Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Mẫu giường ngủ 1 người bán chạy nhất thị trường

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu giường ngủ 1 người bán chạy nhất thị trường

11-05-2020

Mẫu giường ngủ 1 người là món đồ nội thất không thế thiếu cho không gian căn nhà nhỏ hiện đại. Với đặc tính dành cho những người độc thân, trẻ nhỏ, những người sống trong ngôi nhà nhỏ hẹp thì những giường này đang được dùng phổ biến, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cùng như tiện ích thiết thực. Bài viết này, Sieunhanh.com sẽ chia sẻ những mẫu giường ngủ 1 người đẹp đang được nhiều hộ gia đình yêu thích và chọn lựa trong không gian phòng ngủ. 

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-1

1. Giường ngủ 1 người đẹp, sang trọng

Giường ngủ 1 người có thể gọi bằng tên khác đó là giường đơn đây là loại giường ngủ dành cho cá nhân hoặc cho bé. Với kích thước nhỏ gọn cùng với kiểu dáng độc đáo tạo nên nét độc đáo và ấn tượng riêng trong nội thất không gian phòng ngủ. 

Một chiếc giường ngủ đẹp chắc chắn có vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống con người hiện nay. Như chúng ta đã biết thì giấc ngủ quan trọng như thế nào đúng không ạ, sau một ngày dài làm việc mệt mỏi bên ngoài bạn muốn trở về nhà nằm trên chiếc giường êm ái của mình nghe nhạc, xem phim, đọc báo…. Trong cuộc đời của mỗi con người chúng ta hầu như dành ⅓ khoảng thời gian để nằm và thư giãn trên nó. Giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách, sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người vì vậy việc chọn một chiếc giường ngủ đẹp là điều mà ai cũng mong muốn.

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-2

2. Mẫu giường ngủ 1 người cho người lớn 

Bạn đang sống một cuộc sống độc thân, bạn sống trong một không gian diện tích thu hẹp nhưng vẫn muốn tạo nên một không gian phòng hiện đại và tươi mới. Lựa chọn những mẫu giường ngủ 1 người giá rẻ được rất nhiều người yêu thích, với đa dạng kiểu dáng cùng với kiểu dáng khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Thông thường giường làm bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên nên phom dáng mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn. 

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-3

3. Giường đơn cho bé

Một chiếc giường 2 người nhỏ gọn rất cần thiết khi bắt đầu cho trẻ ra phòng riêng. Đặc biệt khi chọn giường đơn đẹp 1 người bạn nên chọn mua kích thước phù hợp. Đối với bé gái thì nên chọn mua giường với gam màu nhẹ nhàng thơ mộng như hồng sẽ làm cho trẻ thích thú. Ngược lại đối với bé trai thì nên chọn những gam màu nam tính cùng với thiết kế độc đáo, tạo nên nét độc đáo riêng cho không gian phòng nhà ở Thới Lai, Cần Thơ.

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-4

4. Kích thước giường ngủ đơn đẹp

Khi chọn lựa mua giường 1 quý khách cũng cần chú ý quan tâm đến kích thước giường, bởi chúng có rất nhiều kiểu, kích thước khác nhau. Các kích thước phổ biến thường nằm ở khoảng giường 1 2m, giường 1 6x2m, giường 1 8mx2m, giường đơn 1m, 1m2, 1m4…. Chính vì vậy tùy thuộc vào mua giường đơn cho bé hay mua giường cho người lớn để chọn lựa kích thước phù hợp nhất.

5. Các loại giường 1 người ngủ đẹp sang trọng hiện nay

5.1 Giường đơn gấp gọn giá rẻ 

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng khi sở hữu không gian diện tích phòng chật hẹp, bạn vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sống của mình và tạo nên nét độc đáo và khác biệt. Ngoài thiết kế giường cá nhân 1 người đơn giản thì chúng còn được thiết kế kiểu gấp gọn để giúp tối ưu diện tích không gian sống. Nếu bạn ở trong một căn phòng khá chật chội thì không nên bỏ qua mẫu ghế đơn thông minh này. 

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-5

5.2 Giường đơn giản đẹp

Bạn không phải là người quá cầu kỳ và kỹ tính, bạn muốn tìm cho mình mẫu giường đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và nét đẹp riêng. Với mẫu giường này bạn có thể dễ dàng biến đổi phòng mình bởi một nét đẹp khá đơn sơ, bình dị nhưng vô cùng cá tính và ấn tượng. Phòng ngủ là nơi tiếp năng lượng và là nơi thư giãn tuyệt vời nhất. Lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng đơn giản hay chất liệu gỗ tự nhiên mang lại sự an lành, ấm áp cho gia chủ. 

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-6

5.3 Mẫu giường đơn có hộc kéo

Việc thiết kế giường ngủ kết hợp với các vật dụng nội thất khác mang lại một không gian độc đáo và ấn tượng hơn. Giường ngủ đơn tuy nhỏ nhưng chúng thiết kế có ngăn kéo bạn có thể đựng sách vở, báo, truyện tranh hay các vật dụng gia đình nhỏ. Nếu bạn sở hữu một nội thất không gian gia đình bị thu hẹp diện tích nhưng vẫn phải đáp ứng tối đa nhu cầu sống và nét độc đáo riêng thì không nên bỏ qua mẫu giường mini nhỏ gọn này.

Tham khảo thêm>>> Bất động sản Bình Thủy, Cần Thơ hot nhất 2020.

mau-giuong-ngu-1-nguoi-ban-chay-nhat-thi-truong-7

Mong rằng với những mẫu giường ngủ 1 người trên đây quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu giường đẹp ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi Sieunhanh.com để không bỏ lỡ những bản tin mới nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png