Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Tắm Mẫu nhà vệ sinh đẹp hiện đại

Không gian sống

Mẫu nhà vệ sinh đẹp hiện đại

16-11-2019

Nếu bạn đang có ý định xây dựng những mẫu nhà vệ sinh hiện đại, hài hòa cùng không gian mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tiện nghi và thẩm mỹ thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo một vài mẫu nhà vệ sinh đẹp, hiện đại nhé

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-1

Mẫu nhà vệ sinh đẹp hiện đại

Nhà vệ sinh họa tiết vintage cho không gian hoàn mỹ

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-2

Tone màu tối cho không gian phòng tắm và toilet

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-3

Mang thiên nhiên vào trong phòng tắm, nhà vệ sinh

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-4

Nhà vệ sinh mang phong cách thanh lịch, tinh tế

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-5

Tận dụng góc của nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-6

Nhà vệ sinh ốp gạch họa tiết mang đến một không gian vừa hiện đại, vừa cổ điển

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-7

Với tone màu trắng chủ đạo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hiện đại và đầy tươi mới. Phòng tắm đẹp được bố trí thiết kế một chiếc bồn tắm đầy hiện đại và tiện nghi với hệ thống vòi cấp nước cao cấp. Đây là một mẫu nhà tắm đẹp kết hợp cùng nhà vệ sinh mà bạn nên áp dụng cho không gian ngôi nhà của mình.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-8

Một mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp cho những ai yêu thích sự hiện đại và đẳng cấp. Đó là một không gian không quá rộng rãi nhưng đủ để tạo nên được sự thoải mái của tất cả các thành viên trong gia đình khi có sự kết hợp những ý tưởng mỹ thuật trong thiết kế nhà vệ sinh hiện đại.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-9

Đây được xem là kiểu thiết kế phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Không gian nội thất căn phòng với thiết kế trải dài tạo không gian thanh lịch và sang trọng hơn với những chiếc khăn tắm, khăn lau đầu được treo gọn gàng. Toilet được cách điệu với hình vuông sang trọng và cứng cáp, cho không gian thêm mới lạ và sự nổi bật đầy tinh tế.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-10

Một phòng tắm nhỏ đẹp kết hợp cùng một phòng vệ sinh tương đối rộng rãi với gam màu trầm sẽ mang đến sự tinh tế và cảm hứng mới lạ. Một chiếc gương tròn thiết kế phía trên chậu rửa, đá ốp tường màu cà phê sẽ mang hơi hướng hiện đại hơn

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-11

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp và phòng tắm hiện đại này vẫn được ngăn cách bởi lớp cửa cửa nhà tắm bằng kính. sự xuất hiện của nội thất nhà tắm bằng chất liệu gỗ ngay dưới bồn rửa mặt sẽ khiến sự vintage càng thêm rõ nét.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-12

Trong thiết kế này, vật liệu trang trí cần được sắp đặt hài hòa nhằm mang tới sự tươi trẻ bằng những họa tiết thiên nhiên. Mẫu thiết kế này sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới khi thiết kế nhà vệ sinh hiện đại và thoải mái.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-13

Hệ thống gạch ốp của phòng tắm là điểm nhấn giúp căn phòng nổi bật  hơn.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-14

Đối với những không gian có diện tích khá hạn chế thì bạn nên tham khảo ý kiến từ các nhà kiến trúc sư để lựa chọn đồ nội thất phù hợp, cũng như đảm bảo được tối đa công năng nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-15

Với thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý, sự phân bố, phối trí hợp lý các thiết bị vệ sinh tạo không gian cơi nới, thoáng mát hơn.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-16

Đối với lựa chọn các thiết bị vệ sinh và phụ kiện trang trí, bạn cần hết sức lưu ý tới kích thước và các tiện ích của nó. Ví dụ như bồn rửa mặt bạn có thể tận dụng phía dưới để thiết kế thành tủ để đồ, vừa tiện lợi, vừa kín đáo.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-17

Cân nhắc sử dụng cửa sổ với kính mờ hoặc có rèm trong mẫu phòng vệ sinh đẹp và hợp lý.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-18

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một diện tích căn phòng rộng rãi và quyết định thiết kế liên thông nhà tắm và phòng vệ sinh với nhau. Một không gian với tone màu trắng chủ đạo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hiện đại và đầy tươi mới.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-19

Phòng tắm thiết kế đơn giản, không sử dụng bồn tắm mà sử dụng vòi hoa sen. Không gian nội thất căn phòng với thiết kế trải dài sẽ mang tới trải nghiệm vô cùng thú vị, tương tự như việc lạc vào thế giới thư giãn khác nhau của ngôi nhà. Trong thiết kế nhà vệ sinh đẹp này, chúng ta sẽ bắt gặp những gam màu xám và trắng, không gian thanh lịch và sang trọng hơn với những chiếc khăn tắm, khăn lau đầu được treo gọn gàng. Toilet được cách điệu với hình vuông sang trọng và cứng cáp, cho không gian thêm mới lạ và sự nổi bật đầy tinh tế.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-20

Nếu bạn một lần đặt chân vào không gian sở hữu thiết kế phòng tắm kết hợp cùng nhà vệ sinh đẹp với tone màu đen mạnh mẽ, bạn sẽ bất ngờ vì vẻ đẹp tuyệt vời mà nó mang lại cho toàn bộ không gian. Tone màu đen hiện hữu trên sàn và ốp tường cao đến gần trần nhà và những tấm kính lớn mang tới hiệu ứng thị giác đáng để trải nghiệm.Một chậu rửa mặt với các đường nét và hình khối vuông vắn kết hợp cùng hệ thống toilet cao cấp, bạn sẽ chẳng thể chê bai không gian hoàn hảo này, thậm chí mẫu nhà vệ sinh đẹp này còn được lòng cả những người khó tính nhất.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-21

Một phòng tắm nhỏ đẹp kết hợp cùng một phòng vệ sinh tương đối rộng rãi với gam màu trầm sẽ mang đến sự tinh tế và cảm hứng mới lạ. Một chiếc gương tròn thiết kế phía trên chậu rửa, đá ốp tường màu cà phê sẽ mang tới sự say mê và hơi hướng hiện đại hơn.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-22

Nếu bạn cho rằng không thể mang thiên nhiên vào phòng tắm hay phòng vệ sinh thì mẫu thiết kế này sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới. Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp sẽ trở nên thú vị hơn nếu có sự góp mặt của một vài chậu cây cảnh được thiết kế trên bệ tường. Không gian phòng tắm đẹp hiện đại chỉ gói gọn trong màu lục trầm tối và thiết kế gương tròn đầy cảm hứng.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-23

Sở hữu một diện tích nhỏ, mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản kết hợp nhà vệ sinh được thiết kế một vách ngăn trang trí đơn giản. Gam màu nâu xám sẽ khiến không gian của phòng tắm và phòng vệ sinh thêm tinh tế và sang trọng hơn. Trong các thiết kế này, vật liệu trang trí cần được sắp đặt hài hòa nhằm mang tới sự tươi trẻ nhưng không khiến cảm giác khó chịu cho người dùng.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-24

Bằng đường nét thiết kế giản dị, phóng khoáng mang đến mẫu nhà tắm nhỏ đẹp hiện đại

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-25

Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp được thiết kế màu sắc tối giản tinh tế

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-26

Nhờ tông màu trắng nên bạn sẽ có cảm giác phòng tắm không bao giờ lộn xộn và gò bó không gian

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-27

Mẫu phòng tắm nhỏ 2m2 đẹp ấn tượng được bố trí một cách hợp lý

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-28

Điểm nhấn chậu cây xanh chính là yếu tố giúp trang trí không gian phòng tắm trở nên hiện đại

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-29

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp được bố trí hài hòa mang cảm giác không bao giờ chật chội

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-30

Mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ đẹp cuốn hút người nhìn bởi thiết kế ấn tượng

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-31

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh diện tích nhỏ nhưng vô cùng hiện đại

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-32

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp với đầy đủ chức năng

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-33

Mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ 1m2 đáng sở hữu hiện nay dành cho nhà ống, nhà phố

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-34

Thiết kế nhà vệ sinh nhỏ gọn giúp chúng ta thư giãn sau ngày dài lao động mệt mỏi

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-35

Mẫu phòng vệ sinh nhỏ đẹp 2m2 đẹp ấn tượng, cuốn hút người nhìn bởi phong cách hiện đại

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-36

Mẫu phòng tắm toilet nhỏ đẹp được bài trí gọn gàng vừa đơn giản vừa hiện đại vừa tinh tế

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-37

Phong cách thiết kế độc đáo với kiểu phòng tắm kết hợp nơi giải trí như một spa sang trọng, mang lại không gian thư giãn tuyệt vời

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-38

Phòng tắm nhà vệ sinh với tông màu gỗ sáng tạo nên không gian hiện đại

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-39

Những lưu ý khi bố trí nhà vệ sinh

  • Không được thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh diện tích nhỏ ở hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Đây là những hướng xấu sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tài vận cho gia chủ. Ngoài ra, những hướng này còn có hỏa khí nặng, xung khắc với nhà vệ sinh.
  • Kiêng kỵ việc thiết kế nhà tắm đẹp đặt ở trung tâm của ngôi nhà, gây ảnh hưởng mất mỹ quan và phong thủy khiến sức khỏe và vận khí của cả gia đình suy yếu.
  • Khi thiết kế phòng vệ sinh nhỏ đẹp không được để cửa đối diện cửa ra vào phòng ngủ và giường ngủ.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-40

  • Khi thiết kế nhà vệ sinh nhỏ hẹp ở tầng 1 hay tầng 2 mà có hai nhà vệ sinh, cần chú ý thiết kế kiểu quay lưng 2 nhà vệ sinh vào nhau.
  • Hướng bồn cầu cho nhà vệ sinh nhỏ không nên đặt trùng với hướng nhà, trực xung với giường, bếp nấu hay quay về hướng Bắc. Hướng tốt nhất là hướng chéo hoặc vuông góc với cửa nhà vệ sinh.
  • Không thiết kế phòng tắm nhỏ trong phòng ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như phong thủy, khiến toàn bộ ngôi nhà bị ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe và vận khí của gia đình.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-41

  • Không thiết kế nhà vệ sinh nhỏ dưới gầm cầu thang,
  • Mặt nền mẫu thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp phải sạch, thoáng, an toàn
  • Không thiết kế nhà tắm, toilet nhỏ gọn tầng 2 nằm trên phòng ngủ tầng dưới, theo phong thủy đó là hung khí khiến người ngủ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

mau-nha-ve-sinh-dep-hien-dai-42

Hi vọng với những chia sẻ của Sieunhanh.com về mẫu nhà vệ sinh đẹp, hiện đại sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho nhà vệ sinh của mình và chọn được những mẫu thiết kế nhà vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gai đình mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png