Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Mẫu lan can xây gạch được xây dựng phổ biến nhất

Không gian sống

Mẫu lan can xây gạch được xây dựng phổ biến nhất

30-03-2020

Hiện nay, có quá nhiều những mẫu thiết kế lan can ra đời sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân của mình. Một trong số đỏ phải kể đến mẫu lan can xây bằng gạch được phổ biến nhiều nhất ở các gia đình nông thôn, hoặc các khu thành phố. Dưới đây là tổng hợp những mẫu lan can bằng gạch đẹp được Sieunhanh.com lựa chọn để gửi đến bạn đọc. 

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-1

1. Tại sao nên chọn mẫu lan can xây bằng gạch?

  • Giữ được bản sắc văn hoá: Đối với những ngôi nhà quê thường sử dụng lan can như một thứ trang trí trong nhà ở Quận 10, Hồ Chí Minh, xây cách điệu bằng chính các loại gạch thông thường nhưng vẫn thể hiện được sự chân chất, đẹp giản dị của ngôi nhà. Thông thường bạn sẽ chỉ gặp chúng trên truyền hình bởi có khá ít những người chịu thích vẻ đẹp dân dã này.
  • Làm nhanh và đơn giản: Đối với các sản phẩm trên thị trường mất khá nhiều công sức để bạn có được một sản phẩm do mình thiết kế, còn đối với các mẫu lan can xây bằng gạch thì hoàn toàn khác bởi chúng được sử dụng chủ yếu là vật liệu bình dân, dễ kiếm, chỉ cần một người thiết kế có tâm là các lan can đó không những chỉ đẹp mà còn sinh động giữ nét mộc mạc quê nhà, đặc biệt không tốn quá nhiều chi phí.
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp: Nếu bạn quen với các thiết kế tối giản hoặc sang trọng trong thành phố thì nét đẹp của lan can bằng gạch chắc chắn sẽ chinh phục được các bạn bằng chính sự tự nhiên vốn có của nó, không quá màu mè nhưng cũng không hề đơn giản, nó là cả sự nghệ thuật có trong các tác phẩm xây dựng, tôn vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà của bạn.

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-2

2. Ưu, nhược điểm của sản phẩm lan can xây gạch

– Ưu điểm

  • Sản phẩm mang đến vẻ đẹp thuần Việt của con người vùng quê hay đơn giản vì gia chủ thích không gian yên tĩnh
  • Độc đáo với nét thiết kế đơn giản tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng để gắn liền với cây cối thì đây là sự lựa chọn không tồi
  • Chi phí ít tốn kém vì nhân công cũng có thể tự điều chỉnh và chọn lựa vật liệu bình dân nên không tốn nhiều chi phí cho khách hàng.
  • Dễ làm, dễ thiết kế đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất khi chọn sản phẩm này, bạn không mất nhiều thời gian trong việc thiết kế
  • Thích hợp ở những không gian xây dựng theo lối nhà xưa, chọn thiết kế này sẽ làm nổi bật được không gian ngôi nhà ở Quận 11, Hồ Chí Minh.

– Nhược điểm

  • Không dễ dàng kết hợp được với những thiết kế mang thiên hướng hiện đại

3. Mẫu lan can xây bằng gạch đẹp nhất

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-3

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-4

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-5

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-6

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-7

mau-lan-can-xay-gach-duoc-xay-dung-pho-bien-nhat-8

Trên đây là tổng hợp một số mẫu lan can bằng gạch đẹp nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có được cho mình những mẫu lan can ưng ý nhất để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png