Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đầy đủ tiện nghi sang trọng

Nhà Đẹp

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đầy đủ tiện nghi sang trọng

23-11-2019

Mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 100 triệu phù hợp với người có thu thập thấp và cặp vợ chồng trẻ mới cưới, đây là những mẫu thiết kế phong cách đơn giản, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Ưu điểm nổi bật mà những thiết kế này sở hữu được đó là chi phí thấp, phù hợp xây dựng ở vùng nông thôn, chức năng sử dụng hợp lý. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu nhé.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-1

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nhà hiện đại, ưa chuộng những gam màu sắc trung tính trắng sáng. Phối hợp nhiều tông màu ăn ý với nhau trong việc hoàn thiện tổng thể phối cảnh chung.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-2

Nhà cấp 4 50m2, thiết kế mái ngói đỏ, tường gạch, cùng với những lam gỗ phía hông, giúp mẫu nhà trở nên khác biệt và nổi bật. Không gian sống quen thuộc, đơn giản, chi phí giá rẻ, vẫn đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-3

Nhà cấp 4 mái tôn, khối sân rộng, thiết kế gạch chỉ đỏ tạo nên những hiệu ứng cao cho công trình. Không gian sân vườn giúp cho mẫu nhà thêm thoáng, hiện đại và tươi mới hơn

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-4

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp với diện tích mặt tiền rộng 6m, hình khối chữ nhật, tuy nhiên với sự thông minh của kiến trúc sư, mẫu thiết kế hoàn toàn có những điểm nhấn khác biệt so với những công trình nhà ở khác. Sự bề thế, sang trọng và thanh lịch, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của những mẫu nhà hiện đại.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-5

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ l hiện đại, thiết kế mặt tiền ấn tường với bậc tam cấp cao, hiên chính rộng và khối vững chắc, được nhiều người yêu thích

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-6

Kiến trúc nhà cấp 4, với những khối mái giật cấp cùng với việc sử dụng những vật liệu kết hợp mới như gạch màu ghi xám, đường gờ chạy ngang đã giúp công trình thanh thoát hơn, ấn tượng hơn

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-7

Thiết kế không gian sống với sự kết hợp hài hoà với cảnh quan thiên nhiên và sân vườn xung quanh. Kiến trúc đơn giản, đề cao công năng sử dụng để tiết kiệm chi phí đầu tư là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình hiện nay.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-8

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản với mái tôn giả ngói màu ghi xám đậm, cùng với ngoại thất bắt mắt khi sử dụng những tông màu trắng sáng. Màu điểm nhấn, điểm xuyết thêm những khối mảng màu vàng chanh, hiệu ứng thẩm mĩ của công trình không những đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ, hơn hết đó là sự kết hợp cách tân và đầy tinh tế.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-9

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái, thiết kế theo kiểu nhà ống cấp 4. Công năng thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và phòng khách

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-10

Mẫu nhà cấp 4 có không gian mở với cửa kính lùa kết hợp phong cách nội thất hiện đại. Mẫu nhà này phù hợp với người độc thân hoặc những đôi vợ chồng trẻ.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-11

Nhà mái bằng kết hợp với mái chéo. Đây là mẫu nhà có kiến trúc độc đáo khi kết hợp 2 loại hình mái bằng và mái chéo tạo ấn tượng cho người nhìn. 

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-12

Mẫu nhà cấp 4 có mái tum và sân thượng. Đây là mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu tận dụng tối đa được diện tích bởi phần mái tum có thể được thiết kế làm phòng thờ hoặc phòng ngủ con. Phần sân thượng của mái tum có thể phơi đồ, trồng cây để tạo thành nơi giải trí cho mọi người trong gia đình.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-13

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu được thiết kế mái thái kết hợp mái hiên nhỏ và cột trụ ở mặt tiền thực sự gây ấn tượng cho người nhìn. 

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-14

Nhà mái bằng với hành lang bên sườn kết hợp cửa kình vô cùng sang trọng. Dù diện tích nhỏ nhưng mẫu nhà này vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-15

Mẫu nhà mái bằng với chiều sâu dài được thiết kết với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại cũng đang làm mưa làm gió trong giới kiến trúc.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-16

Mẫu nhà 2 mái được thiết kế theo phong cách châu Âu với sân vườn rộng rãi được ưa chuộng ở cả thành thị và nông thôn

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-17

Nhà mái bằng 1 tum nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn bởi nó có thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại giúp tạo không gian sống lý tưởng cho người ở

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-18

Nhà 2 mặt tiền cũng được nhiều người ưa chuộng. Đây là mẫu nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 nhà vệ sinh.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-19

Nhà mái ngói kết hợp với thiết kế hiện đại và sang trọng

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-20

Nhà mái ngói với phần buồng (nhà ngang) được xây dựng phổ biến ở vùng nông thôn bởi nó phù hợp với diện tích đất có chiều ngang rộng

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-21

Nhà mái thái chữ L với các cột trụ và mái hiên cũng được nhiều người ưa chuộng. Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu này thường được xây dựng trên diện tích đất rộng

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-22

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế chứ L giúp tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa không gian bằng việc sử dụng các khối màu sáng tạo nên sự sang trọng, hiện đại

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-23

Nhà mái bằng giấu mái để thể lợp tôn chất liệu bình dân và đảm bảo chống thấm dột, do đó có thể tiết kiệm kinh phí

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-24

Nhà càng đơn giản càng tiết kiệm chi phí dành cho trang trí, chỉ cần đảm bảo chống thấm tốt

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-25

Tường ngoài nhà được ốp gạch men vừa có tác dụng trang trí vừa chống thấm – tác dụng 2 trong 1 giúp tiết kiệm chi phí

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-26

Nhà chữ L dễ thông khí và mái ngói mát mẻ giúp tiết kiệm tiền vật liệu làm mát nhà như tôn lạnh, quạt thông gió…

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-27

Ngôi nhà sử dụng tông màu vàng đất nên dù thiết kế đơn giản vẫn toát lên vẻ sang trọng

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-28

Nhà trệt thiết kế thêm thang nhỏ dẫn lên sân thượng. Đây là nơi để phơi quần áo lí tưởng dành cho nhà nhỏ

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-29

Sân thượng của nhà trệt được thiết kế thêm thang bộ. Nhà thành thị có thể xây kiểu này để tận dụng không gian trồng rau sạch tại nhà

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-30

Nhà cấp 4 theo phong cách tối giản với sân vườn là bồn hoa xây cố định

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-31

Mẫu nhà có 2 mặt tiền cũng được nhiều người ưa chuộng. Với kiểu thiết kế này, căn nhà của bạn sẽ có thể đón được ánh nắng tối đa. Nó sẽ bao gồm: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và nhà vệ sinh. Tùy theo yêu cầu của gia chủ mà có thể biến đổi kiểu thiết kế này.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-32

Nhà mái ngói với phần buồng (nhà ngang) được xây dựng phổ biến ở vùng nông thôn. Bởi nó phù hợp với diện tích đất có chiều ngang rộng. Nhà mái ngói kết hợp với thiết kế hiện đại và sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-33

Nhà cấp 4 dưới 100 triệu mái tum được đánh giá cao. Bởi nó có thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại giúp tạo không gian sống lý tưởng cho người ở. Đây là mẫu nhà phù hợp với gia đình ít người. Phòng ngủ chỉ từ 1 đến 2 phòng tùy theo điều kiện của gia chủ.

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-34

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu được thiết kế mái thái kết hợp mái hiên nhỏ và cột trụ ở mặt tiền thực sự gây ấn tượng cho người nhìn

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-35

mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-day-du-tien-nghi-sang-trong-36

100 triệu là số tiền không nhiều để xây nhà, nhưng đủ để bạn có thể tạo nên tổ ấm cho riêng mình. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình. Mà bạn sẽ có định hướng thiết kế khác nhau. Hi vọng với những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu trên đây mà Sieunhanh.com chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế ưng ý nhất!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png