Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp đến siêu lòng

Nhà Đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp đến siêu lòng

15-11-2019

Ngày nay, những mẫu nhà ống ra đời đã giúp mở rộng diện tích sử dụng của gia đình theo không gian chiều cao. Trong đó, nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m là một trong những mẫu thiết kế nhà ống phổ biến tại Việt Nam, nhất là ở phố. Trong chuyên mục hôm nay, Sieunhanh.com giới thiệu những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất hiện nay để quý bạn đọc tham khảo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-1

1. Nhà ống là gì? Nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

Sở dĩ nó được gọi mà nhà ống thì nó có mặt tiền khá hẹp từ 4m, 5m hay 6m….nhưng có chiều sâu “hun hút”. Đây cũng chính là điểm yếu của các mẫu nhà ống vì mặt tiền hạn chế lại được xây san sát nhau nên việc mang lại sự thông thoáng cho không gian là rất khó.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-2

Vì vậy để thiết kế được mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp, thoáng sáng là điều không đơn giản. Bên cạnh hạn chế đó thì các mẫu nhà ống 2 tầng cũng có một số ưu điểm khác. Đó là những ưu điểm gì hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé !!!

2. Ưu điểm của mẫu nhà ống 2 tầng

Không phải đơn giản hay ngẫu nhiên mà các mẫu nhà ống 2 tầng lại rất được yêu thích như hiện nay mà là do nó sở hữu một số ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Tiết kiệm diện tích xây dựng

Dù bạn có sở hữu mảnh đất lớn hay nhỏ thì bạn cũng có thể lựa chọn cho thiết kế nhà ống 2 tầng, bởi đây là kiểu nhà thiết kế không yêu cầu diện tích quá lớn. Ví dụ như những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m là một minh chứng cụ thể.

  • Mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng

Dù mặt tiền không lớn nhưng với cách sắp xếp, bố trí hợp lí, kiến trúc độc đáo đã mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp cuốn hút. Ngoài ra với những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m còn mang lại được sự ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-3

  • Đa dạng về phong cách thiết kế 

Các mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m hiện nay khá đa dạng và phong phú với nhiều phong cách thiết kế như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, phong cách châu âu…Mỗi phong cách đều có những ưu và khuyết điểm riêng, vì vậy bạn nên tìm hiểu thông tin về từng phong cách và lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế phù hợp nhất với mình.

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng

Với kiến trúc 2 tầng, mặt tiền nhỏ nên thời gian thiết kế và thi công hoàn thiện nhanh nên chi phí xây nhà 2 tầng cũng tương đối thấp phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình hiện nay.Chỉ với khoản tiền từ 500 triệu đến 1 tỷ bạn đã có cho mình một mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp đẳng cấp đến từng chi tiết.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-4

3. Tổng quan công trình nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền 4m tham khảo

3.1 Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

Một cách bài trí và sắp xếp công năng khoa học, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái và đầy đủ tiện ích của 3 người trong gia đình.

Mặt bằng tầng 1 vẫn là cách bố trí quen thuộc của thiết kế nhà ống, ngày đầu mặt tiền là nơi để xe rộng 10m2, bước vào ngay sau đó là phòng khách khá rộng và hiện đại với 17m2. Lối thông tầng làm không gian đệm  được thiết kế rộng hơn 16m2 để có thể dễ di chuyển ra các không gian khác như tầng 2, bếp ăn, nhà vệ sinh phụ.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-5

Chỉ có 3 người những phòng bếp được gia chủ dành riêng 17m2 cho khu vực lưu trữ, chế biến, ăn uống và dọn dẹp, một không gian sinh hoạt thực sự là thoải mái cho các thành viên.

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế 1 phòng ngủ chính có vệ sinh khép kín cho 2 vợ chồng, phòng sinh hoạt chung để đọc sách, có bố trí phòng thờ ngay trong phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ phụ dành cho con trai được thiết kế ngay phòng sinh hoạt chung của gia đình, với nhà vệ sịnh phụ ngoài phòng, được bố trí ngay cạnh phòng sinh hoạt chung.

Giếng trời giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, lúc nào cũng thông thoáng và tươi sáng.

3.2 Phối cảnh nội thất 3D mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

Mẫu 1

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-6

Thiết kế phòng khách mẫu nhà ống 2 mặt tiền 4m

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-7

Thiết kế phòng bếp mẫu nhà ống 2 mặt tiền 4m

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-8

Thiết kế phòng sinh hoạt chung mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiến 4m

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-9

Thiết kế phòng thờ mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-10

Thiết kế phòng ngủ master mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền 4m

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-11

Thiết kế phòng ngủ phụ cho con trai mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền 4m

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-12

Thiết kế nhà vệ sinh mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

Mẫu 2

Nội thất nhà ống phòng cách hiện đại có thẩm mỹ cao

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-13

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-14

Phòng khách

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-15

Phòng ngủ

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-16

Phòng ăn

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-17

4. Các mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp

4.1 Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m mái thái

Các mẫu nhà ống mái thái luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng. Vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ sở hữu mảnh đất mặt tiền hạn chế như những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-18

4.2 Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m mái bằng

Nhà 2 tầng mái bằng cũng là một trong những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m khá được ưa chuộng hiện nay. Đặc điểm chung của những mẫu nhà mái bằng này chính là sự tối giản trong đường nét thiết kế nhưng không kém hiện đại và sang trọng như mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng này là ví dụ cụ thể.

Ngôi nhà được thiết kế với những hình khối vô cùng đơn giản kết hợp cùng gam màu trầm ấm đã tạo nên cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu cho bất kỳ ai khi đối diện với không gian. Ngoài ra ngôi nhà còn ghi dấu với cách bố trí hệ thống đèn ốp tường thông minh giúp cho không gian vô cùng nổi bật và cuốn hút bất kể ngày hay đêm.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-19

4.3 Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m tân cổ điển

Những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m mang phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn không tồi dành cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển này được thiết kế với kiến trúc mái thái ngói đen cùng với gam màu trắng quen thuộc tạo nên sự độc đáo và thu hút cho không gian.

Các chi tiết phù điêu đắp nổi cùng đường phào chỉ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết và bố trí theo tỉ lệ vàng tạo nên vẻ đẹp rất riêng không lẫn vào đâu được cho ngôi nhà.

Ngoài ra, dọc ngôi nhà và bên ngoài mỗi cửa sổ còn được trang trí những chậu hoa, thảm thực vật xanh mát vừa giúp cải thiện bầu không khí cho gia đình vừa mang lại vẻ thân thiện cho công trình kiến trúc.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-20

4.4 Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m chữ L

Mẫu nhà chữ L là một trong những mẫu nhà khá phổ biến ở cả thành thị và nông thôn hiện nay. Bởi nó phù hợp thiết kế trên nhiều diện tích mảnh đất khác nhau cho dù có phải hình vuông hay không. Với kiểu dáng chữ L thì bạn có thể tận dụng góc chữ L để làm nơi để xe hoặc sân vườn đều rất tiện lợi.

Như mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m chữ L này đã tận dụng phần góc chữ L để bố trí nơi để xe vừa tiện lợi, vừa an toàn. Không gian chính của ngôi nhà thì được tạo nên từ những đường nét mạnh mẽ dứt khoát cung với gam màu trắng thanh lịch.

Đi kèm với đó là hệ thống cửa sổ kính trong suốt vừa là điểm nhấn độc đáo cho mặt tiền vừa mang lại sự thoáng sáng và rộng rãi hơn cho các không gian nội thất bên trong nhà.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-21

4.5 Nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 4m

Để tăng thêm diện tích không gian sử dụng cho những mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m thì bạn có thể lựa chọn giải pháp thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum như mẫu nhà này. Tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà vẫn được thiết kế tương tự nhưng những mẫu nhà phố hiện đại thông thường.

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-22

mau-nha-ong-2-tang-mat-tien-4m-dep-den-sieu-long-23

Với những thông tin cùng các mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4mSieunhanh.com vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà mơ ước của mình. Chúc các bạn sở hữu được mẫu thiết kế nhà ở lý tưởng nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png