Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp

Nhà Đẹp

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp

16-11-2019

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong sinh hoạt cũng như đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. Vậy nhà mái thái 1 tầng có những ưu điểm gì. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo qua 1 vài mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-1

Đặc điểm nhà 1 tầng mái thái

Ưu điểm

Với ưu điểm về kiểu cách, nhà 1 tầng mái thái đáp ứng nhu cầu của những gia chủ yêu thích tính thẩm mỹ cao. Dù thiết kế cầu kì hay đơn giản, theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển,… nhà 1 tầng mái thái đều có những thiết kế rất sang trọng, hiện đại.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-2

Bên cạnh tính thẩm mỹ, nhà 1 tầng như thế này có không gian sống lý tưởng với không gian rộng trên một mặt phẳng, dẫn đến tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm, để làm nhà 1 tầng mái thái, gia chủ cần có diện tích đất khá rộng và một khoản chi phí xây dựng cũng không phải nhỏ.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-3

Lý do mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp được yêu thích

  • Thiết kế nhà mái thái 1 tầng đẹp, giản đơn không đặt nặng về vấn đề kết cấu, nền móng…. từ đó giảm thiểu chi phí xây dựng và thời gian nhiều.
  • Nhà mái thái thiết kế dốc theo độ cao phù hợp nên có ưu điểm chống nóng, chống thấm tốt phù hợp với thời tiết khí hậu ở nước ta đặc biệt là các tỉnh miền trung.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-4

  • Mẫu nhà mái thái 1 tầng chỉ có một mặt bằng duy nhất tạo điều kiện cho việc gặp gỡ cách thành viên trong gia đình tạo ra không gian sống ấm áp
  • Mái thái hiện nay có nhiều màu sắc khác nhau vì thế bạn dễ dàng kết hợp với những màu sơn tường khác nhau tạo ra một tổng thể hài hòa thống nhất.
  • Mẫu nhà mái thái 1 tầng ở nông thôn gần gũi với thiên tạo ra bầu không khí trong lành phù hợp cho việc thư giãn nghỉ ngơi.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-5

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp

Nhà vườn 1 tầng hiện đại sử dụng tông màu trắng kết hợp với tông màu nâu, tạo nên một tổng thể hài hòa và nhẹ nhàng

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-6

Mang trong mình sự tối giản nhưng nhà 1 tầng phong cách châu Âu vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và uy nghi.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-7

Nhà cấp 4 gác lửng mái tôn có khoảng sân dài lên tới 5m làm sân để xe

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-8

Biệt thự được xây dựng 1 tầng, 2 mặt tiền. Tận dụng diện tích, ngôi nhà có sảnh 2 mặt tạo không gian thoáng, mở rộng ra bên ngoài. Màu sắc, phong cách thiết kế hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-9

Đơn giản nhưng tinh tế. Ngôi nhà tinh tế từ màu sắc cho đến kiểu cách. Không chỉ nổi bật trong phong cách, ngôi nhà còn được trau chuốt tỉ mỉ cả cảnh quan xung quanh. Với phong cách thiết kế này, gia chủ có thể gần gũi với thiên nhiên.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-10

Nhà 1 tầng mái thái hình chữ U. Với hình chữ U, ngôi nhà mái thái trở nên có chiều sâu và có thiết kế ấn tượng. Không chỉ có phong cách thẩm mĩ khác biệt, với thiết kế này, ngôi nhà cũng có diện tích sử dụng lớn, mang lại không gian sống thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-11

Mặt tiền thiết kế nhà mái thái 1 tầng đẹp với phong cách hiện đại với hình thức trang trí tối giản.Với thiết kế nhà hình chữ L đã tạo ra góc nhỏ đậu xe hơi thoải mái và thông thoáng. Thiết kế chính, cửa sổ bằng kính giúp cho bên trong ngôi nhà thật sự thông thoáng. Phần mái của ngôi nhà được sử dụng màu sắc vàng nhạt đồng điệu với màu sơn tường. Không gian xanh bên ngoài tô điển thêm sự sang trọng, nổi bật của màu vàng.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-12

Mẫu thiết kế 1 tầng mái thái đẹp khác đang được yêu thích hiện nay. Màu sơn tường phía ngoài được trang trí thêm những đường kẻ sọc điểm thêm những điểm nhấn bằng gạch lạ mắt. Mái thái với màu đỏ tươi, thiết kế dốc hình chữ A xếp lớp nhịp nhàng. Việc có thêm ô cửa phía trên mái nhằm cung cấp ánh sáng, không khí từ trên xuống giúp bên trong ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-13

Thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết trang trí vậy nên tiết kiệm chi phí xây dựng. Tuy nhiên mẫu nhà mái thái 1 tầng vẫn giữ được nét thẩm mỹ cao qua việc thiết kế phần mái với màu sắc, độ dốc khéo léo. Thay vì những cửa gỗ như trước kia thì mẫu nhà cấp 4 1 tầng hiện nay sử dụng cửa kính nhiều hơn. Cửa kính cách âm hiệu quả, đón sáng dễ dàng đặc biệt chi phí rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên nên được nhiều người yêu thích

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-14

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng đẹp tương tự với sự cộng hưởng của màu sắc nhẹ nhàng. Lối đi cầu thang nhỏ gọn, xung quanh chân tường được ốp gạch sạch sẽ với màu sắc riêng biệt. Thiết kế nhiều cửa sổ tạo điều kiện cho ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-15

Mái thái màu xanh được xem là một trong những màu sắc được áp dụng nhiều ở các vùng nông thôn. Màu sắc này được xem là sắc màu hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Phần mái phía trước của ngôi nhà được thiết kế theo kích thước lớn nhỏ khác nhau hình chóp cộng thêm những ô cửa nhỏ ấn tượng. Cửa chỉnh bằng gỗ tự nhiên chắc chắn bên cạnh đó là chất liệu bằng kính nhằm thu hút ánh sáng tốt nhất.  Khuôn viên bên ngoài ngập tràn không gian xanh, thật là một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-16

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng không chỉ phù hợp với những vợ chồng trẻ không có nhiều kinh phí kiểu nhà này được nhiều đứa con lựa chọn xây dựng cho bố mẹ, ông bà. Nhà 1 tầng với ưu điểm thấp, không phải leo treo di chuyển nhiều, gần gũi với sân vườn nên việc thiết kế nhà này không quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến không gian sống lý tưởng, thoải mái cho người lớn tuổi.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-17

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp với mặt tiền bên ngoài kiểu châu âu sang trọng. Đơn giản nhưng lại rất khác biệt nhờ phần thiết kế chân tường cũng như các cửa kính.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-18

Thiết kế nhà 1 tầng mái thái hiện đại pha chút cổ điển. Thay vì xây dựng hết thì ngôi nhà chừa một không gian trống thuận tiện cho việc đậu xe.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-19

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng mái thái đẹp vớ phần cửa chính được thiết kế mái hiên ấn tượng với hệ trụ cột vững chắc. Phần bên của ngôi nhà với cửa sổ bằng kính nối dài khác biệt. Chân tường được ốp giả đá với họa tiết độc đáo, khuôn viên xanh bên ngoài tươi mát.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-20

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp nhỏ nhưng rất sang trọng và bình yên. Ngôi nhà sử dụng màu trắng làm chủ đạo cộng với mái thái màu xanh nền nả. Xung quanh với các bức tường rào xen kẽ trồng những bụi hoa đẹp.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-21

Thiết kế nhà vườn mái thái 1 tầng với chi phí xây dựng giá rẻ. Sử dụng vật tự xây dựng khá cùng với thiết kế đơn giản rất phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-22

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp như một biệt thự cao cấp với việc thiết kế chỗ để xe ấn tượng. Với 2 lối đi, thiết kế nhiều cửa tạo khoảng gần gần gũi với thiên nhiên, không có cẩm giác tù túng chật hẹp.

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-23

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-24

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-25

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-26

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-27

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-28

mau-nha-mai-thai-1-tang-dep-29

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về mẫu nhà mái thái 1 tầng. Hi vọng các bạn sẽ hiểu hơn về mẫu nhà cũng như lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png