Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Mẫu giấy dán tường phòng ngủ được yêu thích nhất 2020

Không gian sống

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ được yêu thích nhất 2020

13-04-2020

Phòng ngủ cũng là không gian tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, vì thế khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ cần để ý đến sự kết hợp màu sắc, hoa văn và các phụ kiện đi kèm để tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, không kém sang trọng. Trong đó, giải pháp tối ưu và được nhiều người ưa thích hiện nay là trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường. Bài viết này, Sieunhanh.com chia sẻ với bạn một số ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đẹp và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-1

1. Những lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

  • Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo độ tuổi: Giấy dán tường phòng ngủ hiện nay được lựa chọn hàng đầu, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cho căn phòng ngủ thêm sự sinh động và hài hòa. Khi lựa chọn loại giấy dán tường phòng ngủ, bạn cần xem xét độ tuổi của chủ nhân căn phòng: Giấy dán tường phòng ngủ cho các cặp vợ chồng trẻ, giấy dán tường phòng ngủ cho trẻ em, giấy dán tường phòng ngủ cho người độc thân, giấy dán tường phòng ngủ cho người già, giấy dán tường cho bé gái, giấy dán tường cho bé trai…

Tìm hiểu thêm>>> Bất động sản Quận 7, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-2

  • Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo tính cách, sở thích: Xem xét tính cách cũng như sở thích của chủ nhân để lựa chọn các mẫu giấy dán tường phòng ngủ thể hiện được cá tính, sở thích của họ. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét xem nên dán một loại giấy hay sử dụng nhiều loại giấy khác nhau. Ở bước này bạn cần xem xét họa tiết của các mẫu giấy đó như thế nào, nổi hay không nổi, có ánh kim hay không, màu sắc ra sao…và đánh giá xem mẫu nào là phù hợp nhất.

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-3

  • Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo phong thủy: Bên cạnh việc lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ phù hợp với độ tuổi, sở thích của mỗi người, việc chọn sao cho chúng phù hợp với phong thủy là điều không thể bỏ qua. Bạn hãy xem mệnh, năm sinh, các món đồ nội thất chính…để chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp nhất, đảm bảo mang đến sự hài hòa, sự thoải mái nhất cho chủ nhân khi chúng bảo đảm hợp phong thủy.

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-4

2. Gợi ý những mẫu giấy dán tường phòng ngủ hot nhất hiện nay

2.1 Decal dán tường phòng ngủ

Decal dán tường phòng ngủ là một nhãn dán vinyl được gắn liền với một bức tường hoặc bề mặt nhẵn khác để trang trí hoặc để truyền thông. Chúng được cắt bằng máy cắt vinyl. Trước đây, hầu hết decal dán tường chỉ một màu, và ngày nay với công nghệ hiện đại hơn, nhà sản xuất đã chế tạo ra nhiều màu sắc khiến không gian trang trí sống động, giống thật hơn. Dán decal, sticker cực kỳ đơn giản, chúng không vĩnh viễn dính chặt trên tường mà hoàn toàn có thể được loại bỏ bằng máy sấy tóc.

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-5

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-6

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-7

2.2 Giấy dán tường 3D phòng ngủ

Giấy dán tường 3D phòng ngủ là vật liệu sử dụng chất liệu giấy dán tường và công nghệ in hình ảnh dạng 3D được hiểu là 3 chiều: Bạn có thể nhìn dưới 3 góc độ là chiều ngang, chiều dọc, chiều sâu và được sử dụng nhiều trong đồ họa thiết kế nội thất, kiến trúc, phim 3D và hiện tại được sử dụng hình ảnh 3D trong giấy dán tường.

Đừng bỏ lỡ>>> Tin tức nhà đất Quận 8, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-8

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-9

mau-giay-dan-tuong-phong-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2020-10

Hy vọng rằng với những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường Sieunhanh.com chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được phong cách phù hợp với không gian nhà mình. Bạn có thể truy cập Sieunhanh.com để tìm đọc thêm nhiều bài viết có liên quan khác nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png