Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu nhà sàn gỗ đẹp được ưa chuộng nhất 2020

Nhà Đẹp

Mẫu nhà sàn gỗ đẹp được ưa chuộng nhất 2020

03-04-2020

Hiện nay xu hướng thiết kế nội ngoại thất trong gia đình bằng sàn gỗ đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế nhà sàn gỗ đẹp ấn tượng cho không gian nội thất gia đình mình, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những mẫu nhà sàn gỗ đẹp cùng với Sieunhanh.com ngay sau đây nhé!

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-1

1. Vì sao nên lắp sàn gỗ đẹp cho không gian nội ngoại thất gia đình ?

1.1 Sàn gỗ đẹp giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn

Khi lựa chọn sàn gỗ làm vật liệu lót sàn cho không gian nội thất gia đình bạn hoàn toàn mang đến những điều khác biệt ấn tượng, nổi bật hơn so với các chất liệu lót sàn khác. Đặc biệt, với những gia đình lựa chọn lót sàn gỗ còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, cũng như mang đến một không gian mát mẻ, đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

1.2 Tạo môi trường sống an toàn với sức khỏe con người

  • Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà sàn gỗ mang đến. Bởi vì hầu hết những mẫu sàn gỗ cao cấp hiện nay đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt hoàn toàn không sử dụng tạp chất hay hóa chất trong quá trình sản xuất. Đảm bảo an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
  • Ngoài ra, với đặc tính của sàn gỗ vào mùa đông thường sẽ co lại giúp mang đến một không gian ấm áp và ngược lại vào mùa sẽ sàn gỗ sẽ có xu hướng giãn ra nên giúp mang đến một không khí mát mẻ, thoáng mát với khả năng chống nóng cực kỳ hiệu quả.
  • Đặc biệt, với việc không sử dụng chất bảo quản độc hại, các chất kim loại nặng, chất tẩy rửa nên mọi gia đình hoàn toàn yên tâm và lựa chọn vật liệu sàn gỗ cho gia đình mình. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc này hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe của trẻ khi chơi đùa dưới sàn nhà kém chất lượng.
  • Hơn thế, với công nghệ sản xuất sàn gỗ ngày càng hiện đại, phát triển nên hạn chế việc sử dụng hàm lượng formaldehyde (một trong những chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và không khí tự nhiên) hầu như không có, nên mọi người hoàn toàn yên tâm.
  • Theo nhiều nghiên cứu y học thì khi sử dụng vật liệu lót sàn gỗ sẽ giúp điều hòa khi huyết trong cơ thể một cách hiệu quả. Bởi vì, khi bàn chân chúng ta tiếp xúc trực tiếp với sàn gỗ sẽ giúp các mạch máu ở lòng bàn chân bắt đầu giãn nở giúp hệ thống tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, tăng cường các nội tiết có lợi cho sức khỏe, tăng lượng máu lên não và giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể một cách tốt nhất.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-2

1.3 Tiết kiệm thời gian thi công hiệu quả

Hiện nay hầu hết các mẫu sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất dựa trên công nghệ hèm khóa cạnh hiện đại, giúp việc thi công lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không cần sử dụng đến các chất để nối hoặc keo dán để liên kết các tấm sàn lại với nhau một cách tiện lợi.

Thông thường với 100m2 sàn gỗ công nghiệp thì thời gian thi công hiện nay cũng chỉ mất khoảng 1 ngày, còn với các loại sàn gỗ tự nhiên thì chỉ khoảng 2 ngày mà không hề gây ảnh hưởng tới kết cấu của công trình lắp đặt.

1.4 Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Một trong những điểm mạnh của sàn gỗ chính là việc lau chùi và vệ sinh hết sức dễ dàng. Chỉ với một tầm vải mềm vắt khô nước hoặc sử dụng máy hút bụi cũng có thể làm sạch bề mặt sàn mà không cần tốn nhiều công sức trong việc vệ sinh. Chắc chắn rằng, với bề mặt sàn làm bằng vật liệu gạch men hoặc các loại vật liệu lót sàn khác thường không làm được như vậy, thay vào đó còn dễ xước bề mặt và không làm sạch được bề mặt như sàn gỗ.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-3

2. Tổng hợp những ý tưởng mẫu nhà sàn gỗ đẹp nhất 2020

2.1 Sàn Gỗ Lắp Theo Kiểu Xương Cá

Mẫu nhà sàn gỗ đẹp này được lắp đặt theo kiểu xương cá vô cùng ấn tượng. Một trong những ý tưởng trang trí không gian sống vô cùng lạ mắt với các tấm sàn gỗ thi công đan chéo nhau như hình xương cá. Với ý tưởng này hoàn toàn phù hợp với mọi không gian từ chung cư, nhà nghỉ, biệt thự, siêu thị,… vô cùng tiện lợi, mang đến một không gian tươi mới và độc đáo hơn.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-4

2.2 Mẫu Sàn Gỗ Sẫm

Với màu sàn gỗ sẫm kết hợp với xử lý đánh bóng tinh tế mang đến một không gian nhà vô cùng tinh tế, hiện đại. Đặc biệt, ý tưởng này rất thích hợp với những không gian nhà nhỏ giúp tạo cảm giác sáng sủa, rộng rãi hơn rất nhiều.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-5

2.3 Sàn Gỗ Gam Màu Trầm

Đây là một trong những ý tưởng mẫu nhà sàn gỗ đẹp nhất không nên bỏ qua. Được thiết kế hiện đại theo kiểu hai tầng độc đáo, kết hợp với cửa kính giúp không gian nhà sáng sủa hơn. Đặc biệt, bề mặt sàn gỗ lựa chọn gam màu trầm mang đến một không gian vừa hiện đại vừa cổ điển vô cùng hài hòa và đẹp mắt.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-6

2.4 Mẫu Nhà Sàn Gỗ

Đây là kiểu nhà sàn gỗ homestay, không chỉ bề mặt sàn gỗ mà toàn bộ không gian cũng được trang trí với chất liệu gỗ giúp mang đến một không gian ấm cúng. Với thiết kế như kiểu nhà sàn ở các vùng Tây Nguyên, mang đến một không gian vô cùng thú vị nên trải nghiệm.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-7

2.5 Mẫu Sàn Gỗ Ngoài Trời

Với một không gian nhà ở từ trong nhà, tới ban công đều sử dụng chất liệu sàn gỗ giúp mang tới một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho không gian sống của bạn.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-8

2.6 Mẫu Sàn Gỗ Ngoài Trời 2

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ý tưởng thiết kế mẫu nhà sàn gỗ ngoài trời đẹp độc đáo thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất. Với không gian xung quanh thiết kế với những gam màu trầm cùng với sàn gỗ, mang đến một không gian đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-9

2.7 Mẫu Sàn Gỗ Cao Cấp

Đây là một trong những kiến trúc nhà sàn gỗ đẹp với bố cục thiết kế vô cùng ấn tượng. Với bề mặt sàn gỗ cao cấp, tô điểm thêm với những sản phẩm nội thất đơn giản theo kiểu thời xưa mang đến một không gian vô cùng mới lạ và ấm áp.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-10

2.8 Mẫu Sàn Gỗ Sang Trọng

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc vuông vắn, với bề mặt sàn và tường đều được thiết kế với chất liệu gỗ giúp mang đến một không gian vô cùng sang trọng. Đặc biệt, cùng với hệ thống cửa sổ bằng kính giúp không gian trở nên rộng rãi và tinh tế hơn.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-11

2.9 Mẫu Sàn Gỗ Tự Nhiên Sang Trọng

Với những không gian nhà ở Nhà Bè, Hồ Chí Minh theo phong cách hiện đại, với bề mặt sàn gỗ tự nhiên sang trọng kết hợp hài hòa cùng với bộ ghế sofa hiện đại cũng giúp không gian trở nên hoàn mỹ và sang trọng hơn rất nhiều.

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-12

2.10 Mẫu Sàn Gỗ Kết Hợp Nội Thất Gỗ

Đây là một trong những ý tưởng độc đáo về thiết kế nhà sàn gỗ đẹp mà mọi người có thể tham khảo. Với những điểm nhấn là những sản phẩm nội thất bằng gỗ, kết hợp cùng với sàn gỗ giúp không gian trông hiện đại và đẳng cấp hơn.

Tìm hiểu thêm>>> Mua bán nhà đất Hóc Môn, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-nha-san-go-dep-duoc-ua-chuong-nhat-2020-13

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng về thiết kế mẫu nhà sàn gỗ đẹp nhất 2020 mà mọi người có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Sieunhanh.com để tìm đọc nhiều bài viết mới có liên quan để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà tương lai của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png