Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Biểu mẫu Mẫu hợp đồng thuê ki ốt chợ mới nhất hiện nay

Biểu mẫu

Mẫu hợp đồng thuê ki ốt chợ mới nhất hiện nay

21-01-2020

Hợp đồng cho thuê Kiot được lập ra bằng văn bản bao gồm các thông tin cơ bản chi tiết có mục đích ràng buộc nghĩa vụ và trách nhiệm của Người cho thuê và Người đi thuê dựa trên cơ sở pháp luật, bảo vệ quyền lợi 02 bên, hạn chế tối đa các thắc mắc cũng như tranh chấp sau này. Cùng Sieunhanh.com tham khảo mẫu hợp đồng thuê ki ốt chợ mới nhất hiện nay nhé!

mau-hop-dong-thue-ki-ot-cho-moi-nhat-hien-nay-1

Yêu cầu cần có trong mẫu hợp đồng thuê ki ốt chợ

Điền đầy đủ thông tin của cả hai bên: Thông tin về bên A (bên cho thuê kiốt), bên B (bên thuê),thông tin bao gồm tên các cá nhân hay đơn vị, địa chủ cụ thể số điện thọai liên hệ cũng như mã số thuế, và đối với các tổ chức cần có người đại diện cho đơn vị.

Nội dung chính trong hợp đồng là các thỏa thuận cũng như các vấn đề được hai bên đề xuất và thống nhất cho vào hợp đồng như: Thông tin về kiốt, thời hạn ký hợp đồng, các vấn đề liên quan đến thanh toán, tài chính, quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên khi tham gia hợp đồng.

Cam kết của hai bên, hai bên cần có sự cam kết với những thông tin mà mình đã khai cũng như đảm bảo được mức độ chính xác của hợp đồng. Và có chữ ký xác nhận và đóng dấu của cả hai bên.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Bình Dương không thể bỏ qua

Mẫu hợp đồng thuê ki ốt chợ mới nhất hiện nay

mau-hop-dong-thue-ki-ot-cho-moi-nhat-hien-nay-2

mau-hop-dong-thue-ki-ot-cho-moi-nhat-hien-nay-3

Tham khảo thêm>>> Mua bán nhà đất Bắc Tân Uyên, Bình Dương mới nhất

Trên đây là mẫu hợp đồng cho thuê Kiôt chợ mới nhất mà Sieunhanh.com chia sẻ để bạn đọc cùng tham khảo và sử dụng khi cần thiết. Cùng đồng hành với chúng tôi  trong những bản tin tiếp theo để khám phá thêm nhiều chuyên mục bổ ích khác nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png