Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp sang trọng

Nhà Đẹp

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp sang trọng

29-11-2019

Với ưu điểm rộng rãi và thoáng mát, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là mẫu nhà ở được các gia đình vùng nông thôn đặc biệt yêu thích và lựa chọn. Để bạn có thêm nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp mắt Sieunhanh.com sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhà đẹp bắt mắt

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-1

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ thích hợp cho nhiều thành viên trong gia đình. Mái ngói đỏ tươi tính thẩm mỹ cao với các hệ trụ cột vững chắc, cửa gỗ nhằm cách âm hiệu quả cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-2

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ truyền thống

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-3

Với phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ là niềm ao ước của nhiều hộ gia đình ở nông thôn hiện nay. Với phong cách thiết kế kiến trúc của mẫu biệt thự nhà vườn, kết hợp với hệ thống mái thái tạo nên điểm nhấn cho công trình nhà ở vô cùng độc đáo.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-4

Mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phù hợp với gia đình đa thế hệ

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-5

Với kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này, bạn sẽ có cơ hội được sống gần gũi với thiên nhiên hơn khi 4 mặt ngôi nhà đều có khả năng tiếp xúc với cây xanh. Ngoài ra ngôi nhà một tầng cũng sẽ mát mẻ và tốn ít thời gian và công sức hơn để vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ hơn như thay lớp sơn mới cho ngôi nhà hoặc sửa sang đường ống nước, đường điện ngầm,… 

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-6

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái với diện tích xây dựng 100m2, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và yếu tố thiên nhiên.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-7

Thiết kế nhà cấp 4 này có thể phù hợp để xây nhà ở thành phố vì diện tích đất dài và chiều rộng không cần quá lớn, vẫn đảm bảo công năng, số phòng ngủ và có cả phần sân để ô tô.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-8

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ với diện tích đất lớn, không gian mở có nhiều cửa nhìn ra phía bên ngoài

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-9

Kiểu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ có sự kết hợp giữa hơi hướng truyền thống và hiện đại

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-10

Chính là sự hòa hợp và giao thoa giữa thiên nhiên và con người, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc nhà và thiết kế cảnh quan sân vườn bên ngoài, giúp đem lại một bầu không khí trong lành, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè cho gia chủ.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-11

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-12

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế theo dạng ống 1 tầng. Trong đó, kiến trúc sư bố trí 1 phòng khách thiết kế rộng rãi, tạo sự thoáng mát cho toàn bộ không gian; 1 phòng thờ có diện tích vừa phải đặt đối diện phòng khách nhằm đảm bảo sự trang trọng và yên tĩnh cho căn phòng mang màu sắc tâm linh này.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-13

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, đây là mẫu nhà rất được ưa chuộng ở Việt Nam với ưu điểm mái thái dễ thoát nước đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. 

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-14

Với diện tích lớn, bạn có thể bố trí 3 phòng ngủ rộng, 1 phòng khách nội thất hiện đại, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 WC cho các thành viên trong gia đình trên tổng diện tích xây dựng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể bày trí các loại hoa cảnh làm đẹp cho ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-15

Kiến trúc đẹp này thể hiện sự hòa thập với thế giới thiên nhiên, từ cách bố trí không gian cũng như tổng thể công trình rất ăn khớp với hệ thống cây xanh trang trí. Từ bối cảnh bên ngoài bạn sẽ thấy được từng mãng kính lớn được thiết kế nhầm lấy ánh sáng và có thể di chuyển được.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-16

Nhà cấp 4 còn là mẫu nhà mang lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng. Mẫu nhà này phù hợp cả thành phố và nông thôn, cả miền đồng bằng và vùng núi. Nhờ đặc trưng về thiết kế mà nhà cấp 4 sẽ ấm mùa đông, mát mẻ mùa hè, hạn chế hỏng hóc do gió bão.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-17

Kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái Thái đang được đánh giá rất cao về mĩ quan cũng như chất lượng và chi phí xây nhà

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-18

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái tôn với diện tích xây dựng 100m2, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và yếu tố thiên nhiên.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-19

Kiểu nhà mái bằng cấp 4 hiện đại

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-20

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái bằng hiện đại

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-21

Nhà cấp 4 mái bằng giúp tiết kiệm chi phí khi nâng tầng

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-22

Ngôi nhà cấp 4 thôi nhưng lại nổi bật với tường rào kiên cố, sân rộng và mái ngói xám sang trọng khiến không ít người đi qua phải ngoái đầu nhìn lại.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-23

Nhà cấp 4 được thiết kế mái lệch độc đáo

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-24

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiểu chữ U truyền thống kết hợp hiện đại

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-25

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ U mái thái đa chiều

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-26

Với lối kiến trúc hiện đại, kết cấu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ kiểu chữ L được xem là lựa chọn hoàn hảo để các gia đình trẻ xây dựng một mái ấm hạnh phúc với một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà mức chi phí xây dựng bỏ ra cũng không quá cao.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-27

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự nhiều người mơ ước

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-28

Có thể tận dụng không gian để làm sân vườn, gara ô tô. Thiết kế này sẽ giúp tạo ra sự thông thoáng cho cả căn phòng. Ngoài ra có thể bố trí thêm cửa sổ để ánh sáng dễ dàng lọt vào trong nhà

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-29

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có gác lửng thường phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ, mặt phố. Việc bố trí gác lửng sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-tho-dep-sang-trong-30

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp được Sieunhanh.com tổng hợp. Hi vọng những thông tin này có thể giúp các gia đình có được những ý tưởng và quyết định xây dựng căn nhà mơ ước của gia đình mình tốt nhất!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png