Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Khách Gợi ý cách trang trí phòng ngủ dễ thương đáng yêu nhất

Không gian sống

Gợi ý cách trang trí phòng ngủ dễ thương đáng yêu nhất

08-11-2019

Việc trang trí phòng ngủ hợp với sở thích đang ngày càng được chú trọng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của người sử dụng. Chỉ cần một chút thay đổi về đồ trang trí, nội thất, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một căn phòng xinh xắn, hợp gu giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và yêu đời hơn. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu một số cách trang trí phòng ngủ dễ thương siêu đơn giản nhé!

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-1

1. Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dễ thương

1.1 Lựa chọn màu sắc và vật liệu phù hợp

Màu sắc chính là “linh hồn” của không gian, mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu nhất. Chính vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ cho phụ nữ cần phải lựa chọn đúng sắc màu phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, đáp ứng được sở thích của mỗi người.

  • Đối với phòng ngủ cho thiếu nữ thì nên lựa chọn tone màu nội thất, sơn tường nhẹ nhàng như màu pastel. Hoặc sử dụng những gam màu sắc cho các phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn.
  • Đối với phòng ngủ trẻ em nữ thì các bé luôn yêu thích gam màu nhẹ nhàng, sắc trắng tinh tế và gam màu hồng mộng mơ để trở thành những nàng công chúa xinh đẹp. Đặc biệt các bé gái thường sẽ hướng tới gam màu hồng nhạt, tím mộng mơ...để có thể truyền tải được sự nữ tính, thơ mộng nổi bật nhất.

Tránh lựa chọn những gam màu quá trầm, quá nóng hoặc nam tính bởi điều đó sẽ làm mất đi vẻ đẹp nữ tính của căn phòng.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-2

Ngoài gia, thiết kế nội thất phòng ngủ cho nữ nên sử dụng đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên, mộc mạc nhằm mang tới một không gian thân thiện với môi trường nhưng không kém phần sang trọng.

1.2 Lựa chọn giường ngủ đúng kích thước

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho nữ cần lựa chọn một chiếc giường phù hợp với không gian, không nên lựa chọn chiếc giường quá lớn để đặt vào không gian phòng ngủ quá hẹn hẹp bởi điều này sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội, khó di chuyển và ngược lại nếu chiếc giường quá nhỏ sẽ tạo cảm giác lạc lõng, mất cân đối trong không gian nghỉ ngơi.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-3

1.3 Lựa chọn ánh sáng hợp lý

Ánh sáng quyết định đến vẻ đẹp cho căn phòng, do đó việc lựa chọn một hệ thống chiếu sáng vô cùng quan trọng nhằm tạo cho người ngủ cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho những cô nàng hiện đại của chúng ta.

Hãy thiết kế phòng ngủ thiếu nữ ấn tượng nhờ vào lượng ánh sáng tự nhiên được đón nhận từ ô cửa sổ, không gian sẽ thực sự bình yên khi trong căn phòng của chính mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo như đèn chùm, đèn trang trí, đèn đứng đặt đầu giường để tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa trang trí vừa cung cấp lượng ánh sáng cần thiết.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-4

1.4 Sắp xếp bố trí không gian, nội thất hài hòa

Một lưu ý quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ nữ đó chính là cách sắp xếp bố trí không gian hợp lý và hoàn hảo nhất. Nên lựa chọn những thiết bị nội thất êm ái và tự nhiên không rối mắt, để căn phòng ngủ toát nên sự mát mẻ nhưng vẫn mang tới cảm giác ấm cúng.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-5

2. Hướng dẫn một số cách trang trí phòng ngủ dễ thương nhất

2.1 Sử dụng giấy dán tường

Ngoài việc sơn phòng ngủ nữ đẹp ra thì việc sử dụng giấy dán tượng để trang trí sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp có được một không gian phòng ngủ cho cô nàng nữ tính tinh tế và nổi bật đó nhé.

Giấy dán tường phòng ngủ nữ tính thường sử dụng những gam màu hồng, xanh, vàng, trắng, đỏ hoặc cầu kỳ hơn bằng những họa tiết hoa văn bắt mắt có gam màu ngọc lan, san hô...đảm bảo bức tường ngủ sẽ trở nên thật sự tươi mới và nhẹ nhàng đến cuốn hút.

Hãy lựa chọn giấy dán tường nhiều họa tiết hoặc theo màu sắc yêu thích của chính mình để có được mảng tường đúng sở thích và cá tính nhất. Nhằm mang tới không gian thời thượng nhất hiện nay để những cô nàng hiện đại có một căn phòng thoải mái nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-6

2.2 Sử dụng các bức tranh treo tường

Trang trí phòng ngủ phụ nữ hiện đại ngày nay sao thiếu được những bức tranh treo tường ấn tượng. Rất nhiều cô nàng yêu thích việc trang trí tranh treo tường nghệ thuật cho không gian phòng ngủ riêng tư của mình bởi điều này thể hiện được thẩm mỹ và đầy tính sáng tạo.

Đối với những cô nàng đam mê nghệ thuật thì sử dụng trang treo tường cho căn phòng ngủ của mình là việc không thể bỏ qua. Hãy tạo điểm nhấn bằng những bức tranh về hoa lá, phong cách, hình ảnh hình học hay những tấm ảnh gia đình đầy tính kỷ niệm đều sẽ mang tới một không gian tươi vui và sang trọng nhất.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-7

2.3 Mang thiên nhiên vào phòng ngủ

Hầu hết các cô nàng hiện nay đều yêu thích hoa và cây xanh bởi mảng xanh luôn được lựa chọn để ứng dụng vào không gian sống của mọi gia đình giúp đem lại không khí thiên nhiên và trong lành.

Các cô nàng yêu thích thiên nhiên hãy đặt những bình hoa, chậu hoa mini mang vẻ đẹp rực rỡ sắc màu, dây leo hoặc chậu cây xanh lớn vào căn phòng ngủ. Việc thiết kế và trang trí nội thất bằng mảng xanh sẽ góp phần khiến không gian thêm phần sinh động.

Ngoài ra, hoa và cây xanh còn có chức năng giúp người ngủ giải tỏa những mệt mỏi để mang tới sức sống tràn đầy cho một ngày làm việc, học tập hứng khởi nhất. Chú ý lựa chọn những loại cây dễ chăm sóc và luôn giữa không gian thật sạch sẽ để thiên nhiên trong lành ở chính căn phòng của mình nhé các cô gái.

Ngoài ra, tránh đặt quá nhiều chậu cây cảnh trong phòng bởi điều này sẽ khiến diện tích căn phòng bị hạn hẹp và gây tình trạng thiếu hụt khí oxy.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-8

2.4 Sử dụng đèn trang trí

Sử dụng đèn trang trí chính là cách trang trí phòng ngủ nữ đầy ấn tượng và hợp xu hướng hiện đại ngày nay. Không chỉ có chức năng cung cấp lượng ánh sáng cần thiết cho căn phòng mà còn mang lại không gian riêng tư trở nên huyền ảo, lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể bố trí một chiếc đèn chùm tại trung tâm căn phòng ngủ hay đơn giản bằng những chiếc đèn trang trí có thiết kế đơn giản nhằm mang tới sự hiện đại, tinh tế.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-9

2.5 Trang trí phòng ngủ bằng đèn led

Khi đã lựa chọn được sơn màu phù hợp thì việc trang trí phòng ngủ nữ đơn giản luôn là vấn đề được quan tâm. Để trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ trở nên lung linh và huyền ảo nhất sao có thể thiếu được những sợi dây đèn led nhấp nhánh ánh sáng, đảm bảo sẽ đem tới căn phòng rực rỡ và cuốn hút đến lạ kỳ.

Bạn có thể trang trí thêm những hình ảnh nhỏ nhắn kèm theo dây đèn để tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng trở nên lấp lánh vào ban đêm.. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại đèn led với mẫu mã, ánh sáng, màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng sở thích của mỗi người.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-10

2.6 Làm đẹp căn phòng ngủ bằng phụ kiện trang trí 

Để căn phòng ngủ trở nên độc đáo thì bạn nên sử dụng linh hoạt các phụ kiện trang trí như khung ảnh, lọ hoa tươi, đèn cây, thú bông, chậu cảnh, chậu hoa,...để mang tới một không gian phòng ngủ thực sự bắt mắt và hài hòa. Hoặc có thể tự tay làm những món đồ handmade để trang trí phòng ngủ nữ tính của chính mình trở nên hoàn hảo nhất.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-11

2.7 Tận dụng ánh sáng thiên nhiên

Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên để căn phòng ngủ của nữ hoàng, các sao nữ Việt…. trở nên thông thoáng và trần ngập ánh sáng thiên nhiên.

Bạn nên thiết kế cho mình cửa kính cường lực kết hợp thêm rèm để mỗi buổi sáng thức dậy từng tia nắng dịu mát ngập tràn căn phòng của bạn, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới đầy nhiệt huyết.

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-12

3. Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-12

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-13

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-14

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-15

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-16

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-17

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-18

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-19

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-20

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-21

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-22

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-23

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-24

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-25

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-26

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-27

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-28

goi-y-cach-trang-tri-phong-ngu-de-thuong-dang-yeu-nhat-29

Phòng ngủ là nơi thể hiện tính cách của mỗi người, điều này thường xuất hiện ở những cô nàng hiện đại ngày nay bởi phòng ngủ chính là nơi thể hiện nhiều nhất tính cách của một cô gái giúp họ "tự tin khoe cá tính" của mình. Vậy bạn đang tìm kiếm cho mình một cách thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương nhất, đặc biệt cho nữ thì những mẫu thiết kế mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ hẳn là một lựa chọn hoàn hảo đấy!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png