Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đẹp thu hút người nhìn

Nhà Đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đẹp thu hút người nhìn

27-11-2019

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được các gia đình vùng nông thôn và những gia đình sinh sống tại các khu ngoại ô thành phố lựa chọn bởi sự độc đáo trong thiết kế và chi phí tiết kiệm. Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đều có một điểm chung đó là thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng và phù hợp với các gia đình Việt. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nhà này nhé

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-1

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đẹp sang trọng

Kiểu kiến trúc có thêm phần ống khói của những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu mang đậm phong cách cổ điển châu Âu.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-2

Mẫu nhà ống khói có gách lửng kết hợp với mái bằng tạo nên khoảng sân ngắm cảnh và thư giãn.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-3

Đây là mẫu nhà với nhiều cửa và 2 mặt tiền trông hệt như những căn nhà châu Âu cổ điển.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-4

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái có thể thiết kế từ 4 đến 5 phòng ngủ chia làm 3 khu vực riêng biệt

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-5

Kiểu nhà biệt thự mái thái chỉ phù hợp với không gian rộng và thường có khoảng sân vườn trước cửa.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-6

Với 300 triệu, những mẫu biệt thự này thường được xây dựng ở nông thôn bởi diện tích đất rộng, chi phí nhân công và chi phí vật liệu thường rẻ hơn.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-7

Với chi phí 300 triệu, bạn hoàn toàn có thể xây dựng nhà cấp 4 mái thái kiểu chữ L đơn giản như này. Phần sân có thể kê bàn trà hoặc ghế tựa để bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-8

Phần sân được tạo thành giữa khoảng không của 2 cạnh chữ L giúp không gian sống thoải mái hơn. 

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-9

Với mức chi phí 300 triệu, bạn có thể xây dựng một nhà ống mái thái đáp ứng đầy đủ không gian sinh hoạt cho hộ gia đình 4 người.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-10

Kiểu nhà ống là mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được lựa chọn nhiều ở khu vực thành phố và đô thị.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-11

Gác lửng có thể được thiết kế làm phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-12

Kiểu nhà có gác lửng được ưa chuộng vì vừa tận dụng tối đa chiều cao lại tạo thêm không gian sống cho chủ nhà.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-13

Việc sơn tường màu vàng cam kết hợp cùng những ô gạch màu đất, các cửa được làm bằng kính, gỗ kết hợp nhằm tạo điểm nhấn cho toàn bộ mặt tiền bên ngoài. Việc lựa chọn cửa kính kết hợp với gỗ cao cấp tạo điều kiện cho ánh sáng thiên nhiên vào bên trong.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-14

Được thiết kế trên diện tích 6x12 mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đồng khiến gia chủ rất hài lòng. Phong cách hiện đại, tối giản song rất việc thêm hệ trụ cột tròn cũng như phần mái giật cấp đã mang đến vẻ đẹp sang trọng riêng biệt phù hợp xu hướng hiện nay.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-15

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng kết hợp với mái thái nhằm tăng diện tích sử dụng. Không chỉ vậy mái thái cao đảm bảo sự thông thoáng cho tầng lửng bên trong.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-16

Phần mái thái đỏ tươi với hình chữ L không chỉ vậy phần thêm hiên trước nhà cũng được thiết kế lớp mái nhằm hạn chế được việc hắt mưa vào bên trong tạo ra khoảng không thư giãn mát mẻ ở những ngày hề ở các vùng quê

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-17

Đây là kiểu thiết kế nhà cấp 4 mái thái giá từ 300 triệu được rất nhiều người yêu thích ở các vùng nông thôn. Màu xám xanh nhẹ, các cửa gỗ kết hợp với kính, bậc tam cấp, chân tường được ốp gạch màu đen sạch sẽ.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-18

Màu trắng và xanh, 2 màu sắc khá được yêu chuộng trong thiết kế xây dựng nhà ở. Nếu như màu trắng mang đến sự tinh khôi thì màu xanh giúp người nhìn cảm nhận được sự thanh lịch tươi mát. Phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hoàn hảo đủ để mang đến tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-19

Các gam màu trung tính được yêu chuộng hiện nay, không quá nổi bật song rất sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu là một sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn tường, mái ngói. Phần chân tường được ốp đá tự nhiên cao cấp màu sắc riêng biệt tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-20

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đẹp, sang trọng với hình chữ L. Với thiết kế này tạo ra một góc sân rộng rãi cũng như việc bố trí công năng bên trong tương đối dễ dàng. Các cửa sổ kết hợp với kính sang trọng, phần mái được điểm thêm các đường chỉ, màu vàng nhạt cùng những hệ cửa tròn vô cùng ấn tượng.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-21

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu có gác lửng vô cùng dễ thương. Ngôi nhà nhỏ với phần mái được xếp lớp giật cấp 2 tầng bên cạnh đó điểm thêm những đường sọc ngang vô cùng ấn tượng. Từ hàng rào bên ngoài ấn tượng cùng khoảng sân nhỏ phía trước tận dụng để thư giãn cũng như đậu xe vô cùng tiện lợi.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-22

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nhưng đủ cảm nhận sự bình yên với khoảng vườn xung quanh. Không màu mè họa tiết, ngôi nhà sử dụng những cửa kính rộng thiết kế trượt để từ bên trong có thể nhìn ngắm ra bên ngoài dễ dàng. Không những vậy phần mái hiên với hệ lam là địa điểm lý tưởng để thiết kế những giàn leo vừa đảm bảo sự thông thoáng cho ánh sáng đi vào bên trong dễ dàng.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-23

Ngoài sơn tường màu trắng thì mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp tô điểm thêm các đường chỉ kẻ ngang màu trắng tăng thêm sự tinh tế giảm đi sự khô cứng, đơn điệu của bức tường vôi. Các cửa sổ bằng gỗ kết hợp với kính sang trọng điểm thêm những cây xanh tăng tính thẩm mỹ lên cho ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-24

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 300 triệu phong cách hiện đại. Bức tường được sơn màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng những khung cửa gỗ mộc mạc. Bên trong công năng đầy đủ tiện nghi gồm có 2 phòng ngủ rất phù hợp cho những gia đình trẻ.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-25

Mặt tiền bên ngoài đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí xây nhà cấp 4 song vẫn đảm bảo thẩm mỹ, sự tinh tế qua những hệ trụ cột tròn , họa tiết hay những bức tường được ốp gạch cao cấp. Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu trở nên cao ráo hơn khi xây dựng tầng đế cao kết hợp các bậc tam cấp đi lên

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-26

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 sử dụng mái thái màu nâu đen hình chữ A duyên dáng, phần cửa chính có hệ trụ cột ốp gạch họa tiết nổi bật tạo ra một khoảng thềm phía trước nhà, ở trên phần mái tạo nên một chiếc cổng đi vào bên trong trịnh trọng. Khuôn viên bên ngoài được tận dụng để bố trí thêm cây xanh mang thiên nhiên vào trong.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-27

Được xây dựng trên diện tích khá rộng, mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được được thiết kế theo kiểu 3 gian mang hơi thở truyền thống cộng hưởng thêm yếu tố hiện nay. Việc thiết kế nhà 3 gian có nhiều cửa sổ, không gian mở tạo sự thoáng mát bên trong, đặc biệt phần mái giật cấp ấn tượng mang lại sự khác biệt.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-28

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu có ngoại thất bắt mắt nhất theo phong cách Châu Âu hiện đại. Thiết kế ngoại thất hài hòa khi sử dụng khối kiến trúc mái thái lạ mắt, gạch ốp tường hài hòa với các tone màu sắc cân đối tạo nên một tổng thể hoàn hảo dành cho các gia đình.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-29

Thiết kế của nhà cấp 4 mái thái 300 triệu có gara ô tô không cầu kỳ, các khối không gian được gắn kết với nhau tạo thành một thể thống nhất bắt mắt và đảm bảo được công năng tối đa của ô đất.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-30

Không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu chữ L hài hòa, kết hợp hoàn hảo giữa mái thái với tone màu tươi sáng và không gian sử dụng đảm bảo được sự thông thoáng cần thiết và tối ưu nhất dành cho các gia đình. Ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 này thông thoáng với 2 sảnh, trong đó thiết kế mái thái che sảnh chính tạo không gian thoáng và che chắn tốt cho sảnh chính

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-31

Đối với những căn nhà cấp 4 mái thái 300 triệu 3 phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn nhất bởi thiết kế này là kiểu kiến trúc cơ bản nhất hiện nay. Thiết kế cân đối giữa các gian phòng đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-32

Thiết kế ngoại thất khá đơn giản, phong cách hài hòa với thiên nhiên và tận dụng diện tích tốt nhất. Mái thái đẹp mắt và đảm bảo che chắn tốt, công năng chống nóng, chống ồn và thoát nước tốt.

mau-nha-cap-4-mai-thai-300-trieu-dep-thu-hut-nguoi-nhin-33

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về nhà cấp 4 mái thái 300 triệu trên đây hi vọng đã giúp được các gia đình có được những gợi ý cần thiết cho các căn nhà mơ ước của gia đình mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png