Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp sang trọng đầy ấn tượng

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp sang trọng đầy ấn tượng

05-12-2019

Bạn muốn xây dựng một ngôi nhà trên ô đất có mặt tiền 8m của gia đình mình? Vậy, bạn đã tìm được một mẫu thiết kế phù hợp chưa? Nếu còn đang khó khăn trong vấn đề đưa ra lựa chọn thì hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-1

Những mẫu nhà 2 tầng có mặt tiền 8m đẹp hiện đại sang trọng

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng kiến trúc giả biệt thự luôn mang tới sự sang chảnh mà không lo bị lỗi thời. Mặc dù chi phí cao hơn nhưng bù lại là vẻ đẹp và công năng sử dụng sẽ cao hơn.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-2

Thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển thường đi kèm với kiến trúc mái thái làm tôn nên vẻ sang trọng và bề thế của gia chủ

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-3

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-4

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8m mặt tiền

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-5

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-6

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-7

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 8m mặt tiền

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-8

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái Tân cổ điển

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-9

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại với màu trắng nhẹ nhàng, đường nét thanh mảnh rất trẻ trung được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Các cửa sổ bằng kính đưa ánh sáng thiên nhiên vào trong tốt nhất cùng những hệ lam che nắng phía trên, mảng tường màu đen nổi bật trên nền màu trắng.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-10

Thiết kế những lan can ban công kết hợp với kính giúp những đường nét thiết kế vẫn thể hiện rõ mà không khuất lấp, thiết kế giật cấp, mảng miếng bê tông theo khối hình vuông vức khỏe khoắn chắc chắn. Màu sắc phối hợp khéo léo khắc nét được vẻ đẹp riêng của thiết kế nhà phố mặt tiền rộng 8m dài 20m.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-11

Thiết kế nhà phố mặt tiền rộng 8m có gara để xe ô tô phía trước sân, khoảng trống còn bố trí thêm cây xanh mang thiên nhiên vào nhà cũng như tạo cảm giác hông thoáng. Nhà 2 tầng được chia làm 2 lối đi thuận tiện, màu trắng chủ đạo kết hợp thêm màu đen hài hòa với nhau giúp nhà biệt thự phố 8m sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-12

Phong cách hiện đại song mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng pha chút tân cổ điển qua những đường chỉ chạy ngang giảm đi sự đơn điệu cho bức tường. Ngôi nhà được sử dụng những cửa gỗ cao cấp nhằm che nắng tối đa mặt khác tăng thêm đẳng cấp cho công trình.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-13

Mái thái là một trong những kiểu mái được yêu chuộng đối với người Việt khi nó có nhiều ưu điểm như chống nóng, chống thấm tối đa đặc biệt đối với những mẫu nhà ở kiến trúc tân cổ điển thì sự cao ráo, duyên dáng của mái thái là một sự kết hợp hoàn hảo.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-14

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m mái thái đẹp được chia thành 2 khối dễ dàng, một bên được tận dụng làm gara để xe rộng rãi, trong khi đó cửa chính bên cạnh có nhiều cửa kính nhằm tăng cường ánh sáng vào bên trong. Mái thái hình chữ A vạt dài che mát tầng ban công tránh tình trạng “hắt mưa tạt nắng” vào nhà.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-15

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng chiều dài 10m, tầng trệt tay vì xây dựng hết thì chừa một khoảng bên hông để trống nhiều cây xanh tạo cảm giác thư giãn khi trở về nhà. Trên tầng ban công được xây ra nhằm che mát nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-16

Lược bỏ bớt những họa tiết rườm rà, mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng với những hệ thức cột vuông vức chắn, đường phào chỉ chạy ngang tinh tế cùng những mái còm cong uyển chuyển, lan can ban công chỉn chu trong từng chi tiết.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-17

Mái thái được xếp lớp duyên dáng giúp mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m 2 tầng trở nên cao ráo hơn, bên cạnh đó từ phần cổng đã cho người nhìn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của kiểu tân cổ điển qua những đường cong, tiếp đến là những hệ trụ cột tròn sang trọng.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-18

Thiết kế nhà chữ L tạo ra khoảng sân rộng trồng thêm nhiều cây xanh, các cửa kính kết hợp với gỗ sang trọng, chắc chắn hài hòa cùng màu đỏ của mái thái nhưng vẫn đảm bảo cho ánh sáng đi vào trong tốt nhất.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-19

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mặt tiền phong cách hiện đại này khiến cho những ai đi qua đây cũng phải ngước nhìn. Khối kiến trúc vuông vắn với những khối hình học, bức tường khô cứng được thổi hồn qua những ban công xanh hay mảng miếng giật cấp ấn tượng.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-20

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m sâu 15m khá đơn giản về đường nét thiết kế song lại rất ấn tượng bởi sự quyện hòa màu sắc khéo léo. Đầu tiên có thể thấy phần cổng nổi bật với màu vàng từ phần cổng kết hợp mảng tường ốp gạch, tiếp đến trên tầng lầu gạch màu đỏ nổi bật, trên cùng màu nâu đen đẹp

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-21

Mặt tiền sử dụng nhiều màu sắc nổi bật khác nhau nhưng không hề rối rắm hay quê mùa. Kết hợp màu sắc khôn khoan đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng riêng cho nhà phố này.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-22

Thay vì kiểu mái thái truyền thống hay mái bằng thì mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đã sở hữu vẻ đẹp riêng những vẫn đảm bảo công năng với những độ dốc phù hợp. Cộng hưởng sự màu trắng đã làm nên vẻ đẹp thanh lịch cho toàn bộ công trình này.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-23

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m còn ghi điểm bới những ban công nhỏ, cây xanh mang đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. Màu xám và trắng đơn giản mà sang không bao giờ “phai nhạt” với thời gian.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-24

Các mẫu nhà biệt thự phố ngang 8m 2 mặt tiền đón ánh sáng vào trong tốt nhất tạo cảm giác thông thoáng. Từ mặt tiền chính đến phụ đều được kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng tạo nên khối hài hòa thống nhất. Nhìn từ góc nào cũng cảm nhận được vẻ sang trọng.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-25

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ, phong cách hiện đại đẹp. Màu trắng hay những ban công xanh vẫn làm điểm mấu chốt nổi bật trong những công trình nhà phố song điều đó chưa bao giờ là nhám chán bởi mỗi công trình kiến trúc sư lại cho người nhìn cảm nhận được vẻ đẹp khác nhau.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-26

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng này vẫn mang lại cho người nhìn cảm giác choáng ngợp bởi thiết kế khéo léo của kiến trúc sư. Mẫu nhà 2 tầng chừa một khoảng sân rộng phía trước để đậu xe ô tô với thiết kế 2 lối cửa đi. Trên lầu 1 kiến trúc sư đã thiết kế phương án xây dựng kín nhằm che mưa che nắng xe đậu xe ở sân.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-27

Xu hướng thiết kế nhà kính được yêu chuộng trong những năm gần đây đặc biệt là đối với những công trình kiến trúc phong cách hiện đại. Sử dụng những vách kính hướng ra không gian mở kết nối bên ngoài cảm nhận được sự tư do, cởi mở không bị bó hẹp.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-28

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền rộng 8m hiện đại đẹp khác mà bạn có thể tham khảo. Bức tường bê tông khô cứng trở nên mềm mại khi có thêm những cây xanh đưa thiên nhiên vào trong tốt nhất.

mau-nha-2-tang-mat-tien-8m-dep-sang-trong-day-an-tuong-29

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn về những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp hiện đại. Đây là một mẫu nhà phố khá đẹp, hi vọng qua những chia sẻ này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png