Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp

Nhà Đẹp

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp

19-11-2019

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến cho những mẫu nhà ống không còn đơn thuần chỉ tìm thấy tại những thành phố với đất chật, người đông mà còn ở cả vùng nông thôn để phục vụ về điều kiện nhà ở của người dân. Thiết kế kiến trúc nhà ống 1 tầng thường là phong cách hiện đại, loại bỏ được khá nhiều yếu tố hạn chế của thiết kế nhà ống xưa như bị thiếu khí, thiếu sáng. Cùng Sieunhanh.com tham khảo một vài mẫu nhà ống 1 tầng đẹp

mau-nha-ong-1-tang-dep-1

Những lưu ý khi xây nhà ống 1 tầng

Ngân sách xây dựng là bao nhiêu?

Ngân sách xây dựng đóng vai trò quan trọng quyết định vật liệu xây dựng bạn sẽ sử dụng, đồ nội thất bạn sẽ mua,... Việc dự toán ngân sách xây dựng và ước tính chi phí phát sinh giúp quá trình thi công thuận lợi và tránh lãng phí tài nguyên.

Mục đích sử dụng vào việc gì?

Việc xây nhà cho thuê khác hẳn so với việc xây để ở, do đó bạn cần xác định rõ ràng mục đích xây dựng là gì để có thể khai thác tối đa hiệu quả khi đưa căn nhà vào sử dụng.

mau-nha-ong-1-tang-dep-2

Xác định kích thước và vị trí xây dựng

Kích thước và vị trí xây dựng cũng quan trọng không kém. Kích thước căn nhà to, nhỏ phụ thuộc vào thửa đất bạn có và ngân sách chi tiêu. Còn vị trí xây dựng bạn nên xem xét nếu bạn có thửa đất rộng và không xây hết đất. Ngoài ra, yếu tố phong thủy phù hợp với gia chủ dựa theo hướng nhà và vị trí đất cũng không thể bỏ qua.

Lựa chọn thiết kế phù hợp

Nhà nhỏ, chi phí thấp không đồng nghĩa với thiếu tiện nghi và đẹp. Có rất nhiều những thiết kế gọn gàng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi bạn có thể lựa chọn. Chính vì thế việc lựa chọn mẫu thiết kế trước khi xây dựng sẽ giúp bạn dự toán chi phí chuẩn xác hơn.

Chọn mua nguyên vật liệu xây dựng

Lưu ý cuối cùng chính là lựa chọn xem vật liệu bạn sẽ sử dụng cho căn nhà của mình là cao cấp hay trung cấp hay giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những loại vật liệu sẵn có để giảm thiểu chi phí.

mau-nha-ong-1-tang-dep-3

Mẫu nhà ống 1 tầng

Một mẫu nhà ống mái thái 1 tầng đặc trưng ở các vùng nông thôn với cột trụ và mái hiên trước cửa chính

mau-nha-ong-1-tang-dep-4

Sự kết hợp vô cùng hiện đại giữa mẫu nhà ống mái thái 1 tầng và nhà ống mái bằng: phần mặt tiền vẫn được thiết kế mái thái cổ điển với cột trụ nhưng phần sau được thiết kế mái bằng hiện đại

mau-nha-ong-1-tang-dep-5

Mẫu nhà ống mái thái 1 tầng xây trên diện tích đất rộng, có gara xe hơi với mái thái cổ điển, phần cột trụ ở mái hiên và phần cửa gỗ sang trọng

mau-nha-ong-1-tang-dep-6

Mẫu nhà ống mái thái 1 tầng nông thôn có sự phá cách trong thiết kế với phần mái bê tông và phần tường là các tấm có lỗ thoáng, phần mái hiên và sân được phân khu rất rõ ràng bằng những bức tường giả vân đá ấn tượng

mau-nha-ong-1-tang-dep-7

Mẫu nhà ống mái thái 1 tầng hiện đại và hầm cửa kính sang trọng giúp lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà

mau-nha-ong-1-tang-dep-8

Kết hợp giữa mái xéo và mái bằng cũng là một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà ống 1 tầng của bạn .

mau-nha-ong-1-tang-dep-9

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng gác lửng đang là thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Phần gác lửng – để làm phòng ngủ hay phòng làm việc… sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian của ngôi nhà.

mau-nha-ong-1-tang-dep-10

Mái xéo là một lựa chọn tuyệt vời nếu anh/chị muốn ngôi nhà ống 1 tầng của gia đình mình thêm bắt mắt.

mau-nha-ong-1-tang-dep-11

Nhà ống 1 tầng gác lửng được thiết kế gara để xe rất tiện lợi. Với những bậc thang lên nhà tạo cảm giác cao ráo và sang trọng cho ngôi nhà cũng mang lại phong thuỷ rất tốt.

mau-nha-ong-1-tang-dep-12

Tạo điểm nhấn mặt đường trẻ trung, cùng thời gian đồ trang thiết bị nội thất được lựa chọn kĩ càng, độc đáo – mới lạ.

mau-nha-ong-1-tang-dep-13

Nhà ống với vườn cảnh là một thiết kế khéo léo, mang tới không gian xanh, giúp gia chủ có cuộc sống thư giãn, gần gũi thân quen với thiên nhiên

mau-nha-ong-1-tang-dep-14

Thiết kế nhà ống 1 tầng đơn giản đẹp với phong cách hiện đại, những mảng tường vông vức, tối giản trong đường nét trang trí nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng.

mau-nha-ong-1-tang-dep-15

Thiết kế nhà 1 tầng đẹp, mặt tiền bên ngoài được điểm thêm những đường gạch làm điểm nhấn cộng hưởng với sắc vàng nâu riêng biệt đưa đến một không gian sống ấm áp.

mau-nha-ong-1-tang-dep-16

Thiết kế nhà 1 tầng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Ngôi nhà này có thêm gác lửng nhằm tăng diện tích sử dụng hữu hiệu cho toàn bộ ngôi nhà.

mau-nha-ong-1-tang-dep-17

Mẫu nhà phố 1 tầng đơn giản đẹp được nhiều gia chủ nữ yêu thích. Gam màu trắng kết hợp với tím nhạt cùng với sắc màu riêng biệt của những chân tường, mái đã thổi hồn sự thi vị, duyên dáng cho toàn bộ kiến trúc khiến ai cũng muốn khám phá vào bên trong.

mau-nha-ong-1-tang-dep-18

Thiết kế nhà phố đơn giản sở hữu mặt tiền tương đối rộng giúp cho gia chủ có chỗ xây gara để xe thuận tiện. Ngôi nhà sử dụng mái thái duyên dáng vừa giúp không gian thoáng mát vừa tôn thêm vẻ đẹp của công trình.

mau-nha-ong-1-tang-dep-19

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng với diện tích nhỏ, chiều cao hạn chế nên phong cách hiện đại thường được áp dụng nhằm mang đến sự thông thoáng mặt khác tiết kiệm chi phí cùng với đó là gam màu sáng tươi trẻ, sinh động.

mau-nha-ong-1-tang-dep-20

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp hiện đại với điểm nhấn màu xanh ở mảng tường bên ngoài với thiết kế khối hình học ấn tượng trước nhà nhằm che mát khu vực trước nhà. Cửa kính lớn nhằm giúp ánh sáng vào trong nhà một cách tốt nhất.

mau-nha-ong-1-tang-dep-21

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với thiết kế cổng rào chắc chắn gắn liền với những cây xanh ấn tượng. Ngôi nhà được sơn màu xám với thiết kế mái bằng tạo điều kiện cho việc tạo nên một khối thống nhất hoàn chỉnh.

mau-nha-ong-1-tang-dep-22

Ngày nay những mẫu nhà cấp 4 1 tầng đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc đưa đến cái nhìn mới lạ. Nhà 1 tầng thiết kế gara đậu xe bên cạnh thông thoáng, không chỉ vậy mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp có nhiều cửa sổ bao quanh tạo điều kiện cho việc mang ánh sáng bên trong được tốt hơn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-23

Thiết kế nhà ống 1 tầng đơn giản, kết cấu kỹ thuật đơn giản tiết kiệm chi phí thiết kế cũng như thời gian xây dựng nên được nhiều vợ chồng trẻ ưu tiên sử dụng. Chất liệu nhôm, cửa kính là những vật liệu nhẹ thường xuyên được sử dụng đưa đến sự thanh thoát, gọn nhẹ và thông thoáng cho ngôi nhà hơn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-24

Nhìn từ bên ngoài mẫu nhà cấp 4 đơn giản với thiết kế mái bằng sang trọng. Không gian bên ngoài ngập tràn thiên nhiên với hương sắc của cỏ cây với lối đi được lát đá cẩn thận. Với kiểu dáng hình chữ L nhà ống có khoảng không gian đậu xe rộng rãi.

mau-nha-ong-1-tang-dep-25

Ngoài việc gây ấn tượng bởi thiết kế mái xéo, mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp còn gây ấn tượng với những của kính khơi gợi ánh sáng vào trong một cách tốt nhất hay một cửa chính nhỏ ở lối đi. Phần mái được sử dụng chất liệu màu sắc khác biệt tạo điển nhấn trong toàn bộ tổng thể của công trình.

mau-nha-ong-1-tang-dep-26

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với hình khối bê tông đơn giản với thiết kế cửa kính. Nhưng việc kết hợp hài hòa với thiên nhiên, cây xanh bên ngoài làm giảm sự đơn điệu ấy thay vào đó là sự dung dị, yên bình mang đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

mau-nha-ong-1-tang-dep-27

Mặt tiền nhà ống 1 tầng 60m2 đơn giản được xây dựng ở vùng nông thôn. Việc đổ nền móng cao giúp nhà ống trở nên cao ráo hơn. Bên cạnh với thiết kế cầu thang đi lên, mặt tiền phía trước được tận dụng những cửa kính nới rộng không gian bên trong.

mau-nha-ong-1-tang-dep-28

Phần đuôi nhà được kéo rộng tạo thêm phòng ngủ nhỏ - đây là mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ tiêu biểu.

mau-nha-ong-1-tang-dep-29

Dạng nhà hình chữ L kết hợp với mái xéo bên trong có 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh

mau-nha-ong-1-tang-dep-30

1 thiết kế sáng tạo khi thay phần đuôi chữ L thành không gian mở, dành làm nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt chung của cả nhà.

mau-nha-ong-1-tang-dep-31

Khoảng sân nhỏ phía trước nhà giúp không gian trở nên thơ mộng hơn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-32

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn về những mẫu nhà ống 1 tầng trên đây, hi vọng bạn có thể lựa chọn và áp dụng cho dự án xây dựng căn nhà ống 1 tầng cho gia đình của mình trong lương lai đem đến sự tinh tế, giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên đồng đều, thống nhất

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png