Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Bếp Mẫu kệ bếp đơn giản đẹp mọi xu hướng

Không gian sống

Mẫu kệ bếp đơn giản đẹp mọi xu hướng

07-03-2020

Kệ bếp là đồ nội thất không thể thiếu trong bất kì không gian bếp hiện đại nào, dù là gian bếp có diện tích rộng hay hẹp. Việc thiết kế và bố trí kệ tủ bếp luôn được gia chủ quan tâm và đầu tư đúng mức. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng thì những mẫu tủ bếp tiện dụng với tính thẩm mỹ cao đã ra đời và chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía gia đình Việt. Bài viết hôm nay, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế kệ bếp đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho không gian và tính ứng dụng cao cho chị em nội trợ.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-1

1. Lưu ý khi lựa chọn kệ bếp

1.1 Kệ bếp hiện đại

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn các mẫu kệ bếp thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại, chất liệu, mẫu mã đa dạng. Chúng mang tới những trải nghiệm thú vị cho những người nội trợ và ý nghĩa về phong thủy, lợi ích kinh tế cho gia đình. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để đầu tư và lên phương án lựa chọn cho mình những mẫu kệ bếp phù hợp nhất.

1.2 Tự thiết kế kệ bếp theo sở thích và nhu cầu gia đình

Để có một góc bếp hiện đại và cá tính, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế chúng theo ý tưởng, mong muốn của mình. Hãy chứng tỏ với mọi người sự sáng tạo của bạn. Chắc chắn kệ bếp không chỉ “độc” mà còn vô cùng hữu dụng.

1.3 Trang trí và lựa chọn kệ bếp phù hợp với phong cách nhà bếp

Bạn nên lựa chọn và trang trí kệ bếp phù hợp với phong cách mà bạn đang sử dụng trong căn bếp. Điều đó sẽ khiến cho căn bếp trở nên đồng điệu và dễ sử dụng cũng như mang tới cảm giác thoải mái hơn. Đồng ý rằng đôi khi bạn muốn thay đổi hay phá cách một chút, nhưng riêng đối với căn bếp bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện các ý tưởng của mình. 

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-2

2. Tổng hợp những kiểu kệ nhà bếp đẹp

2.1 Kệ bếp mở tiện dụng cho nhà bếp

Những chiếc kệ bếp mở là một giải pháp tối ưu hóa và đang dần trở thành một xu hướng trang trí mới của nhà bếp.
Kệ bếp mở vừa vừa dễ dàng lắp đặt và còn có thể tận dụng được nhiều không gian trống ở gian bếp của bạn và có khi còn có thể lắp đặt ở sau cửa tủ.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-3

2.2 Kệ treo tường tông soẹt tông

Sử dụng kệ bếp mở có tông màu trùng với màu của tủ bếp và tường bếp vừa giúp căn bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ lại còn bừng sáng, tươi mới hơn.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-4

2.3 Kệ bếp đẹp cho nhà nhỏ trong bàn đảo

Với cách sắp xếp các kệ, hộc tủ một cách ngẫu hứng như trong bàn đảo bếp, như một hàng thẳng có chiều dài phù hợp sẽ làm không gian bếp trở nên khác lạ và có được sự thu hút. Các vật dụng khi được sắp xếp ở trên kệ này trong không gây cảm giác lộn xộn.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-5

2.4 Kệ mở di động

Với mẫu kệ bếp mở di động này vừa cung cấp thêm nhiều không gian lưu trữ các đồ đạc, vật dụng của bếp vừa có thể di chuyển kệ đến một vị trí thuận lợi để phục vụ cho việc nấu nướng. Kệ mở di động này được thiết kế nhiều ngăn có thể phân chia đựng đồ đạc một cách hợp lý.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-6

2.5 Kệ nhà bếp đẹp với chất liệu Inox

Kệ nhà bếp chính là những phụ kiện tủ bếp với chất liệu bằng inox mang lại sự chắc chắn, kiên cố, có thời gian sử dụng lâu và vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn bếp. Chúng được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt mang đến sự gọn gàng trong phòng bếp.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-7

2.6 Những chiếc kệ treo đẹp cho nhà bếp bằng gỗ

Những chiếc kệ treo bằng gỗ cho nhà bếp được sử dụng cho rất nhiều việc khác nhau như làm giá sách, đựng các hũ gia vị, đồ dùng, hình hoa…Với vật liệu mang đến cảm giác thân quen và gần gũi.

Xem thêm>>> Bất động sản Liên Chiểu, Đà Nẵng mới nhất.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-8

2.7 Kệ treo tường bếp đa năng

Sử dụng một chiếc kệ treo tường bếp đa năng để móc tất cả các xong nồi, niêu chảo mà bạn hay sử dụng. Ngoài ra cũng có thể treo nhiều thứ khác để phục vụ cho việc nấu nướng.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-9

2.8 Kệ nhiều ngăn

Sử dụng một chiếc kệ gỗ nhiều ngăn sẽ là nơi chứa đồ vô cùng hợp lý của gian bếp nhà bạn. Nó sẽ mang đến cho căn bếp nhà ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng của bạn sự gọn gàng và sạch sẽ.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-10

2.9 Thêm tủ rượu cho nhà bếp sang trọng

Sử dụng một chiếc kệ rượu đơn giản chính là giải pháp hữu hiệu để cho không gian bếp có thêm nhiều không gian lưu trữ.

mau-ke-bep-don-gian-dep-moi-xu-huong-11

Với những ý tưởng thiết kế kệ bếp đơn giản mà tiện dụng Sieunhanh.com giới thiệu trên đây, hy vọng rằng gia đình bạn sẽ có một không gian nấu nướng thoải mái và thuận tiện nhất. Tùy vào không gian nhà bếp của mình mà bạn có cách lựa chọn và bố trí kệ bếp cho phù hợp. Hãy hoàn thiện hơn không gian phòng bếp nhà mình với những mẫu thiết kế tủ bếp phù hợp nhất nhé.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png