Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 2 tầng diện tích 5x20 sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 5x20 sang trọng đầy đủ tiện nghi

27-11-2019

Nhà 2 tầng là thiết kế tối ưu dành cho những gia đình trẻ. Với diện tích 5x20 vừa đủ cho không gian sinh hoạt của gia đình có từ 3 đến 4 thành viên mà chi phí lại không quá đắt đỏ, nhà 2 tầng 5x20 đang là xu hướng hiện nay. Với mẫu nhà này, kiến trúc sư cũng dễ dàng đưa ra nhiều phương án thiết kế mặt tiền cũng như công năng bên trong đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho gia đình. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu những mẫu nhà này nhé

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-1

Mẫu nhà 2 tầng có diện tích 5x20 sang trọng

Nhà 2 tầng 5x20 mái thái hiện đại

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-2

Nhà 2 tầng 5x20 mái bằng sang trọng

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-3

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20 với hình khối tạo cảm giác gắn kết chặt chữ góp phần làm nên một phong cách riêng cho nhà phố thêm sang trọng trẻ trung.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-4

Thiết kế nhà 5x20 có khoảng sân vườn phía trước rộng rãi rất thích hợp cho những gia đình ít thành viên. Thay vì xây dựng hết, mẫu nhà phố chừa một khoảng gian trống phía trước sân rộng rãi để trồng nhiều cây xanh tạo ra một khu vườn ngập tràn thiên nhiên.Trên tầng lầu một góc sân thượng rộng rãi, nơi đây có thể tận dụng làm không gian uống cafe, thưởng thức những đồ uống tận hưởng bầu không khí trong lành.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-5

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ được xây dựng trên diện tích ô đất 5x20, theo phong cách hiện đại với các chi tiết được trang trí hết sức tối giản, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20 nổi bật với tông màu trắng sáng, mang đến không gian sống tiện nghi và rộng rãi.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-6

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5x20 hiện đại, với thiết kế liên kết tổng thể độc đáo, sử dụng sơn nhà màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xám đen tạo cho ngôi sự hài hòa đầy ấn tượng.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-7

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20 với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thể hiện tính thẩm mỹ cao qua việc tạo hình kiến trúc với việc sử dụng hệ thống cửa gỗ hệ thống của gỗ chính đi cùng với hệ thống lam nhựa chạy cùng thiết kế trụ cột tường được ốp đá nghệ thuật tạo sự thu hút đầy ấn tượng và thu hút nhiều ánh nhìn của người nhìn.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-8

Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5x20 gây ấn tượng với ban công phía trên kiểu vòm ấn tượng. Bên cạnh đó là mảng tường giật cấp với những mảng miếng tạo nên một hình khối độc đáo. Màu trắng kết hợp cùng màu xám nhẹ nhàng thêm một chút thiên nhiên đã giúp nhà phố trọn vẹn trong từng chi tiết.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-9

Mẫu nhà 5x20 2 tầng đơn giản tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa, thiết kế cửa kính rộng từ bên trong có thể ngắm nhìn bên ngoài thoải mái. Thiết kế cửa sổ bằng kính ở phía trên tận dụng diện tích tối đa đưa ánh sáng vào bên trong tốt nhất.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-10

Mẫu nhà 5x20 2 tầng ở hướng tây tiếp xúc nhiều với ánh sáng nên sử dụng gạch thông gió và cây xanh để vừa che nắng vừa đảm bảo thông thoáng. Trên sân thượng có thể tận dụng làm vườn rau hoặc vườn hoa rất tuyệt vời.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-11

Một trong những mẫu nhà 2 tầng 5x20 độc đáo gây được ấn tượng cho người nhìn nhờ những đường cong uyển chuyển xua tan sự khô cứng, đơn điệu của bức tường vôi từ thiết kế cổng và trên lầu 1. Toàn bộ nhà phố được sử dụng màu trắng sang trọng. Sân trước rộng rãi để làm chỗ đậu xe cũng như bố trí thêm cây xanh. Phong cách hiện đại không theo một quy tắc nào nên kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo để mang đến những dấu ấn riêng cho nhà phố.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-12

Mẫu nhà 5x20 2 tầng đẹp phong cách hiện đại nhưng vô cùng độc đáo bởi những mảng tường giật cấp, bên cạnh đó sự kết hợp màu sắc khéo léo giữ màu gỗ, màu trắng cùng với màu nâu theo những tỉ lệ phù hợp.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-13

Mẫu nhà 5x20 2 tầng có thiết kế gạch bông gió ở phía trước kết hợp những cửa kính rộng đưa ánh sáng thiên nhiên vào trong tốt nhất. Trên tầng lầu tạo điểm nhấn bằng những sợi dây kim loại điểm thêm những cây xanh vô cùng tuyệt mỹ.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-14

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 5x20m sử dụng thêm những hệ lam gỗ phía trước để hạn chế ánh nắng vào bên trong nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng với những khe hở, mặt khác chi tiết này còn trở thành điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-15

Thiết kế nhà 2 tầng sử dụng màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo, đây được xem là màu sắc được nhiều người ưa chuộng hiện nay, đơn giản nhưng sang trọng mà không bao giờ lỗi thời.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-16

Mặt bằng tầng trệt được ốp đá cao cấp với họa tiết màu vàng nhẹ ấn tượng, tầng trên được sử dụng màu xám nhạt cùng những đường chỉ kẻ ngang ấn tượng cộng thêm những đường nét uốn cong tăng thêm sự mềm mại cho kiến trúc.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-17

Giếng trời đóng vai trò trang trí cho căn nhà, đồng thời nó còn có những chức năng khác như phong thủy, điều hòa không khí, hiệu chỉnh ánh sáng.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-18

Với căn hộ nhỏ, việc phân chia các khu vực chức năng sẽ dễ dàng hơn khi thiết kế thêm gác lửng phía trên, tăng diện tích sử dụng cũng như sự rộng thoáng khi bố trí nội thất.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-19

Các thiết kế gác lửng mang đến cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, hiện đại, sử dụng linh hoạt và không kém phần ấn tượng.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-20

Tầng 1 được bố trí 2 phòng ngủ master rất hiện đại mag đến sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, phòng khách và bếp cũng được thiết kế vô cùng hợp lý đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người ở.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-21

Các thiết vườn nhỏ ở hiên nhà là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn thêm mảng xanh vào nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với kiểu dáng vừa tinh tế lại gọn gàng, đây sẽ là điểm nhấn tuyệt đẹp cho phần không gian ngoại thất.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-22

Phần sân thượng rộng kết hợp trồng cây tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Phần tum được ứng dụng làm phòng thờ giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-23

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 có thiết kế đơn giản về hình khối, mặt tiền sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng. 

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-24

Tầng 2 sẽ bố trí thêm 2 phòng ngủ kết hợp phòng thờ và khu phơi đồ.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-25

Tầng 1 được thiết kế phòng khách, bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh. Tầng 2 sẽ dành trọn cho 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh nên vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-26

Nhà mái bằng hiện đại sở hữu kiến trúc ngoại thất trẻ trung với sự kết hợp màu sắc ở mặt tiền hài hòa, tạo hình có điểm nhấn bằng việc ốp gạch giả gỗ sang trọng.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-27

Khoảng sân nhỏ là nơi cho cả gia đình thư giãn vui chơi.

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-28

Kiểu nhà lợp ngói và dán ngói mang lại vẻ truyền thống, ấm cúng cho mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20

mau-nha-2-tang-dien-tich-5x20-sang-trong-day-du-tien-nghi-29

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x20 có thiết kế ấn tượng đảm bảo các công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Mời bạn tham khảo và đưa ra quyết đình lựa chọn của riêng mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png