Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp đơn giản gây ấn tượng cho người nhìn

Nhà Đẹp

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp đơn giản gây ấn tượng cho người nhìn

25-11-2019

Các mẫu nhà ống 1 tầng đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Thiết kế mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với nhiều ý tưởng khác nhau dựa trên sự sáng tạo của những kiến trúc sư hoặc diện tích đất hay kinh phí dự kiến. Cùng Sieunhanh.com tham khảo một vài mẫu nhà ống 1 tầng đẹp, đơn giản, gây ấn tượng cho người nhìn

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-1

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp gây ấn tượng cho người nhìn

Nhà ống với vườn cảnh là một thiết kế khéo léo, mang tới không gian xanh, giúp gia chủ có cuộc sống thư giãn, gần gũi thân quen với thiên nhiên

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-2

Không gian phòng khách, phòng bếp, không gian phòng ngủ của căn hộ ống 1 tầng trên đây được thiết kế với phong cách đơn giản hiện đại.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-3

Mẫu nhà này có thiết kế mới với đầy đủ tiện nghi, từ các thiết kế mẫu nhà phố đẹp ở trong hẻm nhỏ đến những tòa nhà to tiên tiến hai mặt tiền

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-4

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp sang trọng với mái thái hình chữ A được thiết kế xếp lớp ấn tượng, phía trước khuôn viên xanh. Xung quanh ngôi nhà với thiết kế cửa sổ rộng ấn tượng,

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-5

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với thiết kế kiến trúc mái thái phía trước tạo sự duyên dáng cho ngôi nhà, phía trước là cửa gỗ kết hợp với kinh màu nâu nhẹ. Nhà cấp 4 sử dụng gam màu xám nhẹ trẻ trung rất phù hợp gia đình trẻ.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-6

Thiết kế nhà ống 1 tầng mái thái đơn giản mộc mạc dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, sự bình yên. Mặt tiền bên ngoài được ốp gỗ giúp bên trong được mát mẻ, hơn thế tầng mái được lắp đặt kính phía trên giúp cho ánh sáng chiếu vào trong tốt nhất. Bên ngoài sân vườn với bộ bàn ghế mộc mạc rất hữu ích cho việc thư giãn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-7

Thiết kế mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp mái thái nhỏ gọn, gara để xe bên hông nhà với thiết kế mái che bằng kính. Phần mặt tiền phía trước được kết hợp màu sắc thông minh với màu xám, cửa kính và màu gỗ. Ánh sáng bên ngoài với thiết kế hắt sáng với màu vàng giúp ngôi nhà trở nên ấm ấp hơn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-8

Mặt tiền nhà ống 1 tầng 60m2 đơn giản được xây dựng ở vùng nông thôn. Việc đổ nền móng cao giúp nhà ống trở nên cao ráo hơn. Bên cạnh với thiết kế cầu thang đi lên, mặt tiền phía trước được tận dụng những cửa kính nới rộng không gian bên trong.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-9

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với hình khối bê tông đơn giản với thiết kế cửa kính. Nhưng việc kết hợp hài hòa với thiên nhiên, cây xanh bên ngoài làm giảm sự đơn điệu ấy thay vào đó là sự dung dị, yên bình mang đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-10

Ngoài việc gây ấn tượng bởi thiết kế mái xéo, mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp còn gây ấn tượng với những của kính khơi gợi ánh sáng vào trong một cách tốt nhất hay một cửa chính nhỏ ở lối đi. Phần mái được sử dụng chất liệu màu sắc khác biệt tạo điển nhấn trong toàn bộ tổng thể của công trình.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-11

Thiết kế nhà ống 1 tầng đơn giản, kết cấu kỹ thuật đơn giản tiết kiệm chi phí thiết kế cũng như thời gian xây dựng nên được nhiều vợ chồng trẻ ưu tiên sử dụng. Chất liệu nhôm, cửa kính là những vật liệu nhẹ thường xuyên được sử dụng đưa đến sự thanh thoát, gọn nhẹ và thông thoáng cho ngôi nhà hơn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-12

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với thiết kế cổng rào chắc chắn gắn liền với những cây xanh ấn tượng. Ngôi nhà được sơn màu xám với thiết kế mái bằng tạo điều kiện cho việc tạo nên một khối thống nhất hoàn chỉnh.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-13

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp hiện đại với điểm nhấn màu xanh ở mảng tường bên ngoài với thiết kế khối hình học ấn tượng trước nhà nhằm che mát khu vực trước nhà. Cửa kính lớn nhằm giúp ánh sáng vào trong nhà một cách tốt nhất.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-14

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng với diện tích nhỏ, chiều cao hạn chế nên phong cách hiện đại thường được áp dụng nhằm mang đến sự thông thoáng mặt khác tiết kiệm chi phí cùng với đó là gam màu sáng tươi trẻ, sinh động.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-15

Nhà ống với vườn cảnh là một thiết kế khéo léo, mang lại không gian xanh, giúp gia chủ có cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Các loại cây cảnh và cây tán rộng được bố trí đẹp mắt. Nó sẽ giúp tạo sự mát mẻ và tận hưởng không gian trong lành ngay trong ngôi nhà.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-16

Trên mặt bằng thiết kế gara luôn được ưu tiên bố trí để có thể dễ dàng lấy xe ra vào. Không ảnh hưởng nhiều đến trục giao thông bộ vào nhà cũng không gây hạn chế sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra phần tường trong gara nên sơn bằng loại sơn dễ lau chùi, chống bám bẩn và tránh ẩm mốc. Bạn cũng có thể ốp các loại đá sần có bề mặt thô nhám để hút âm, tránh ồn.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-17

Gia chủ có thể tận dụng mái bằng để làm một vườn rau xanh phục vu cho nhu cầu của cuộc sống. Hoặc có thể bố trí thêm ít tiểu cảnh để ngôi nhà trở nên bắt mắt, thẩm mỹ hơn trong mắt mọi người.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-18

Với mái nhà xéo thì có thể được xây dựng hoàn toàn bằng bê tông cốt thép hoặc là dùng mái ngói. Gia chủ lựa chọn như thế nào để không những đẹp mà còn phù hợp với ngân sách của gia đình.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-19

Với mẫu nhà này, hệ cửa được sử dụng hoàn toàn bằng kính. Mục đích là tôn lên được tính thẩm mỹ cũng như là bề thế của ngôi nhà. Mặt khác, giúp gia chủ dễ dàng quan sát mọi thứ bên ngoài dễ dàng. Và tiết kiệm được điện năng, ngôi nhà cũng sẽ thông thoáng hơn nhờ tận dụng tốt lượng ánh sáng bên ngoài.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-20

Mái thái giúp quá trình thoát nước được nhanh chóng. Do đó, nó sẽ giúp gia chủ mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông giá rét. Ngôi nhà sẽ trở nên thẩm mỹ hơn nếu gia chủ biết kết hợp hài hòa giữa các màu sắc lại với nhau.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-21

Thông thường, các gia đình thường chọn tông trắng làm chủ đạo. Cùng với đó là mái nhà nâu hoặc đỏ làm nổi bật cả căn nhà mà không gây khó chịu. Với tông trắng, nó tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã và vô cùng tinh tế.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-22

Khoảng sân nhỏ phía trước nhà giúp không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-23

Xây nhà 1 tầng ở nông thôn có nhiều khoảng trống, có thể trồng hoa, làm vườn. Cuộc sống nhẹ nhàng và thanh thản.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-24

Phần đuôi chữ L có thể sử dụng làm nơi nghỉ ngơi, hoặc làm không gian sinh hoạt cho cả nhà

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-25

Thiết kế nhà vuông vức, màu sơn trắng của tường kết hợp với màu đen của gạch ốp mặt tiền giúp tăng thêm sự tinh tế, hiện đại

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-26

Với chiếc mái lệch độc đáo, căn nhà ống cấp 4 trở nên khang trang, thoáng đãng và đẹp đẽ hơn rất nhiều.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-27

Mặt tiền phía trước các bạn có thể cho thiết kế nhà mái Thái kiểu giật cấp. Trợ lực bằng 2 cột trụ có phào chỉ hoa văn trang trí. Xung quang các bạn có thể tham khảo lát gạch ốp mặt tiền và làm thêm bồn hoa. Mục đích là để tại điểm nhấn cho cho đẹp mắt.

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-28

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-29

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-30

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-31

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-32

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-33

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-34

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-35

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-36

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-37

mau-nha-ong-1-tang-dep-don-gian-gay-an-tuong-cho-nguoi-nhin-38

Sieunhanh.com vừa giới thiệu với bạn về Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp, đa dạng về màu sắc, phong cách thiết kế. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn và lên ý tưởng riêng cho mình những mẫu nhà ống 1 tầng đẹp.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png