Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 1 tầng đẹp sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 1 tầng đẹp sang trọng đầy đủ tiện nghi

26-11-2019

Nhà 1 tầng đẹp với phong cách hiện đại và sang trọng, tiện nghi, mang đến cái nhìn mới lạ. Cùng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đạt tính thẩm mỹ cao, cách bài trí phòng ốc hợp lý, tất cả đều có hướng nhìn tốt, kết hợp với những món nội thất phù hợp. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nhà 1 tầng đẹp, sang trọng

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-1

Mẫu nhà 1 tầng đẹp đầy đủ tiện nghi

Với các thiết kế kiến trúc nhà đơn giản, mái ngói hoặc mái thái nhỏ xinh, hiện đại. Nó phù hợp với cả những nhà ở nông thôn hay nhà phố. Với thiết kế hiện đại và sang trọng kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-2

Thiết kế nhà 1 tầng có vườn phù hợp với các diện tích đất rộng. Để có thể thoải mái bố trí căn nhà cũng như sân vườn sao cho phù hợp. Nó thường phù hợp với các gia đình có ý định xây biệt thự nhà vườn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-3

Nhà 1 tầng chữ L phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Với lối kiến trúc hiện đại, mẫu nhà chữ L với 2 đến 3 phòng ngủ ngày càng được phổ biến. Nó phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Quan trọng mức chi phí bỏ ra không quá cao.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-4

Nhà ống khá phổ biến với các thiết kế kiến trúc nhà đơn giản, mái ngói hoặc mái thái nhỏ xinh, hiện đại, phù hợp với cả những nhà ở nông thôn hay nhà phố. Với thiết kế hiện đại và sang trọng kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-5

Khi thiết kế mẫu nhà này, bạn không cần diện tích quá rộng mà vẫn có thể bố trí hợp lý các khu vực sinh hoạt trong gia đình nhờ thêm gác lửng tiện ích.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-6

Đối với mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng, lý tưởng nhất là xây dựng tại khuôn viên có diện tích rộng rãi để có thể bố trí nhà và vườn cho hợp lý, thường áp dụng cho những gia đình có ý định xây biệt thự nhà vườn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-7

Với sự thiết kế tinh tế kết hợp từ ngoại thất, bên cạnh đó không gian sinh hoạt thoải mái gần gũi với thiên nhiên, nhà vườn 1 tầng là lựa chọn hàng đầu và mang lại cảm giác thanh bình, tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-8

Bạn đang có dự định xây nhà và đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu thiết kế nhà nào sao cho vừa đẹp mà phải phù hợp với diện tích mà mình đang có, vậy thì biệt thự 1 tầng là sự lựa chọn khá thích hợp. Biệt thự 1 tầng là mẫu nhà khá phổ biến hiện nay đặc biệt ở các vùng nông thôn dường như mẫu nhà này được ưa chuộng hơn cả.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-9

Khi thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, nên lưu ý phần mặt tiền không quá phô trương, cầu kỳ mà nên đơn giản tạo cho người nhìn cảm giác hiện đại, hài hòa.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-10

Phần mái có thể sử dụng mái thái cách tân tạo điểm nhấn, bạn hoàn toàn bố trí thêm được 1 khoảng sân vườn hay sân đỗ xe bên cạnh nhà.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-11

Trang trí ngôi nhà với phong cách đơn giản, các đường nét mang hình khối tạo cảm giác ngôi nhà thanh thoát hơn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-12

Nhà 1 tầng thiết kế 3 phòng ngủ sử dụng thiết kế cửa bóng kính, mang đến ánh sáng tự nhiên.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-13

Ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng nhờ kiến trúc 3 gian truyền thống, có cửa gỗ sang trọng. Ao lớn trước nhà giúp không khí thoáng mát.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-14

Nhà ống 1 tầng thiết kế 2 phòng ngủ và gara.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-15

Nhà phố gác lửng ngày càng được ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều diện tích khác nhau.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-16

Nhà phố 1 tầng đơn giản tiết kiệm chi phí nhưng không kém phần hiện đại.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-17

Nhà mái thái 1 tầng thiết kế gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-18

Gỗ và đá là hai vật liệu ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc nhà ở tại Việt Nam.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-19

Nhà 1 tầng có khoản sân rộng, mang lại không gian thư giãn và bình yên.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-20

Mẫu nhà 1 tầng ấn tượng với thiết kế đơn giản, vuông vức và khỏe khoắn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-21

Ngôi nhà kết hợp chất liệu đá và tường bê tông. Bổ sung cho thiết kế là khu vườn không chỉ đóng vai trò là khoảng xanh mang thiên nhiên vào không gian nội thất hay lọc không khí, góp phần nâng cao điều kiện sinh hoat; vườn còn có tác dụng làm đẹp cho cảnh quan và ngôi nhà đẹp. Với bồn cây được trang trí tỉ mỉ, sân trước lát gạch xen kẽ với cỏ, mang đến cảm giác bình dị, gần gũi, thiên nhiên và con người hòa quyện với nhau.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-22

Thiết kế này là việc kết hợp hai mảng chất liệu khác nhau tạo nên sự tương phản thú vị ở mặt tiền. Ngôi nhà đẹp hứa hẹn mang đến không gian thoải mái tiện nghi và dễ chịu cho người ở

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-23

Ngôi nhà đẹp được thiết kế  theo kiểu tối giản với gam màu ghi tối, sân bê tông trần mang đến cảm giác thô mộc của các thiết kế công nghiệp. Cửa nhà và lối đi vào được giấu duyên dáng dưới kết cấu của ngôi nhà. Tổng thể kiến trúc mang lại cảm giác hiện đại mạnh mẽ và cá tính

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-24

Với hàng cột trang trí cầu kỳ đỡ mái hiên và hành lang ngoài. Cửa chính làm bằng gỗ tối màu nổi bật chính giữa mặt tiền nhà. Lối vào nhà với sân được ốp gạch ngoại thất kết hợp bậc tam cấp dẫn lên tiền sảnh vào nhà.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-25

Những chi tiết mặt tiền như cửa sổ, cửa đi đóng vai trò quan trọng trong thiết kế, thể hiện phong cách sang trọng cho ngôi nhà đẹp. Điểm đặc biệt và tính độc đáo của căn nhà nằm ở cách trang trí và thiết kế chi tiết cửa. Ngôi nhà một tầng giản dị mà thanh lịch với tường sơn màu kem, lớp hàng rào bằng gỗ mộc mạc cùng cửa chính màu đỏ son nổi bật.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-26

Chỉ với những đường nét khối kiến trúc mạnh mẽ, giản dị, kết hợp đầu tư ánh sáng ngoại thất  của căn nhà đẹp, mặt tiền ngôi nhà trở nên ảo diệu và đắt tiền hơn bao giờ hết. Mặt sân trải thảm cỏ xanh mướt trước nhà cũng tham gia vào tạo dựng cảnh quan.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-27

Mẫu nhà đẹp này được nâng cốt lên khỏi nền đất khoảng 30cm, nhìn từ xa ngôi nhà giống như những thiết kế nhà truyền thống Nhật với hiên nhà nâng cao. Mặc dù có nét truyền thống trong thiết kế, tổng thể ngôi nhà vẫn nghiêng theo xu hướng thiết kế hiện đại với hệ mái nhà và các khối phòng bố trí bên trong.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-28

Thiết kế theo phong cách biệt thự đẹp 1 tầng mái thái màu đen và tone màu trắng làm chủ đạo ngôi nhà này đã toát lên một vẻ đẹp rất sang trọng. Cùng với 2 cột trụ tròn trước sảnh bước vào phòng khách cho ta thấy được mức độ chắc chắn những cũng rất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-29

Với diện tích đất rộng thì việc thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách biệt thự nhà vườn 1 tầng vô cùng phù hợp khi nhìn vào mẫu biệt thự này, ngoài thiết kế công năng sử dụng bên trọng thì bên ngoài khuôn viên vườn cũng được bài trí rất phù hợp tạo nên một không gian sống sinh động và trong lành để thư giãn và nghỉ ngơi.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-30

Ngày nay, khi thiết kế nhà đẹp dù là cao tầng hay cấp 4 thì họ thường thiết kế gara để xe của gia đình riêng sau đó là đến không gian sinh hoạt và không gian nghỉ ngơi thư giãn nên tất cả dù thiết kế theo phong cách nào thì công năng sử dụng vẫn rất đầy đủ, hiện đại và tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sư dụng của gia chủ được dễ dàng nhất.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-31

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc châu âu hiện đại rất ấn tượng với mái ngói lợp màu xanh, màu sơn trắng cùng với chân tường bao quanh ngôi nhà được ốp đá granite nên ngôi nhà lúc nào cũng rất sạch sẽ và khi bước vào ngôi nhà với ánh đèn lung linh càng làm nổi bật ngôi nhà lên.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-32

Được bài trí giữa một không gian sống trong xanh của thiên nhiên cùng với cửa sổ và cửa chính làm bằng kính nên hoàn toàn mở được ra tối đa để lấy ánh sáng và gió tự nhiên vào ngôi nhà để điều hòa không khí.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-33

Với mong muốn được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp + ăn, WC để làm không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuổi già ở vùng nông thôn thì đây chính là mẫu nhà phù hợp với bạn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-34

Một mẫu thiết kế nhà vườn kiến trúc châu âu hiện đại với khung cửa màu trắng cùng kết hợp kính cường lực trong suốt giúp ngôi nhà thoáng và trông rộng hơn. Việc thiết kế kính như thế trông ngôi nhà hiện đại hơn và sang trọng hơn.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-35

Nhà cấp 4 này là được thiết kế có gác lửng nhìn như phong cách nhà nhà với toàn bộ nội thất và khung cột được làm bằng gỗ, khung cửa sổ hoặc cửa chính cũng được thiết kế làm bằng gỗ nên ngôi nhà rất ấn tượng.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-36

2 màu nổi bật đó là màu nâu và màu trắng, có thể thấy rằng đó là 2 màu tương phản nhưng chính nhờ sơn màu đó mà tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà Khung cửa kính và cửa sổ cũng được làm bằng màu trắng.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-37

Ngôi nhà ấp nấp ở trong rừng nhưng không vì thế mà nó đơn sơ, ngược lại mẫu nhà cấp 4 này lại được thiết kế rất cẩn thẩn từng chi tiết để tạo ra một không gian sống tiện nghi nhất cho chủ nhà, bao quanh nó là những cây xanh lớn và những cây hoa, cỏ nhỏ đua nhau khoe sắc nên khi bước chân  đến ngôi nhà là ta có được cảm giác rất yên bình.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-38

Không giống như những ngôi nhà khác mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế rất độc đáo với mái thái trụ bao quanh ngôi nhà. Lợi thế có diện tích đầy rộng nên được thiết kế hàng rào bao quanh càng tôn lên vẻ độc lạ của ngôi nhà.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-39

Nhà cấp 4 này được thiết kế có bậc thang lên tầng lừng nên rất độc đáo và thoáng mát. Ngồi trên tầng lửng có thể view được toàn bộ ngôi nhà rất đẹp. Và cách thiết kế cũng độc đáo gách ốp quanh chân tầng lửng và bậc cầu thang.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-40

Một ngôi nhà mang đạm chất gần gũi với quê hương, một nét đẹp của quê hương việt nam, đặc biệt phù hợp với làng quê hoặc những người nào đi xa xứ thì ngôi nhà này sẽ là một mẫu nhà đáng để các bạn tham khảo và sở hữu nhất bởi một nét đẹp tinh tế chứa đựng trong đó.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-41

Màu trắng là màu luôn gợi cho ta một cảm giác rất lịch sự và trang trọng, đồng thời nó lại toát lên được một vẻ đẹp kiêu sa làm say đắm lòng người chứ không cần phải đến những kiến trúc đồ sộ khác.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-42

Khi muốn có không gian nghỉ ngơi, thư giãn thì điều mà người ta nghĩ tới đầu tiên đó là không gian thoáng mát và không khí trong lành để tự đó lựa chọn cho mình được mẫu phù hợp. Và nhà cấp 4 này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất với không gian sống yên bình, nhẹ nhàng và dễ chịu.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-43

Thiết kế mái như hình con sâu vàng trên nóc nhà, các chi tiết khác của ngôi nhà cũng được thiết kế với gam màu vàng là màu chủ đạo. Với thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn ngôi nhà đẹp này đã thu hút được những gia đình nhỏ muốn được gần gũi với làng quê và thiên nhiên xanh.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-44

Có thể nói rằng mẫu nhà này được thiết kế vô cùng độc đáo với thiết kế như là một ngôi nhà cổ điển nhưng đó là sở thích của chủ nhà muốn được sở hữu một ngôi nhà ấn tượng như vậy. Bao quanh ngôi nhà rất nhiều cây xanh và hoa đua nhau khoe sắc với được đi vào ngôi nhà được lát gạch.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-45

Mái ngói đỏ, sơn màu hồng dậm cùng với rất nhiều cửa sổ được thiết kế với tầm view ra sân vườn xanh mướt khiến mọi người vô cùng thích thú bởi nó mang một vẻ đẹp rất gẫn gũi với thiên nhiên mà kiến trúc lại thân thiện với con người.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-46

Có thể nói rằng khi nhìn vào ngôi nhà này sẽ rất nhiều người muốn sở hữu nó bởi vẻ đẹp lung linh và vô cùng thoáng với cách thiết kế độc đáo và sáng tạo, toàn bộ các cửa của ngôi nhà được làm bằng kinh cường lực trong suốt nên ngôi từ trong có thể view ra được không gian bên ngoài, mùa hè mở cửa ra mát mẻ, còn màu đông thì lại vô cùng ấm áp.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-47

Bạn mong muốn một ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xắn nhưng lại được sống bao quanh một không gian trong xanh của thiên nhiên. Ngôi từ trong ngôi nhà bạn có thể view được ra khu vườn nhìn vô cùng đẹp mắt. Các cột và tường được ốp đá cùng với mái ngói màu xanh khiến ngôi nhà luôn mát mẻ và luôn như mới không bị lỗi thời theo thời gian.

mau-nha-1-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-48

Hi vọng sau khi tham khảo qua các mẫu nhà 1 tầng đẹp, đầy đủ tiện nghiSieunhanh.com đã giới thiệu, bạn có thể lựa chọn một phong cách nhà yêu thích để xây dựng một không gian sống mơ ước cho gia đình mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png