Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 đẹp

Nhà Đẹp

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 đẹp

19-11-2019

Trong thời buổi mà mọi thứ đều đắt đỏ thì việc bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng ngôi là với nhiều người là không thể. Vậy nhà cấp 4 với gác lửng 40m2 sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-1

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2

Mẫu nhà cấp 4 sử dụng tông màu ghi trắng và xanh lơ chủ đạo. Phần gara xe được thiết kế ra bên ngoài của căn nhà và chính diện với cổng ra vào để thuận tiện.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-2

Nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 sử dụng màu sắc trung tính với tông màu chủ đạo là vàng nhạt.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-3

Nhà cấp 4 được thiết kế theo hình vuông vắn, nổi bật với vẻ đáng yêu, kiến trúc xinh xắn gọn gàng

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-4

Ngôi nhà tọa lạc giữa khu vườn xanh mướt nhiều cỏ cây, hoa lá với các chi tiết phào chỉ trang trí ấn tượng

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-5

Khối kiến trúc đơn giản kết hợp cùng hệ mái thái vững chãi giúp ngôi nhà càng thêm khỏe khoắn và đảm bảo tính an ninh cần thiết cho gia đình

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-6

Ngôi nhà nhỏ xinh với gam màu nóng vàng, đỏ chủ đạo

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-7

Hình khối vuông vức từ mái nhà cho đến các cột, bậc thềm mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn cho căn nhà

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-8

Xung quanh các bức tường rào nhỏ xinh, thiên nhiên được xen kẽ mang đến sự bình yên cho ngôi nhà. Không chỉ vậy những cửa sổ bằng kính cường lực giúp cho việc đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong được tốt hơn.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-9

Mẫu nhà cấp 4 đẹp là sự kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, phong cách thiết kế và cách bố trí phòng ban một cách hài hào mang đến cho khách hàng một mẫu nhà với phong cách sang trọng và hiện đại.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-10

Các không gian bên trong được bố trí hợp lý, sử dụng thuận tiện, và không gian diện tích đều được sử dụng tối đa tránh lãng phí đất cũng như chi phí xây dựng. Đây là mẫu nhà khá phổ biến, với kiến trúc mái thái độc đáo, tạo nên cho căn nhà diện mạo nổi bật nhưng vẫn thanh thoát.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-11

Mặt tiền mẫu nhà thiết kế đơn giản với những mảng khối tường gạch, trát xi măng đánh bóng sau đó sơn theo từng mảng để có thể thể hiện những đường gờ nhỏ tạo điểm nhấn cho mặt tiền của mẫu

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-12

Thiết kế kiến trúc gây ấn tượng mạnh với kiếu mái thái giật 2 cấp, mái ngói màu nâu cùng với hệ thống cửa nhôm xingfa vân gỗ và hệ tường rào bao kín giúp cho mẫu nhà có sự kín đáo, thu hút đặc biệt.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-13

Ở tầng trệt được thiết kế chữ L, từ sân vào thẳng khu bếp ăn, phòng khách hiện đại ngăn cách bếp ăn bằng cầu thang lên lửng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-14

Phần sân trước rộng rãi làm cho không gian nhà có góc nhìn thông thoáng hơn. Hệ thống tường làm bằng kính được thiết kế ở mặt tiền nhà vừa thể hiện được tính trẻ trung, hiện đại vừa giúp cho không gian bên trong nhà cấp 4 đẹp thoáng mát, rộng rãi hơn.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-15

Thiết kế nhà hình vuông không gian mở được tối ưu kích thước xây dựng, tối ưu diện tích sàn một cách hợp lý nhất, phong cách hiện đại hoà mình thiên nhiên

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-16

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với phong cách thiết kế hiện đại sử dụng mái ngói màu xanh nổi bật. Với việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo tạo sự mới mẻ khi kết hợp với mà gạch ốp chân tường vân gỗ.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-17

Phong cách nhà cấp 4 có gác lửng luôn là một trong những kiến trúc độc đáo và bắt mắt nhất dành cho các gia đình. Không gian sử dụng được tăng lên, kiến trúc nội thất đẹp mắt và tiện nghi là những gì mà phong cách nhà cấp 4 này mang lại.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-18

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng, được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Kiến trúc mái thái sử dụng tông màu nâu đậm, thiết kế khối đua rộng và có độ dốc cao. Phần mặt tiền và phần chái nhà sẽ thiết kế sơn tường màu vàng ngà, cùng với những đường gờ chỉ kẻ lõm tạo điểm nhấn hiệu ứng mạnh mẽ.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-19

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 với thiết kế khoa học, 2 phòng ngủ đã giúp cho gia đình vợ chồng trẻ có thể sở hữu không gian sống sang trọng cũng như tiện nghi và hiện đại

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-20

Đối với mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 này được thiết kế mang đậm dấu ấn cổ điển và độc đáo, với tường được thiết mộc mạc khi sử dụng giấy dán tường hình gạch khối thô mang lại không gian mang hơi hưởng của căn khu biệt thự những năm thập niên 80.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-21

Tầng 1 của thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được bố trí nhà bếp, phòng khách, bàn ăn và 1 phòng ngủ trên gác lửng. Công năng được bố trí hiện đại và khoa học với tông màu nội thất đẹp mắt và sang trọng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-22

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 này được thiết kế đơn giản. Tầng 1 sân để xe, phòng khách, cầu thang, wc, rồi đến phòng bếp và ăn. Cuối nhà còn có một hành lang nhỏ làm khu phụ. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 con cùng một wc chung tiện lợi ở giữa. Căn hộ được sơn màu trắng nhạt vừa tạo cảm giác rộng rãi và dễ chịu.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-23

Một thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng sang chảnh. Mọi người càng ngạc nhiên hơn khi mẫu nhà này chỉ chiếm vỏn vẹn 40m2. Tầng một được mở thông sàn mang đến không gian rộng rãi. Tầng 2 là phòng ngủ tiện nghi và rộng rãi. Đây là mẫu nhà được rất nhiều gia đình trẻ hiện đại yêu thích.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-24

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 hiện đại, sang trọng và tiện nghi với tone trầm ấp áp, đẳng cấp. Không gian được sắp xếp vừa khoa học, hợp lý và tiết kiệm không có chi tiết thừa.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-25

Cùng phong cách tiện nghi và sang trọng nhưng mẫu thiết kế nhà dưới này lại mang đến nét trẻ trung, tươi sáng và hiện đại phù hợp cho nhiều gia đình trẻ.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-26

Mẫu thiết kế nhà nhỏ nhưng có võ. Một không gian sống tiện nghi thích hợp cho các mô hình gia đình trong cuôc sống hiện đại.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-27

Những cặp vợ chồng trẻ vô cùng thích mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 này.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-28

Thiết kế nhà cấp 4 đang làm mưa làm gió trên thị trường xây dựng nhà hiện nay. Mẫu nhà mang hơi hướng phong cách Bắc Âu với tường gạch trần phá cách mang đến sức cuốn hút vô cùng thú vị.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-29

Mẫu nhà này đáp ứng được nhiều tiêu chí cho các gia đình hiện nay: thiết kế tiện nghi, phong cách đơn giản, hiện đại cùng chi phí hợp lý.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-30

Những căn phòng nhỏ gia chủ không nên lựa chọn gam màu tối, vì như vậy sẽ khiến cho căn phòng mất đi điểm nhấn cũng như những món đồ nội thất sẽ không được đẹp ưng ý, gia chủ sẽ không có được sự tiện ích và không gian căn phòng không được tươi mới, trông sẽ cũ và không bắt mắt.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-31

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 với những món đồ nội thất đẹp nhất, người dùng sẽ cảm nhận được sự thỏai mái và tươi mới hơn, dù căn phòng chật chội gia chủ cũng cảm nhận được căn phòng đẹp lôi cuốn.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-32

Nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ không những món đồ nội thất mới tạo nên được không gian sống lý tưởng mà gia chủ hãy nên lựa chọn cho không gian căn phòng với những món đồ nội thất đa năng, đẹp tiện ích và hoàn hảo nhất với người dùng, như vậy căn phòng sẽ được đẹp hơn, cũng như những món đồ nội thất hiện đại cho không gian nhà đẹp tươi mới.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-33

Và thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 với những món đồ nội thất độc đáo, gia chủ sẽ giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, bước vào căn phòng nhỏ gia chủ sẽ cảm nhận được không gian căn phòng tươi mới và vô cùng thoáng đãng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-34

Dù với bất kỳ chức năng gì bạn cũng cần phải chắc chắn rằng diện tích và không gian của gác lửng sẽ phù hợp với chức năng mà bạn mong muốn. Nếu nó nhỏ hơn những gì bạn mong đợi, bạn sẽ phải nghĩ một chức năng phù hợp hơn với gác lửng căn nhà mình.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-35

Nếu muốn tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn thì nên sử dụng các vật liệu như bê tông, gỗ, kim loại nhẹ hoặc thép nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng kính cường lực trong suốt để tạo cảm giác không gian được mở và thoáng đãng hơn. Đồng thời kết hợp thêm các đồ trang trí nội thất khác bằng thủy tinh mờ, lưới kim loại hoặc gỗ.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-36

Vị trí đặt cầu thang thuận tiện đi lại là vô cùng quan trọng khi bắt tay vào thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng. Không những vậy, phải đảm bảo rằng cầu thang của bạn phải chắc chắn và an toàn. Để tránh sự đơn điệu, bạn cũng có thể thiết kế thêm cho cầu thang nhà mình nhưng yếu tố an toàn vẫn luôn phải ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần chắc chắn rằng không tốn quá nhiều thời gian để làm điều đó.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-37

Tùy theo chức năng sử dụng gác lửng của bạn mà có thể chọn đồ trang trí nội thất phù hợp. Lựa chọn sao nó vừa có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, vừa tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Theo lời khuyên bạn nên chọn những đồ nội thất trang trí nhẹ, có thể dễ dàng sắp xếp và quan trọng là gác lửng của bạn sẽ chịu được trọng lượng của nó.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-38

Vị trí cầu thang là việc bạn cần phải chú ý khi thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2. Nếu bạn không biết cách sắp xếp thì cầu thang rất dễ choáng chỗ và không đạt hiệu quả nới rộng không gian như bạn mong muốn. Bạn có thể chọn cách thiết kế cầu thang sát tường nhà để vừa gọn vừa có thể tận dụng phần không gian bên dưới cầu thang

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-39

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-40

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-40m2-dep-41

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 đẹp mê hồn mà Sieunhanh.com muốn gửi đến các bạn. Hi vọng những mẫu thiết kế trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho riêng mình.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png