viên trong gia đình, chính vì thế, phòng ngủ phải đáp ứng được sở thích cá nhân để quá trình thư giãn đạt được hiệu quả cao. Cửa sổ phòng ngủ là nơi kết nối giữa cuộc sống riêng tư bên trong với thiên nhiên tự do phóng túng bên ngoài, là khoảng trống mang tới ánh sáng và giúp lưu thông không khí.

Việc trang trí cửa sổ phòng ngủ đẹp sẽ để lại những hiệu ứng bất ngờ, thú vị cho không gian của bạn. Nhắc đến trang trí cửa sổ thì thưởng rất ít được mọi người tìm hiểu và biết đến. Tuy vậy hiệu quả trang trí cửa sổ thì lại rất cao cho không gian. Chỉ một chút thay đồi nhỏ trong căn phòng của bạn cũng đủ tạo ra một làn gió mới rồi.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-2

Hãy đánh thức sự hứng khởi của bạn ngay từ trong phòng ngủ với trang trí cửa sổ phòng ngủ. Trong chuyên mục thiết kế nọi thất hôm nay, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu những mẫu trang trí cửa sổ phòng ngủ đẹp nhất.

Các mẫu trang trí cửa sổ phòng ngủ

Với tiêu chí thẩm mỹ và truyền cảm hứng, những mẫu thiết kế cửa sổ phòng ngủ rất phong phú. Bạn cảm thấy chán mỗi khi thức dậy với một căn phòng đơn điệu. Đừng để mất năng lượng vào ngày mới, hãy thay đổi những ô cửa sổ đi nào!

Trang trí cửa sổ với bệ ngồi sofa

Từ những hình ảnh của những cô bé ngồi bên cửa sổ ngắm khung cảnh bên ngoài. Chúng tôi đã có y tưởng cho việc trang trí cửa sổ với ghế sofa êm ái. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những ly café nóng bên cửa sổ vào nhưng tiết trời giá lạnh.Bên dưới bệ ngồi có hẳn kệ để đồ cá nhân cho bạn thuận tiện lấy ra và mỗi ngày mới.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-3

Sử dụng màn che cho cửa sổ để điều chỉnh độ sáng tối cho căn phòng

Thường được dùng là các loại rèm gỗ, rèm tre với màu sắc tự nhiên trầm tính. Chúng đem tới cho bạn một không gian như y trong mọi tiết ngày.  Hay mềm mại hơn với các loại rèm vải, chúng hòa quện với ánh sáng tự nhiên mà cho ra một không gian tuyệt vời.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-4

Sử dụng kết hợp rèm cửa và ghế sofa cửa sổ

Tạo một nét đột phá hơn cho chiếc cửa sổ của gia đình bạn. Phòng ngủ từ nay sẽ có cả không gian này để nghỉ ngơi và giải trí. Ghế sofa êm ái cùng với đó bạn cũng có thể rủ rèm xuống mỗi khi nghỉ ngơi.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-5

Trang trí cửa sổ phòng ngủ bằng tiểu cảnh cây xanh

Bạn sẽ thích mê với góc nhỏ thần thánh ngay trong phòng ngủ của mình với những chậu cây xinh xắn này. Lên kế hoạch thiết kế riêng cho mình một chiếc kệ gỗ để đặt những chậu cây cảnh mini lên trên nó, hay treo chúng lên cao theo những cách đơn giản, đảm bảo với ánh sáng và bàn tay chăm sóc của bạn thì chúng sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-6

Sử dụng đồ handmade để trang trí cửa sổ phòng ngủ

Đồ handmade chưa bao giờ là lỗi thời cả. Mỗi vật dụng handmade xinh xắn đẫy đà dưới ánh nắng và gió thiên nhiên sẽ mang đến sự tươi mới cho phòng ngủ của bạn. Hãy thử xem nhé.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-7

Sơn khu vực cửa sổ bằng màu sắc tương phản với phần còn lại của căn phòng, tạo sự nổi bật, ấn tượng.

Khung cảnh đẹp nhìn từ cửa sổ phòng ngủ, bạn có thể trang trí thêm những khung hình trên tường.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-8

Sử dụng chai lọ thuỷ tinh màu sắc

Sử dụng lọ hay chai thủy tinh màu sắc để trang trí khung cửa sổ là một trong những giải pháp khá ấn tượng và độc đáo. Khúc xạ ánh sáng kỳ lạ của thủy tinh màu sẽ tạo ra một vẻ đẹp rất lạ mắt, cuốn hút và cực kỳ cá tính. Nếu chúng ta sắp xếp chai, lọ màu trên cửa sổ thì những ngày u ám dường như không quá ảm đạm nữa. Kể cả ánh sáng mặt trời có thiếu thốn thì những tác động cũng tạo hiệu quả nhất định qua những lăng kính màu.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-9

Đặt nến trên các cửa sổ

Nếu bạn muốn tạo ra một khung cảnh lãng mạn và tâm trạng hoàn toàn thoải mái thì nến là lý tưởng cho trường hợp này. Đặt nến trong các chậu hoa, lọ thủy tinh, chân nến cao hoặc cốc trà…sẽ là một trang trí tuyệt đẹp cho khung cửa sổ và làm bừng sáng không gian trong nhà.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-10

Trưng bày một bộ sưu tập nhỏ

Đây là cách thức trang trí được khai sinh bởi những người hâm mộ nội thất đẹp đến từ các quốc gia khác nhau Thụy Điển, Pháp, Canada và Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc và Italia. Họ điền vào khung cửa sổ những bộ sưu tập nhỏ của bản thân nên thể hiện được cá tính cũng như bản sắc riêng một cách rõ nét. Phụ kiện sử dụng có thể là bức tranh nhỏ, nến, gương, hoa, tượng… hay những phiên bản khác nhau của trang trí sinh thái như vỏ sò, ốc, quả thông… Điều cốt yếu cần ghi nhớ là cần lựa chọn, bài trí sao cho bộ sưu tập đồng bộ, nhất quán theo chủ đề để không biến khung cửa sổ thành một khung cảnh lộn xộn.

goi-y-cach-trang-tri-cua-so-phong-ngu-tro-nen-tho-mong-cuc-ky-dang-yeu-11

Cửa sổ là một khu vực đặc biệt cần chú trọng trang trí theo mùa bởi đây là điểm nhạy cảm nhất dễ kích ứng với những biến đổi của tự nhiên. Chú ý, để không biến nó thành một góc lạc lõng trong ngôi nhà và rời rạc với tự nhiên nhé! Tin chắc rằng với những sáng tạo mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ, bạn đã lên ý tưởng trang trí cho cửa sổ phòng ngủ của bạn để không bị đơn điệu rồi nhé! Chúc các bạn thành công!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png