Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng

19-11-2019

Một mẫu nhà phố 2 tầng 5 phòng ngủ trên một khu đất hẹp hoặc nhỏ hơn có nhiều lợi ích khác nhau phù hợp với gia đình đông thành viên, tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo một vài mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-1

Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Mẫu thiết kế của gia đình yêu thích là nhà 2 tầng mái thái hiện đại, thiết kế theo khối hình vuông để tiện bề cho việc bố trí công năng sinh hoạt. Nhu cầu sinh hoạt của gia đình anh khá lớn, do đó công năng nên thiết kế tối ưu hoá, không chỉ thuận tiện cho việc sinh hoạt riêng và chung, quan trọng hơn phải đảm bảo mật độ nội thất và hành lang giao thông kết nối. Gara ô tô thiết kế theo không gian mở, hoà với không gian sân vườn để hạn chế mùi xăng xe, gây mất mĩ quan và khó chịu cho những các thành viên

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-2

Mẫu tòa nhà 2 tầng hình vuông đẹp nhất có không gian bếp và bàn ăn cạnh bên tay phải nằm ngoài riêng nên mặt bằng không gian dùng bản vẽ thiết kế ngôi nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 1 phòng thờ

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-3

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mang kiến trúc hiện đại này bạn sẽ bị cuốn hút bởi kiểu thiết kế sân vườn xanh tươi, đẹp mắt cùng mái thái tạo nét đẹp tinh tế, không gian thoáng mát. Mái thái kết hợp mái giả gỗ rất độc đáo và bắt mắt.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-4

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng mái thái gây ấn tượng bởi 3 mái thái dốc và nhọn, họa tiết trang trí sắc sảo tạo cuốn hút trong mọi ánh nhìn. Với lan can ban công bằng sắt tạo sự an toàn cho gia chủ, không gian thoải mái. Tận dụng không gian ngoài để trồng cây xanh tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-5

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái này sẽ phù hợp với nhiều gia đình Việt, đặc biệt thích hợp cho những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung số với 5 phòng ngủ rộng rãi, không gian mỗi phòng rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của mọi gia đình hiện nay.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-6

Mẫu nhà mái thái 2 tầng ở quê kiểu nhà vườn, sử dụng mái ngói hiện đại với cột bê tông đơn giản mái thái, cùng không gian rộng rãi có cầu thang phía ngoài mang đến một nét khác biệt ở nông thôn.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-7

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái thái đẹp này đã chứng minh được sự tinh tế, hài hòa trong từng chi tiết, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cùng một không gian vẻ đẹp lãng mạn, tinh khôi và chân thủy.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-8

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mái thái với những hình khối cân đối vuông vắn tạo nên cảm giác chắc chắn và bền vững, mang đến vẻ đẹp cuốn hút người nhìn

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-9

Nhà 2 tầng mái thái được xây dựng trên tổng diện tích đất 40m2 cũng hút người nhìn bằng những nét thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-10

Nhà 2 tầng mái thái vô cùng bắt mắt và cuốn hút người nhìn bởi tông màu trắng sáng tinh khôi cùng hệ thống cửa kính cường lực chống ồn, đúng kiểu mẫu nhà đáng sở hữu hiện nay.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-11

Nhà 2 tầng mái thái được sự trau chuốt trong thiết kế của kiến trúc sư tài năng qua cách phối hợp màu sắc cho đến các chi tiết bắt mắt và cuốn hút người nhìn.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-12

Nhờ kiến trúc hình vuông mà ngôi nhà 2 tầng mái thái này trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt các khối đưa ban công mang đến cho ngôi nhà sự bề thế và lạ mắt hơn rất nhiều.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-13

Nhìn vào mẫu nhà chắc hẳn các bạn đã bị cuốn hút bởi tổng thể hoàn hòa của ngôi nhà, các gam màu được kết hợp hài hòa với nay, màu trắng - đen - đỏ đã tạo nên một diện mạo đặc sắc cho ngôi nhà mái thái 2 tầng

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-14

Nhà 2 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng đón đầu mọi xu hướng. Mẫu thiết kế này khá đẹp mắt bởi sự kết hợp hài hòa từ không gian bên ngoài cho tới không gian sinh sống bên trong.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-15

Chỉ cần nhìn vào mẫu nhà phố 2 tầng 5 phòng ngủ này từ bên ngoài, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy nó có thể đẹp như thế nào ở bên trong. Với sự kết hợp của các vật liệu hiện đại và tự nhiên, ngoại thất của ngôi nhà này hiện đại và kiểu dáng đẹp. Ngoài ra còn có một số cửa sổ kính bao quanh nhà để đảm bảo rằng có một nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên và thông gió dồi dào.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-16

Phần bên ngoài của mẫu nhà phố 2 tầng 5 phòng ngủ này sử dụng kết hợp màu sắc trắng và xám. Toàn bộ mẫu nhà phố 2 tầng 5 phòng ngủ cũng được bao quanh bởi các cửa sổ kính lớn giúp thông gió và chiếu sáng của các phòng. Vì tổng diện tích lô đất rộng, nên có một khu vườn hoặc sân sau nhỏ.

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-17

Một mẫu nhà phố 2 tầng 5 phòng ngủ có giá cả phải chăng, làm cho nó trở thành lựa chọn yêu thích của các chủ nhà, đặc biệt là những người mới bắt đầu lập gia đình

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-18

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp sang trọng

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-19

Vừa sang trọng lại hiện đại giá rẻ là sự lựa chọn hành đầu cho mọi gia đình

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-20

Không gian trong ngôi nhà thoáng mát, đầy đủ tiện nghi

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-21

Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ được nhiều người lựa chọn

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-22

Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, thiết kế hợp lý

mau-nha-2-tang-5-phong-ngu-dep-sang-trong-23

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp, kiểu dáng đơn giản, sang trọng hiện đại mà chi phí xây dựng phù hợp túi tiền của bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn được mẫu nhà mà mình phù hợp với nhu cầu của mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png