Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu sang trọng hiện đại

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu sang trọng hiện đại

02-12-2019

Những mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu, giá rẻ được nhiều người quan tâm. Với chi phí xây dựng thấp mà vẫn sở hữu được căn nhà đẹp dù có thiết kế đơn giản. Cùng Sieunhanh.com tham khảo ngay những thiết kế nhà đầy đủ công năng, không gian thoải mái này.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-1

Lưu ý khi xây dựng mẫu nhà 2 tầng 500 triệu

Ngay cả khi đã lựa chọn được mẫu nhà ưng ý với phong cách phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều quan trọng trong quá trình thiết kế và xây dựng để ngôi nhà được hoàn thiện nhất.

  • Bản vẽ thiết kế căn nhà cần chi tiết và hoàn chỉnh nhất có thể trước khi tiến hành xây dựng.
  • Nguyên vật liệu mà bạn lựa chọn phải luôn đảm bảo chất lượng tốt, có bảo hành, không nên ham đồ rẻ, chất lượng không đảm bảo.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-2

  • Đối với những nhà có diện tích chật hẹp, không nên đặt các đồ dùng, đồ trang trí trong căn nhà quá nhiều, để tiết kiệm diện tích cho những không gian khác trong nhà.
  • Trước khi tiến hành thiết kế, nên tham khảo một số yếu tố phong thủy nhà ở để đảm bảo không phạm phải điều kiêng kỵ gì, tránh mang vận xui đến cho gia chủ.
  • Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái thái còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích dự định xây dựng, nguyên vật liệu lựa chọn, thuê các thiết bị, máy móc và công thợ, thêm vào đó là các chi phí phát sinh khác. Vì thế trước khi thiết kế, xây dựng, bạn nên dự toán tổng chi phí dựa trên chi phí xây trên 1m2 để đảm bảo kinh phí xây dựng không quá cao so với 500 triệu.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-3

Mẫu nhà 2 tầng đẹp cuốn hút người nhìn

Không gian 2 tầng cho bạn thoải mái bố trí các phòng và khu sinh hoạt riêng biệt.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-4

Không gian sinh hoạt của mẫu nhà 2 tầng rộng 5x17m sẽ được kiến trúc sư bố trí gồm đầy đủ các công năng sử dụng nhằm phục vụ cho gia đình

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-5

Với những mẫu nhà ống có chiều ngang hạn chế và lợi thế về chiều sâu, bạn vẫn có thể thiết kế nhà 2 tầng mái thái với chi phí trên 500 triệu.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-6

Một mẫu biệt thự nhà vườn 4 phòng ngủ hết sức nổi bật với gam màu xanh lá.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-7

Thiết kế này vô cùng đơn giản nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, đem đến sự thoải mái và không gian xanh cho gia chủ.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-8

Thay vì thiết kế hầm tối tăm, bí bách, hãy tận dụng ngay khoảng trống trước nhà để làm gara thoáng đãng, rộng rãi.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-9

Với những gia đình có xe hơi thì việc thiết kế một căn nhà có vị trí để xe hoặc gara là rất cần thiết

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-10

Mái thái giật cấp hoàn toàn có thể áp dụng đối với nhà phố, nhà nông thôn hay nhà chữ L, biệt thự,..

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-11

Mái thái giật cấp đem đến sự độc đáo cho ngôi nhà mà bạn sử dụng

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-12

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 500 triệu có cổng lớn và sân rộng để xe.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-13

Mái thái lệch ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà ở bởi tính thẩm mỹ cao.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-14

Đây là một kiểu dáng nhà đem lại sự thoáng đãng và thoải mái cho người sử dụng.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-15

Với mẫu nhà 2 tầng chữ L, bạn có thể dễ dàng thiết kế 3-4 phòng ngủ dành cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-16

Nhà 2 tầng mái thái hiện đang trở thành xu hướng nhà ở của nhiều gia đình tại nông thôn và thành phố.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-17

Phía dưới nhà có nơi để xe, phía trên tầng có ban công nhỏ để trồng hoa, cây cảnh.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-18

Phần tum vừa có tác dụng chống nóng, vừa tạo một không gian sân thượng để trồng cây và có thể tận dụng để làm phòng thờ hoặc một phòng ngủ.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-19

Mẫu thiết kế lệch tầng mái lệch cách điệu cho nhà thêm nổi bật.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-20

Với thiết kế nhà lệch tầng, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ sẽ có ánh sáng và không khí tự nhiên sẽ lưu thông dễ dàng hơn qua vị trí cầu thang, tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-21

Với thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum sẽ giúp tiết kiệm diện tích để kết hợp thêm 1 phòng ngủ hoặc thiết kế thêm các phòng không sử dụng cho sinh hoạt như phòng thờ, nhà kho

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-22

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái phù hợp với diện tích đất nhỏ hẹp với kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại với tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, vệ sinh và một phòng ngủ.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-23

Xây nhà 2 tầng mái thái có tính năng tản nhiệt chống nóng tốt ở mọi kiểu thời tiết. Do mái có độ dốc vừa phải nên khi có nước mưa rơi xuống sẽ nhanh chóng thoát nước tự nhiên, không bị ứ đọng gây nên tình trạng thấm, dột, ngấm nước như các kiến trúc nhà trước kia.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-24

Đây có thể được xem là một biệt thự sân vườn. Căn nhà vuông vức, bao quanh nhà là cây cối, xanh mát, thanh lọc không khí hiệu quả, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-25

Căn nhà hình chữ L có ban công, bố trí căn nhà phù hợp, ấn tượng. Hệ thống cửa kính, đánh lừa thị giác hiệu quả, khiến căn phòng trở nên rộng hơn.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-26

Mẫu thiết kế mái thái đẹp, ấn tượng. Mẫu nhà có sân thượng, rộng rãi thoáng mát, mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-27

Thiết kế nhà phố 2 tầng giá từ 500 triệu mái xéo độc đáo, ấn tượng đã gây ấn tượng, làm nên sự khác biệt trong những mẫu nhà ống hiện đại. Ban công xanh thư giãn với những ô cửa kính nhỏ xinh quen thuộc song mỗi ngôi nhà lại sở hữu những vẻ đẹp riêng.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-28

Với chiều dài 20m, mẫu nhà 2 tầng 500 triệu đã thiết kế góc sân rộng rãi phía trước để làm chỗ đậu xe cũng như trồng thêm cây xanh. Tầng lầu phía trên tận dụng diện tích đưa ra bên ngoài với thiết kế khối hộp tạo ra một ban công nhỏ xinh tuyệt vời.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-29

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 hiện đại nổi bật với hệ lam che nắng kết hợp với cây xanh phía trên để có thể mang đến không gian thư giãn tuyệt diệu, lan can ban công được kết hợp với gạch bông gió họa tiết đẹp mắt.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-30

Từ cửa kính có thể cảm nhận sự rộng rãi bên trong, ánh sáng thiên nhiên ngập tràn căn phòng. Nội thất được bố trí gọn gàng đảm bảo khoa học, ánh đèn giúp nhà phố lung linh vào ban đêm.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-31

Mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu sở hữu các đường khối thiết kế tuyệt đẹp, màu trắng tinh khôi đối lập cùng màu màu nâu ở từng hệ cửa, lan can càng làm cho những chi tiết được thể hiện rõ nét. Lan can ban công cũng được sử dụng bằng kính phù hợp với xu hướng hiện nay.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-32

Thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp sang trọng. Thiết kế hình chữ L tạo ra mối lối đi nhỏ bên hông nhà thuận tiện, trong khi đó tầng trệt được ốp đá cao cấp, tầng trên là màu xám với những đường kẻ sọc ấn tượng.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-33

Mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu cho 2 – 4 thành viên. Mặt tiền tầng trệt 5m được ốp đá cao cấp trong khi đó trên tầng lầu có ban công xanh nhỏ được bố trí thêm cây xanh mang đến một góc thư giãn tuyệt vời.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-34

Thiết kế nhà 2 tầng giá 500 trệu mái bằng vuông vức, các đường nét khỏe khoắn, giản lược về những họa tiết song mảng tường giật cấp sáng tạo để giảm đi sự khô khan của bức tường và dễ nhận ra được vẻ đẹp trẻ trung hiện đại rất phù hợp với những gia đình trẻ.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-35

Thiên nhiên luôn là ý tưởng được nhiều kiến trúc sư ứng dụng trong những nhà lô, nhà phố hiện nay đặc biệt là khu vực đô thị, sự ồn áo, nóng bức thì cây xanh như “liều thuốc” để đưa con người về với sự bình yên thư giãn, hơn thế nó còn tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-36

Mẫu nhà ống 2 tầng giá 500 triệu đẹp có khoảng sân trước phía trước rộng rãi ngập tràn cây xanh. Ở vị trí nhà hướng tây nên việc sử dụng những hệ lam che nắng vừa đảm bảo an toàn, thẩm mỹ trong kiến trúc.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-37

Tầng trệt được ốp đá cao cấp, trên tầng lầu màu xám nhẹ cùng những đường kẻ sọc ngang ấn tượng, phần mái được đưa ra phía trước hạn chế tình trạng hắt nắng, mưa vào bên trong. Nhà 2 tầng mái thái vì thế nhận được yêu chuộng của nhiều gia đình.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-38

Mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu mái thái nhỏ xinh được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Mặt tiền bằng cửa kính giúp ánh sáng thiên nhiên ngập tràn bên trong. Màu sắc nhẹ nhàng hài hòa màu sắc của phần mái tạo ra một tổng thể hài hòa sang trọng.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-39

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tối giản về đường nét là một lựa chọn phù hợp. Mái thái dốc xếp lớp màu trắng tinh khôi thêm điểm nhấn từ màu nâu từ hệ cửa cùng với mảng tường giật cấp mang đến sự khác biệt.

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-sang-trong-hien-dai-40

Sieunhanh.com vừa giới thiệu đến bạn mẫu nhà 2 tầng nông thôn 500 triệu đẹp, ấn tượng, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Đó những kiểu mẫu thiết kế sang trọng, ấn tượng. Chúc quý vị độc giả luôn mạnh khỏe, ấm cúng trong căn nhà mơ ước của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png