Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 2 tầng đẹp sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 2 tầng đẹp sang trọng đầy đủ tiện nghi

23-11-2019

Những mẫu nhà đẹp 2 tầng với chi phí hợp lý luôn được nhiều gia đình ưa chuộng. Sự sáng tạo trong thiết kế không chỉ mang đến không gian độc đáo mà còn khiến căn nhà vô cùng tiện nghi. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nhà 2 tầng đẹp sang trọng nhiều tiện nghi

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-1

Mẫu nhà 2 tầng đẹp nhiều tiện nghi

Xám ghi luôn là màu được yêu thích lựa chọn cho những gia chủ thích vẻ đẹp hiện đại nhưng gần gũi. Kiến trúc sư đã ưu tiên chừa khoảng sân nhỏ làm chỗ để xe cho gia chủ cũng tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-2

Chất mộc được thể hiện qua những đường nét tinh giản không cầu kỳ trong kiến trúc nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-3

Gam màu trắng, xám được rất nhiều gia chủ cũng như kiến trúc sư ưa chuộng vì khả năng mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mẫu nhà ống 2 tầng, nay được kết hợp thêm màu nâu ấm và đèn vàng giúp ngôi nhà toát lên vẻ ấm cúng

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-4

Chỉ với thủ pháp mái lệch đơn giản mà cực kỳ tinh tế, kiến trúc sư đem đến cho công trình nhà ống 2 tầng vẻ hiện đại và nét phá cách khác biệt.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-5

Sự sang trọng đôi khi chỉ đến từ những gì đơn giản, mộc mạc nhất . Ở cả chi tiết nhỏ là viền cửa sổ với vân gỗ bình dị mà vô cùng sang trọng trên nền trắng chủ đạo

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-6

Với phong cách thiết kế độc đáo, ngôi nhà trông như một không gian mở nhưng lại mang vẻ khoẻ khoắn và sừng sững như một toà lâu đài.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-7

Trong những năm gần đây lối kiến trúc mở khá được ưa chuộng, vì thế cũng chẳng khó hiểu khi mẫu nhà ống 2 tầng này lại nhận được sự yêu thích đặc biệt của gia chủ.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-8

Mẫu nhà 2 tầng có garage ở tầng trệt thuận tiện cho việc đậu xe, phù hợp với các ngôi nhà có vị trí mặt tiền, mặt phố

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-9

Mẫu nhà 2 tầng có garage với thiết kế độc đáo, kết hợp hệ thống chiếu sáng sáng tạo, tạo nên không khí ấm áp và sang trọng cho ngôi nhà

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-10

Mẫu nhà 2 tầng có garage ở tầng trệt, có không gian kết nối với tự nhiên, đem lại cảm giác vô cùng tươi mới cho không khí gia đình

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-11

Mẫu nhà 2 tầng có garage tầng trệt, các tầng trên đều sử dụng kính cường lực làm vật liệu cửa để tạo cảm giác không gian mở cho ngôi nhà

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-12

Mẫu nhà 2 tầng có garage, có thiết kế đồng nhất giữa các tầng, cách thiết kế này cũng khá tiết kiệm vật liệu cũng như nội thất trang trí

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-13

Mẫu nhà 2 tầng có garage sử dụng hệ thống cửa nhôm an toàn, chắc chắn, thẩm mĩ

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-14

Mẫu nhà 2 tầng có garage sử dụng màn che nắng vừa có công năng sử dụng, vừa dùng như một đồ vật trang trí cho căn nhà thêm nổi bật

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-15

Mẫu nhà 2 tầng có garage và có cầu thang phụ để vào nhà, giúp tách biệt ngôi nhà và garage khá tiện lợi và an toàn cho việc đi lại

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-16

Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế độc đáo, có nhiều không gian mở, tạo cảm giác thân thiện với môi trường

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-17

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền khá xinh xắn và gọn gàng, phù hợp với các cặp vợ chồng hiện đại 

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-18

Mẫu nhà ống 2 tầng sử dụng tông màu nâu vàng của gỗ, vừa tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng vừa thẫm mĩ, bắt mắt

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-19

Mẫu nhà 2 tầng sử dụng hệ thống cửa nhôm kính 

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-20

Mẫu nhà 2 tầng có lan can làm bằng vật liệu kính, kết hợp làm sân vườn nhỏ ở ban công rất phù hợp cho những bạn yêu thích thiên nhiên

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-21

Mẫu xây nhà 2 tầng giá có thiết kế sân thượng độc đáo

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-22

Mẫu nhà 2 tầng có sân vườn và hệ thống cửa nhôm- kính đẹp, tiện dụng để ngắm cảnh ngoài sân vườn

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-23

Mẫu nhà 2 tầng phong cách trẻ trung, hiện đại với giàn khung cửa nhôm- kính tông màu xám

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-24

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại với giàn khung cửa nhôm- kính tông màu đen

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-25

Màu đen đơn giản và việc sử dụng những cửa sổ bằng kính cộng hưởng ánh sáng đã giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.  Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng thiết kế sáng tạo, tinh tế giúp ngôi nhà sở hữu một vẻ đẹp riêng.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-26

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng. Thiên nhiên được tận dụng trồng nhiều ở ban công, sân thượng đối với những nhà phố.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-27

Nếu như tầng trệt rộng mở kết nối thiên nhiên thì lầu 1 dường như khép kín với mảng khối bê tông. Mái bằng được tận dụng làm ban công để trồng hoa thư giãn thật tuyệt vời.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-28

Một trong những mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Ngôi nhà như một khối hình hộp được sử dụng phong cách mở nối liền thiên nhiên bên ngoài. Màu đen làm chủ đạo và việc sử dụng những cửa gỗ đã tạo điểm nhấn riêng biệt cho toàn bộ công trình.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-29

Mẫu nhà ống 2 tầng sở hữu mặt tiền kiểu dáng hiện đại, có giếng trời mang đến không gian sống thoát mát, tiện cho những thành viên trong gia đình mà chi phí xây dựng không quá nhiều. Đôi khi vẻ đẹp lại bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-30

Sử dụng màu trắng mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng đẹp cộng hưởng nhiều màu sắc khác nhau mang đến vẻ đẹp trẻ trung năng động. Thiết kế nhà phong cách hiện đại đơn giản theo các dạng khối hình học vuông vức nhằm tô nét đẹp uy nghi bề thế của ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-31

Thiết kế mái che khu vực đỗ xe cùng những bức tường được gấp khúc ấn tượng. Không theo một nguyên tắc nào nên các kiến trúc sư công ty thiết kế nhà ở vì thế không ngừng sáng tạo để đưa nhà phố sở hữu những vẻ đẹp riêng.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-32

Nếu như tầng trệt đơn giản sử dụng cổng bằng kim loại thì tầng phía trên tạo ra những đường khối không theo một quy tắc nào mang đến sự khác biệt. Không chỉ vậy việc thiết kế này giúp góc ban công trở nên mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của nắng và mưa.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-33

Ngoài những cây xanh thì mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m này còn gây sự chú ý nhờ thiết kế cửa gỗ xoay chiều có thể đóng mở cản nắng dễ dàng. Ngoài công năng thì thiết kế này còn tạo được nét riêng thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-34

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch mà từ ngữ được nhiều người nhìn mô tả cho mẫu mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lầu này. Để tạo điểm nhấn thêm cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã kết hợp những cây xanh, màu nâu ở những mảng tường cửa kính tôn lên vẻ đẹp sang trọng, khỏe khoắn cho toàn bộ công trình.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-35

Màu trắng không lòe loẹt, không phô trương nhưng lại rất sang trọng đặc biệt không bao giờ lỗi thời.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-36

Chủ nhà là người yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng thích sự giản dị vì thế không khó hiểu khi mặt tiền nhà phố 2 tầng này được “ôm ấp” bởi một màu trắng nhẹ nhàng. Các đường khối hình vuông, hình chữ nhật tạo nên những ô đầy thú vị giúp cho ngôi nhà hiện đại trở nên ấn tượng hơn.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-37

Những chiếc cửa kính không những cung cấp ánh sáng vào bên trong tốt nhất mà nó còn làm nên sự khác biệt cho mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-38

Phối cảnh bên ngoài mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp gần gũi thiên nhiên. Phía trước có khoảng sân rộng rãi cung cấp chỗ đậu xe thuận tiện, làm sân chơi đầy thoáng mát. Màu đen được sử dụng ở tầng trệt hài hòa cùng với khung cửa kính, ban công giúp cho màu trắng trở nên nổi bật. Đơn giản song rất sang trọng

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-39

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp phong cách hiện đại với các đường nét khỏe khoắn được thiết kế theo những đường thẳng hình học  khỏe khoắn nhưng không dừng lại ở đó các kiến trúc sư đã sáng tạo các mảng tường giật cấp đan xen giữa màu sắc, ánh sáng tạo nên một ngôi nhà đẹp, ấn tượng.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-40

Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với phần mặt tiền được ốp gạch giả vân đá sang trọng.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-41

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản có tầng tum sân thượng để trồng cây và là nơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-42

Mái chéo lệch, đối xứng nhau cũng rất đáng để bạn thử nghiệm trong năm mới này.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-43

Nhờ vào đặc tính gọn gàng, độ dốc của mái lệch mà ngay cả các mẫu nhà phố nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng để làm tăng tính thẩm mĩ cho công trình của mình.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-44

Phần mái chéo với độ dốc mái lớn mang lại sức hấp dẫn vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-dep-sang-trong-day-du-tien-nghi-45

Mẫu nhà 2 tầng đều có một kiểu dáng riêng tùy thuộc vào phong thủy nhà. Cách bài trí các vật dụng trang trí, màu sơn tường đều khác nhau. Hi vọng rằng, các mẫu nhà 2 tầng mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ trên đây, sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn khi có dự định xây nhà trong năm

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png