Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Hướng giường ngủ tuổi Nhâm Tý hợp phong thủy

Phong Thủy

Hướng giường ngủ tuổi Nhâm Tý hợp phong thủy

08-11-2019

Phòng ngủ hợp phong thủy cho tuổi 1972 Nhâm Tý là sự kết hợp giữa yếu tố không gian, phong thủy và nội thất màu sắc hài hòa nhằm mang đến thịnh vượng, tài lộc. Vậy Người sinh năm Nhâm Tý 1972 cần chú ý những điều sau khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy. Cùng Sieunhanh.com giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-1

1. Tổng quan về người tuổi Nhâm Tý 1972

  • Năm sinh dương lịch:1972
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
  • Quẻ mệnh: Nam: Khảm ( Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh;Nữ:Cân ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Gỗ dâu (Tang thạch Mộc)
  • Người tuổi Nhâm Tý cung mệnh Mộc trong ngũ hành, thường là những người nhanh nhẹn, lanh lợi tháo vác luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực mà họ tham gia. Có thể lo tốt cho bản thân và lo được cho cả người xung quanh một tương lai no đủ dù xã hội vốn khắc nghiệt với họ đi nữa,Vì theo quan niệm Người Á Đông con vật đại diện cho họ là loài chuột luôn có thể tích lũy 1 lượng lương thực của cải cho mình bằng sự mưu trí và nhanh nhẹn.

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-2

2. Hướng phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý

Hướng tốt, hợp phong thủy cho Nam tuổi Nhâm Tý

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ ): Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm,an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm viêc
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái,phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thương vào nhà.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang,hút tiền tài và danh vọng ,lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-3

Hướng xấu Nam tuổi Nhâm Tý cần tránh

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí):Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Mất của cải,thất nghiệp
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại,gặp nhiều sóng gió,rắc rối thường xuyên ập đến
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa

Hướng tốt, hợp phong thủy cho Nữ tuổi Nhâm Tý

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y hay Gặp thiên thời được che chở ): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái,phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm,an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm viêc
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang,hút tiền tài và danh vọng ,lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây (Diên Niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thương vào nhà.

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-4

Hướng xấu Nữ tuổi Nhâm Tý cần tránh

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ hay Gặp tai họa): Mất của cải,thất nghiệp
  • Hướng Đông (Lục Sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh hay chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa
  • Hướng Nam (Hoạ Hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại,gặp nhiều sóng gió,rắc rối thường xuyên ập đến

3. Hướng đặt giường ngủ tuổi Nhâm Tý 1972

Hướng đặt giường ngủ cho Nữ tuổi Nhâm Tý nên đặt ở hướng Tây Bắc (Thiên Y hay Gặp thiên thời được che chở ): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái,phú quý giàu sang.
Hướng đặt giường ngủ cho Nam tuổi Nhâm Tý nên đặt ở hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái,phú quý giàu sang.

Cụ thể

  • Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang thì sẽ cho bạn cảm giác luôn bị đè nén, Trong phong thủy gọi là "Hung Hình". Dầm ngang nắm bất kỳ vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, lộng óc, bất an, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan. Biện pháp khắc phục là bạn Cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua. Nếu nhà bạn hẹp không đủ khoảng cách thì có thể hạn chế bằng cách làm trần giả che lấp dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm ...để làm giảm áp lực của dầm ngang.
  • Nếu phòng ngủ đặt ở vị trí cạnh bếp lò thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc.

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-5

  • Nếu cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, Theo phong thủy thì bạn đã phạm phải “Hung Vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi thối.
  • Nếu bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương lớn đều không có lợi. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái. Điều này càng có ảnh hưởng lớn khi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". Chiếc giường này giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm bạn sinh hoang tưởng và ảo giác. Vì vậy không nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp dèm che gương.
  • Nếu đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thành một đường thẳng)Theo phong thủy gọi là “Hung Khí Xung” dễ làm bạn mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện. Nếu giường nhà bạn không thể xoay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc là lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa cũng là một biện pháp để hóa giải.
  • Nếu đầu giường đặt sát cửa sổ hoặc ánh nắng chiếu vào đầu giường thì phong thủy gọi là “Hung Quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh, nóng nảy; các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn. Tốt nhất nên thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn cũng là một biên pháp để hóa giải.

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-6

4. Phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Tý

Hướng đặt phòng ngủ và hướng giường ngủ người tuổi Nhâm Tý nên đặt ở hướng Tây Bắc đối với Nữ, và hướng Đông đối với Nam. Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang.

Gia chủ tuổi nhâm tý mang mệnh mộc, Thủy sinh mộc, nên màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành mộc.

Gia chủ tuổi nhâm tý không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành kim, kim khắc mộc không tốt cho gia chủ.

huong-giuong-ngu-tuoi-nham-ty-hop-phong-thuy-7

Với những thông tin về phong thủy phòng ngủ cũng như hướng đặt phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý nêu trên, Sieunhanh.com hy vọng gia chủ sẽ biết cách sắp xếp, bố trí giường ngủ khoa học, hợp phong thủy nhất. Các bạn độc giả đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết mới trên Sieunhanh.com mỗi ngày nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png