Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Mẫu giường gỗ xoan đào có tốt không?

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu giường gỗ xoan đào có tốt không?

18-05-2020

Để lựa chọn một chiếc giường ngủ tốt mà lại hiện đại phù hợp với nội thất phòng ngủ của gia đình bạn thì không hề đơn giản. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều loại giường ngủ được thiết kế với nhiều vật liệu và kiểu dáng khác nhau. Trong đó những chiếc giường ngủ được làm từ gỗ xoan đào được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn vì chất lượng tốt và kiểu dáng hiện đại. Vậy liệu giường gỗ xoan đào có tốt không? Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-1

1. Đặc điểm của giường ngủ gỗ xoan đào

1.1 Đặc điểm nhận dạng gỗ Xoan Đào

Vỏ nhẵn màu tro bạc, cành non phủ đầy lông mịn màu rỉ sắt, có nhiều bì khổng tròn, màu nâu nhạt. Toàn thân có mùi hôi bọ xít. Lá đơn nguyên, phiến lá dày, hơi nhọn. Hoa chùm mọc ở nách lá, màu trắng vàng, đài hình chuông chia làm nhiều thùy. Cánh hóa nhỏ, phủ nhiều lông. Xoan Đào ra hoa tháng 3-4 quả chín tháng 8-9, khi chín chuyển từ màu xanh sang màu nâu nhạt. Quả hạch, hình thận, đường kính 2cm, chứa 5 hạt. Hạt có màu nâu nhạt, có nhiều dầu thơm.

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-2

1.2 Ưu điểm

  • Giường ngủ xoan đào có độ bền tương đối cao, thời gian sử dụng lâu bền nếu khi thiết kế một căn phòng cũng sẽ không còn quá khó khăn cho người dùng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn gỗ xoan đào tự nhiên để đóng giường ngủ.
  • Giường ngủ xoan đào có tính bền bỉ, chất lượng tốt nên nhiều người ưa chuộng, nhưng cần phải bài trí hài hòa với những nội thất trong phòng ngủ để chúng tăng độ thẩm mỹ.
  • Giường ngủ làm bằng gỗ xoan đào có độ bền cao, khả năng chống mối mọt tốt và đặc biệt có khả năng chịu ẩm cao phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài ra, giường ngủ xoan đào bạn cũng không cần phải lo lắng tới hóa chất độc hại làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, gỗ xoan đào có mùi hương nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Độ chắc chắn của giường ngủ xoan đào giúp thành viên trong gia đình có một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu. Chiếc giường ngủ gỗ xoan đào không chỉ đẹp mà còn giúp bạn có sức khỏe tốt nhất.

Tìm hiểu thêm>>> Mua bán nhà đất Dương Kinh, Hải Phòng mới nhất

1.3 Nhược điểm

  • Đặc tính gỗ Xoan Đào là không có khả năng kháng sâu mọt, nên sử dụng một thời gian dát gỗ thường dễ bị mối mọt xâm hại. Tâm gỗ không thấm chất bảo quản, nhưng dát gỗ lại hoàn toàn thấm được chất này.
  • Nhạt màu theo thời gian, vì vậy người ta phải sử dụng sơn phủ bề mặt
  • Dát gỗ thấm nước tốt, nên trong quá trình sử dụng bạn nên hạn chế để nước dính vào tránh trường hợp gỗ bị phồng - nở.

Mặc dù tồn tại những nhược điểm nhất định, nhưng khi được xử lý kỹ thuật tốt thì giường ngủ gỗ Xoan sẽ có khả năng chống ẩm và chống mối mọt rất tốt.

2. Tham khảo một số mẫu giường ngủ gỗ xoan đào đẹp

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-3

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-4

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-5

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-6

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-7

mau-giuong-go-xoan-dao-co-tot-khong-8

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Hải An, Hải Phòng hot nhất 2020

Đến đây, bạn hoàn toàn có thể tự trả lời những khúc mắc về giường ngủ gỗ xoan đào có tốt không phải không nào? Hãy có sự lựa chọn thông minh cho việc bố trí chiếc giường ngủ yêu thương hài hòa với căn phòng ngủ ấm áp của mình bạn nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png