Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Gợi ý cách trang trí nhà bằng gỗ đẹp mắt không kém phần sang trọng

Nội Thất - Ngoại Thất

Gợi ý cách trang trí nhà bằng gỗ đẹp mắt không kém phần sang trọng

12-10-2019

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và loại gỗ đã làm nên những thiết kế đậm nét tinh tế. Trang trí nhà bằng gỗ tạo nên những thiết kế mới mẻ, sáng tạo, góp phần thay đổi diện mạo của ngôi nhà bạn. Bởi gỗ là vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường lại dễ dàng sử dụng cho bất kỳ chi tiết nào trong nhà, do đó mà bạn có thể dùng nó để biến tấu cho không gian sống của mình theo bất cứ ý tưởng nào . Hãy tham khảo ngay những mẫu trang trí nhà bằng gỗSieunhanh.com chia sẻ dưới đây để thiết kế nội thất căn nhà trở nên hiện đại, sang trọng hơn nhé!

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-1

Những mẫu thiết kế ngôi nhà bằng gỗ không chỉ đẹp hiện đại mà còn lưu giữ được những nét văn hóa nổi bật của người Á Đông. Bạn đã sẵn sàng thay đổi thiết kế ngôi nhà bạn bằng chất liệu gỗ này chưa. Cùng điểm qua một vài ý tưởng cho sự thay đổi này nhé!

Nếu không gian trong nhà là màu trắng thì bạn có thể kết hợp với việc làm một chiếc cầu thang bằng gỗ. Điều này không làm mất đi vẻ hiện đại của ngôi nhà, trái lại nó sẽ mang lại cho bạn và gia đình cảm giác hài hòa, ấm cúng hơn.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-3

Hay đơn giản hơn là một kệ gỗ để đựng sách, và điểm thêm chậu cây cảnh nhỏ là bạn đã tạo phong cách cho không gian nhà. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất chính là việc lựa chọn một chiếc kệ gỗ có tính năng thiết kế phù hợp với nhà của bạn. Nếu ở cửa hàng nội thất không có mẫu như bạn cần, bạn cũng có thể nhờ họ làm theo ý tưởng của bạn.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-4

Phòng khách chính là căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà việc trang trí phòng khách bằng gỗ sẽ giúp ngôi nhà trông thật ấn tượng và tạo được dấu ấn riêng. Không đơn thuần là nơi để tiếp khách khi đến chơi, mà phòng khách còn là mặt tiền đại diện cho ngôi nhà của bạn. Do đó, khách cũng có thể đánh giá được phần nào tính cách, lối sống của gia chủ. Vì thế bạn đừng bỏ qua yếu tố này nhé.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-5

Trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên luôn là xu hướng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Chỉ cần bài trí các mẫu nội thất sao cho thật hợp lý sẽ giúp cho căn phòng khách nhà bạn trông hiện đại sang trọng hơn với các mẫu nội thất bằng gỗ.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-6

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế phòng khách bằng gỗ lại được nhiều lựa chọn. Sở dĩ với những mẫu nội thất bằng gỗ luôn khiến cho căn phòng khách nhà bạn trông sang trọng hơn. Màu sắc của gỗ cũng tạo sự đầm ấm có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy giúp gia đình yên ấm hạnh phúc.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-7

Những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên cỡ lớn trang trí trông ngôi nhà bạn mang đến sự sang trọng hiện đại. Chủ nhân của ngôi nhà này ưu tiên lựa chọn hầu hết nội thất là bằng gỗ tạo nên một căn phòng khách đẹp thật ấn tượng và cuốn hút.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-8

Tường ốp bằng gỗ là một lựa chọn thông minh, không những sạch sẽ mà nó là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho căn phòng khách nhà bạn. Hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên ốp tường đẹp như thiết kế này.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-9

Thêm một mẫu thiết kế nhà tường ốp gỗ đẹp mắt, từ những thanh gỗ được ốp lên tường một cách tinh tế đã mang đế sự ấm cúng tuyệt đối cho không gian phòng khách.

Thay vì lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ thì gia chủ lại lựa chọn chiếc sofa hiện đại mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn cho căn phòng kết hợp bàn bằng gỗ tạo điểm nhấn trung tâm hòa hợp giữa không gian tường với bộ bàn ghế bằng sofa. Đừng quên trang trí thêm một chậu cảnh cũng ốp gỗ đặt ở góc phòng khách nhé!

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-10

Mẫu phòng khách bằng gỗ đẹp cho những phòng khách có tầng, không chỉ sử dụng chất liệu gỗ để trang trí căn phòng mà gia chủ còn chọn lựa một bộ bàn ghế sofa đặt ở trung tâm bàn làm việc kết hợp với tranh treo tường nổi bật giúp căn phòng khách trông hiện hại hơn

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-11

Với những người yêu thích sự hoài cổ thì mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hầu hết toàn bộ nội thất trong căn phòng này đều được điêu khắc tạo nên không gian cho ánh sáng chiếu vào mang đến sự lưu thông dương khí cho căn phòng khách với nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn ngoại trừ trần thạch cao.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-12

Căn phòng khách này trông thật nổi bật với bộ bàn ghế bằng gỗ là điểm nhấn quan trong nhất. Không những vậy gia chủ còn ốp tường bằng gỗ vỡi những họa tiết mang hơi hướng Á Đông kết hợp phong cách hiện đại tạo sự tươi mới khác lạ.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-13

Căn phòng khách này thật đẹp đúng không nào, phong cách hoài cổ là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tạo sự thoải mái dễ chịu cho gia chủ khi về nhà.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-14

Với phòng ngủ nếu thích sự ấm áp và giản dị, bạn có thiết kế bức tường bằng ván gỗ ép màu trắng hoặc xám.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-15

Tùy theo diện tích phòng ngủ của bạn có thể để một chiếc kệ gỗ kết hợp với kim loại như chiếc kệ dưới đây. Bạn vừa để được sách, một chấu cây nhỏ, khung ảnh… hay khoảng không bên dưới còn là nơi để những thứ khác.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-16

Bạn là người nội trợ và bạn thích điểm xuyến cho căn bếp nhà mình những chi tiết gỗ, vậy thì mẫu thiết kế nhà bếp dưới đây sẽ đáng được để bạn chú ý.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-17

Trong gian nhà bếp bạn có thể sử dụng gỗ để ốp tường, kếp hợp gỗ trên tường với đá sẽ tạo ra sự pha trộn tự nhiên cho căn phòng.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-18

Hành lang cũng là một điểm đáng chủ ý  vì nó là một phần mở rộng của nhà bếp, với khung cửa sổ lớn có tác dụng lấy ánh sáng trực tiếp cho nhà bếp. Để tăng thêm tính hài hòa thì khu vực bếp và hành lang sẽ được ốp gỗ xuyên suốt từ sàn nhà đến tường và trần.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-19

Bồn tắm bằng gỗ được xem là một xu hướng thiết kế nội thất sang trọng, tuy nhiên không được phổ biến lắm vì gỗ là vật liệu kỵ nước. Nhưng với mẫu thiết kế bồn tắm bằng gỗ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn sở hữu ngay.

goi-y-cach-trang-tri-nha-bang-go-dep-mat-khong-kem-phan-sang-trong-20

Với những mẫu thiết kế nhà bằng gỗ Sieunhanh.com vừa chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu thiết kế ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Khi toàn bộ khuôn viên căn nhà được trang trí bằng gỗ sẽ mang lại cảm giác tươi mát, ấm áp, khiến bạn hài lòng vô cùng. Bạn nhớ lưu lại những mẫu thiết kế nội thất đẹp và tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình để có được những ý tưởng thiết kế nội thất bằng gỗ thiết thực nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png