Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà 3 tầng 5x12m đẹp

Nhà Đẹp

Mẫu nhà 3 tầng 5x12m đẹp

19-11-2019

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x12m, các phòng được bố trí một cách khoa học, gọn gàng nhất để tạo không gian thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Đây là mẫu thiết kế được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi chi phí không quá cao. Để giúp các bạn có cái nhìn thực tế và hiểu hơn về thiết kế nhà phố này hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu thêm về mẫu nhà này nhé

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-1

Mẫu nhà 3 tầng 5x12m đẹp

Nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vô cùng độc đáo. Bên cạnh những mảng tường vuông vức, khỏe khoắn với sự tối giản những họa tiết, màu sắc thì ngôi nhà có sự xuất hiện của những vòm lam điểm nhấn tạo nên sự riêng biệt cho nhà 3 tầng.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-2

Mẫu nhà 3 tầng này sử dụng sân thượng để trồng cây, hoa và làm phòng thờ.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-3

Ban công với nhiều cây xanh, hoa khá bắt mắt.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-4

Sử dụng hệ thống cửa bằng kính giúp thông thoáng trong không gian rộng mở.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-5

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-6

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-7

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-8

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-9

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-10

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-11

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-12

Phòng khách được bố trí nội thất theo chiều dọc tạo ra một lối đi giữa thông thoáng với bộ bàn ghế sofa màu cam trẻ trung năng động, trong khi đó kệ tivi bằng gỗ công nghiệp được bố trí trên tường nhằm tối ưu diện tích hiệu quả.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-13

Việc sử dụng khung cửa kính kết hợp với nhôm chắc chắn rộng, chất liệu thân thiện môi trường đón ánh sáng và quá trình trao đổi không khí được thoải mái giúp mẫu nhà phố 5x12m 3 tầng thoáng và rộng hơn.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-14

Cầu thang được thiết kế dạng dây kết hợp với kính vô cùng thẩm mỹ tạo cảm giác thông thoáng phù hợp với xu hướng hiện nay.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-15

Bếp và phòng ăn được bố trí nội thất gọn gàng, sử dụng màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ. Tủ bếp hình chữ L được ôm sát tường với sự kết hợp giữa màu gỗ và trắng vô cùng độc đáo.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-16

Khoảng giữa cầu thang với lối đi từ phòng khách vào bếp vô cùng dễ thương với thảm cỏ xanh mát cùng những cây xanh và việc thiết kế thông tầng gửi gắm thiên nhiên mát lành vào tầng trệt. Bộ bàn ghế ăn cũng được sử dụng màu sắc tương đồng hơn hết việc sử dụng một bức tranh màu sắc

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-17

Phòng khách hiện đại sử dụng gam màu đen trắng tương phản.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-18

Điểm nổi bật của không gian này là mảng tường được trang trí hoa văn tinh tế phía sau, cùng bộ sofa bằng da to rộng, thể hiện sự bề thế và sang trọng của căn phòng.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-19

Phòng bếp được thiết kế hiện đại sang trọng.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-20

Bàn ăn của gia đình đối diện với tiểu cảnh bên hông nhà.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-21

Thiết kế nội thất phòng đẹp phong cách hiện đại với sự tối giản màu sắc, họa tiết mang đến cảm giác nhẹ nhàng và rộng rãi hơn. Bức tường được sử dụng gam màu trắng song không hề tẻ nhạt khi có sự xuất hiện của những điểm nhấn.Cụ thể là giấy dán tường sọc trên đầu giường cùng màu sắc riêng biệt, thảm trải sàn mềm mại, lọ hoa xinh tươi hay một bức tường đầy cảm hứng nghệ thuật thể hiện phần nào được tính riêng tư của chủ nhân.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-22

Một phòng ngủ khác được sử dụng màu sắc tương tự song căn phòng có thêm nội thất gỗ ấm áp. Những gam màu trung tính được xem là màu sắc được yêu chuộng nhiều trong thiết kế nội thất nhà phố hiện nay.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-23

Góc nhỏ có thể thư giãn, ánh sáng thiên nhiên luôn xuất hiện trong mỗi phòng trong mẫu nhà phố 5x12m 3 tầng này.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-24

Phòng tắm trở thành một “thiên đường thư giãn” ngay tại nhà. Diện tích không quá lớn song căn phòng được trang trí, sử dụng và bố trí nội thất vô cùng khéo léo sang trọng.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-25

Bồn tắm, phòng tắm kính cùng ánh sáng, cây xanh, bức tranh đem đến sự an yên thư giãn cho chủ nhân trong nhà.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-26

Các phòng ngủ đều được bố trí hệ thống cửa sổ lớn, có hướng nhìn ra mặt tiền và khu vườn phía bên hông nhà. Mang đến không gian thoải mái để các thành viên nghỉ hơn được hiệu quả hơn.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-27

Mỗi phòng sẽ tùy theo sở thích của mỗi người để có màu sắc và vật dụng được bài trí theo yêu cầu riêng. Tạo nên không gian riêng với vẻ đẹp hoàn hảo cho cả gia đình.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-28

Chủ nhà là người yêu thích thiên nhiên, vì vậy bạn có thể nhận thấy tinh thần này thể hiện ở toàn bộ không gian nhà. Vườn cảnh được bố trí ở phía trước, bên hông nhà, dưới chân cầu thanh, ban công tầng hai và đặc biệt là một khu vườn khá rộng ngay tại sân thượng.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-29

Khu vườn này vừa có thể làm nơi thưởng trà ngắm cảnh cho gia đình vào những ngày nghỉ, vừa cung cấp nguồn rau sạch cho cả nhà cùng nhiều loại cây ăn trái và rau củ.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-30

Một không gian xanh tạo cho ngôi nhà không bị nhàm chán giữa đô thị tấp nập, với lối tư duy thiết kế và cách bố trí sáng tạo thông minh như vậy đã đáp ứng được yêu cầu từ chủ nhà. Tạo ra một ngôi nhà phố 3 tầng với không gian sân thượng mang vẻ đẹp cuốn hút bất kỳ ai.

mau-nha-3-tang-5x12m-dep-31

Với những mẫu nhà 3 tầng 5x12mSieunhanh.com vừa giới thiệu hi vọng bạn có thêm ý tưởng để trang trí hay thiết kế ngôi nhà của mình phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Chúc các bạn thành công

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png