Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Mẫu giường gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu giường gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất

06-05-2020

Giường gỗ công nghiệp không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt và cho tới thời điểm hiện tại người ta cũng không còn nghi ngờ về những giá trị mà nó đem lại. Vậy mẫu những mẫu giường nào đang dẫn đầu xu thế? Bài viết này, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đang trở thành trào lưu ngày nay. Mang cho bạn sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng và đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Cùng tham khảo nhé!

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-1

1. Tại sao nên chọn gỗ công nghiệp làm giường ngủ?

  • Trong cuộc sống hiện đại, khi mà nhu cầu nội thất ngày càng cao, nguồn gỗ tự nhiên cạn kiệt thì các sản phẩm từ gỗ công nghiệp có lẽ là sự thay thế thích hợp hơn cả. Và thực tế, những chiếc giường gỗ công nghiệp hiện đại, nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt.
  • Hiện nay, việc ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản xuất, gia công giúp cho những sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp sở hữu tính bền, chắc chắn và đẹp không kém so với nội thất gỗ tự nhiên mà chi phí lại rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của số đông khách hàng.
  • Nếu như một chiếc giường gỗ tự nhiên cao cấp có giá thành trung bình giao động trong khoảng 9 – 15 triệu thì chỉ cần 5-6 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc giường gỗ công nghiệp đẹp mắt đảm bảo tiện nghi cho gia đình.
  • Mặt khác, giường gỗ công nghiệp khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phong phú và đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa cho các không gian, lứa tuổi khác nhau.
  • Ngoài ra, trải qua quy trình sản xuất dưới nhiệt độ cao, áp suất lớn tạo ra kết cấu đồng đều, ổn định đã khắc phục được hiện tượng giãn – nở, cong vênh; khâu xử lý phun, sấy đúng quy trình sẽ đảm bảo giường gỗ công nghiệp không bị mối mọt xâm hại.
  • Kết hợp với sử dụng, bảo dưỡng, vệ sinh đúng cách thì bạn cứ yên tâm rằng tuổi thọ của đồ nội thất gỗ công nghiệp có thể lên tới hơn 10 năm, thậm chí là lâu hơn thế.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-2

2. Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp được ưa chuộng nhất

2.1 Giường gỗ công nghiệp phun sơn

Phòng ngủ là không gian mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho mỗi thành viên trong gia đình. Vì thế việc lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp là rất quan trọng. Biết đâu đấy, mẫu giường ngủ được xướng tên đầu tiên trong BST này lại là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm? Giường gỗ công nghiệp phủ sơn trắng, đầu giường điểm xuyết bởi đường viên màu xanh đậm nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu kết hợp kéo léo với tủ đầu giường và chăn đệm sẽ mang tới cho gia chủ căn phòng mang hơi thở thiên nhiên vô cùng dễ chịu. 

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-3

2.2 Giường gỗ đơn gỗ công nghiệp 

Bạn đang muốn sắm cho bé yêu một chiếc giường ngủ vừa chắc chắn, vừa phù hợp với không gian chung thì có thể tham khảo mẫu giường đơn trên đây. Được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, giường đảm bảo về chất lượng, khả năng chịu lực cũng như hoàn toàn thân thiện với trẻ nhỏ. Các cạnh giường được làm tròn nhẵn thay vì góc nhọn vì thế bố mẹ yên tâm về độ an toàn cho con. 

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-4

2.3 Giường gỗ công nghiệp ấn tượng

Là một trong những mẫu giường gỗ công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay, mẫu 04 gây ấn tượng bởi những điểm nhấn màu trắng tại chân giường, thanh ngang đầu giường đem lại vẻ đẹp tinh tế và trẻ trung. Khi được phối đồng bộ với tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm sẽ tạo nên một thổng thể hài hòa, ấm áp mà nhiều người mơ ước.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-5

2.4 Giường gỗ công nghiệp cách tân

Nếu bạn sở hữu một căn phòng không mấy rộng rãi thì mẫu giường gỗ công nghiệp này là gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn chắc chắn sẽ tiết kiệm diện tích, đồng thời giúp cho gian phòng trở nên sáng hơn, rộng hơn so với thực tế.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-6

2.5 Giường gỗ công nghiệp ghép thanh 

Nằm trong TOP 5 mẫu giường ngủ công nghiệp đẹp nhất là một thiết kế độc đáo, ấn tượng. Giường là sự kết hợp tuyệt vời giữa vật liệu chính là gỗ công nghiệp phủ bóng với khung sắt hiện đại chắc chắn mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.

Xem thêm>>> Mua bán nhà đất Bình Chánh, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-7

2.6 Giường gỗ công nghiệp phong cách truyền thông

Tuy là mẫu thiết kế truyền thống nhưng giường ngủ công nghiệp trên đây vẫn chiếm được tình cảm yêu mến của người tiêu dùng Việt. Vẻ đẹp giản dị mộc mạc góp phần tạo dựng một không gian phòng ngủ bình yên, ấm áp và sang trọng.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-8

2.7 Giường gỗ công nghiệp độc đáo

Tiếp đến là mẫu giường hộp hiện đại được làm từ gỗ MDF chất lượng cao chắc chắn và bền đẹp. Thiết kế đầu giường thành sang trọng, vững chãi sẽ cho bạn những phút giây ngả lưng đọc sách hoặc xem ti vi một cách thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, giường còn nhiều màu sắc khác để khách hàng thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-9

2.8 Giường gỗ công nghiệp thanh lịch

Thanh lịch và tinh tế là những tính từ miêu tả dành cho mẫu giường đôi 08. Giường phù hợp cho phòng ngủ của vợ chồng trẻ vừa lãng mạn lại vừa tiện nghi và thoải mái. Những ngăn kéo được thiết kế khéo léo tại thân giường là giải pháp tuyệt vời giải quyết bài toán tối ưu hóa không gian. Vì thế, dù là một căn phòng bé bé xinh xinh đi nữa thì bạn vẫn hoàn toàn có thể là chủ nhân của chiếc giường này nhé.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-10

2.9 Giường gỗ công nghiệp thông minh cho bé

Việc tạo cho bé sự thích thú, yêu mến không gian nghỉ ngơi, học tập là điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng đều mong muốn. Với mẫu giường gỗ công nghiệp màu sắc tươi vui, rực rỡ này chắc chắn các bé sẽ cảm nhận được trọn vẹn tất cả tình yêu mà bố mẹ gửi gắm.

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-11

2.10 Giường gỗ venner sang trọng

Nếu đã từng tìm hiểu về các loại gỗ trong sản xuất nội thất, có lẽ bạn không hề xa lạ với gỗ venner. Thực chất thì gỗ venner chính là gỗ tự nhiên được tán mỏng từ thân cây gỗ tự nhiên vì thế sẽ giữ được nguyên bản những đường vân, cũng như màu sắc. Gỗ venner được dán vào các cốt gỗ công nghiệp khác nhau tạo nên những sản phẩm nội thất đẹp mắt, sang trọng mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với gỗ công nghiệp. Mẫu giường gỗ venner trên đây chính là minh chứng thuyết phục cho điều đó. Ván gỗ venner óc chó với những đường vân sóng sánh, mềm mại hòa quyền vào gam màu nâu trầm quyến rũ phủ lên cốt gỗ MDF khiến chiếc giường trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Bình Tân, Hồ Chí Minh hot nhất hiện nay

mau-giuong-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-12

Chúng ta cần biết yêu thương bản thân và chăm chút cho giấc ngủ nhiều hơn. Đó là lý do nhất định phải sắm cho mình và những người thân yêu một chiếc giường ngủ đẹp nhất, lý tưởng nhất. Hy vọng rằng BST mẫu giường gỗ công nghiệpSieunhanh.com vừa gợi ý sẽ mang tới cho quý vị sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png