Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 2 tầng chữ L 600 triệu

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 600 triệu

19-11-2019

Mẫu nhà chữ l 2 tầng 600 triệu đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó có nhiều ưu điểm như có kiến trúc ấn tượng, tiết kiệm diện tích xây dựng, chi phí xây dựng không quá cao, mang lại khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát ở trước nhà. Sieunhanh.com sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu nhà 2 tầng chữ L 600 triệu đẹp

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-1

Những đặc điểm nổi bật của nhà chữ L

Mẫu nhà chữ L 2 tầng có khá nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với phong tục tập quán của người dân Việt Nam.

Tiết kiệm diện tích và tạo khoảng sân rộng ở trước cửa nhà

Ở nông thôn, mẫu nhà chữ L rất được ưa chuộng vì khi thiết kế mẫu nhà này, căn nhà sẽ có khoảng sân rộng để phơi nông sản hay là nơi vui chơi của trẻ nhỏ.

Ở thành thị, khoảng sân thường được sử dụng để là nơi để xe, khuân viên vui chơi cho trẻ nhỏ.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-2

Phân bố các phòng chức năng dễ dàng hơn

Với diện tích xây dựng được tận dụng tối đa, các phòng chức năng sẽ có nhiều diện tích để xây dựng. Ngoài ra, có thể tách biệt các phòng với nhau nhưng vẫn đảm bảo vẫn nằm trong một thể thống nhất của ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-3

Phù hợp với nhiều kiểu dáng đất xây dựng khác nhau

Nếu lô đất bạn sở hữu không được vuông vắn đẹp đẽ thì khi đó, lựa chọn thiết kế nhà chữ l 2 tầng là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-4

Lưu ý

Căn nhà chữ l có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý tới phong thủy trước khi thiết kế xây nhà.

  • Tránh đặt phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp ở phần cuối chữ L.
  • Xem hướng nhà trước khi xây dựng.
  • Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-5

Nhà chữ L 2 tầng 600 triệu đẹp

Với lối kiến trúc được xây dựng theo hình chữ L, đây sẽ là một sự lựa chọn độc đáo, thú vị cho những ai muốn sở hữu mẫu nhà đẹp 600 triệu.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-6

Mẫu nhà có thể xây dựng trên mọi diện tích đất

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-7

Nhà chữ L 2 tầng 600 triệu với thiết kế mái thái và cột trụ cổ điển với phần mái hiên nhỏ trước cửa. 

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-8

Vẫn là mái thái với cột trụ và mái hiên kinh điển nhưng mẫu thiết kế này luôn trường tồn qua thời gian, và được yêu thích ở mọi thời đại.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-9

Biệt thự nhà vườn hiện đại với cửa kình và đá ốp tường kết hợp ban công rộng ở tầng 2 và lan can bằng kính sang trọng. Đây là mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được xây dựng nhiều nhất trong năm qua.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-10

Mặt tiền và cửa chính quay ngang tạo khoảng sân rộng trước nhà. Mái thái kết hợp ngói nhỏ càng tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-11

Kiểu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu với 2 mặt tiền và cửa gỗ cũng được nhiều người lựa chọn. Mái ngói đỏ kết hợp với lan can kính tạo nên sự tương phản giữa truyền thống và hiện đại đầy ấn tượng.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-12

Mẫu nhà chữ L 2 tầng kết hợp sân vườn cũng là một thiết kế điển hình. Mẫu nhà này mang đến sự tiện nghi cho gia chủ bởi không gian rộng lớn và tính thẩm mĩ cực kỳ cao.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-13

Nhà chữ L với mặt tiền ngang và phần mái hiên rộng kết hợp với cửa kính và các tông màu tương phản đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-14

Nhà chữ L 2 tầng 600 triệu với gara ô tô cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-15

Thiết kế nhà chữ L với một tum rộng rãi vừa làm sân phơi vừa làm nơi trồng cây, nơi nghỉ ngơi cho gia đình.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-16

Thiết kế chữ L với hành lang bên sườn rộng tạo không gian sân chơi chung thoáng đãng cho gia đình thư giãn. Đặc biệt phần ban công tầng 2 như một sân nhỏ với lan can sắt hoa văn đầy ấn tượng

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-17

Mẫu biệt thự hiện đại với khoảng đất hẹp này cũng được nhiều người đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-18

Đây cũng là một một nhà phố được yêu thích với mặt tiền nằm ngang và phần ban công rộng ở tầng 2 và phần mái hiên ở cửa chính ra vào. 

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-19

Đây là kiểu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu có thiết kế hiện đại, được ưa chuộng trong thiết kế nhà phố. Khoảng sân nhỏ chính là không gian sinh hoạt chung của gia đình, nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, thư giãn

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-20

Kiểu nhà chữ L 2 lớp với mái thái và phần mặt tiền thiết kế cột trụ cổ điển. Mẫu nhà này phù hợp với diện tích đất rộng và có không gian xanh mát.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-21

Đây cũng là mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được xây dựng theo phong cách biệt thự hiện đại với mái màu xanh dương kết hợp sơn trắng tinh tế. Các thiết kế hiện đại thường sử dụng các tông màu tương phản, đặc biệt là màu trắng để nới rộng không gian.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-22

Mẫu biệt thự nhà vườn cũng được nhiều người xây dựng bởi nó tạo không gian rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, thiết kế này được đánh giá cao bởi tính gần gũi với thiên nhiên và tạo nhiều không gian sinh hoạt chung cho gia đình.

mau-nha-2-tang-chu-l-600-trieu-23

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về mẫu nhà đẹp 2 tầng chữ L 600 triệu, hi vọng bạn có thể chọn được một thiết kế nhà đẹp phù hợp với nhu cầu của gia đình mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png