Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Bếp Mẫu phòng bếp đẹp

Không gian sống

Mẫu phòng bếp đẹp

14-11-2019

Thiết kế nội thất phòng bếp là 1 phần vô cùng quan trọng, được rất nhiều gia đình quan tâm. Nó không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà mà nó còn quyết định đến sự tiện dụng mỗi khi nấu nướng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng bếp. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu phòng bếp đẹp 

mau-phong-bep-dep-1

Những lưu ý khi trang trí không gian bếp

Màu sắc

Đối với phòng ăn, hiện nay có rất nhiều màu để bạn lựa chọn trang trí nhưng theo nghiên cứu màu vàng sẽ kích thích cảm giác thèm ăn và tăng thêm hưng phấn, vui vẻ bên mâm cơm gia đình.

mau-phong-bep-dep-2

Ngoài ra màu xanh cũng là gợi ý không tồi. Chúng góp phần tăng khả năng làm dịu mát bầu không gian giúp phòng bếp giúp các thành viên gia đình thật thoải mái thường thức những bữa ăn ngon, đầm ấm bên gia đình.

Hợp phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng rất được quan tâm hiện nay. Chúng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc của mọi người trong gia đình. Tùy vào cung mệnh của gia chủ mà bạn nên chọn hướng đặt bàn, hướng cửa phòng phù hợp.

mau-phong-bep-dep-3

Lựa chọn sản phẩm nội thất

Không gian giao tiếp rất quan trọng để mọi người xích lại gần nhau hơn vì vậy một chiếc bàn tròn để tăng sự tương tác giữa mọi người sẽ là lựa chọn hàng đầu.

mau-phong-bep-dep-4

Tiếp đến bạn có thể dùng đồ trang trí thêm căn phòng với những bức tranh phong cảnh, hoa quả… hoặc những bình hoa đầy màu sắc cho không gian bếp thêm sống động, ấn tượng hơn..

Cây cảnh

Trong không gian phòng bếp, bạn cũng nên trang trí bằng những cây cảnh đẹp, ấn tượng. Đồng thời, chúng góp phần giúp thanh lọc không khí, xua tan muỗi, đảm bảo sức khỏe.

mau-phong-bep-dep-5

Mẫu phòng bếp đẹp

Những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, nên không gian dành cho nhà bếp thường không có nhiều, nên việc thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ đang được mọi người quan tâm. Nhà bếp nhỏ nhưng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với không gian nhà nhỏ.

mau-phong-bep-dep-6

Để thiết kế phòng bếp nhỏ điều đầu tiên ta nên cân nhắc đó chính là màu sắc của gian bếp, cần lựa chọn những màu sắc tươi sáng để tránh gây cảm giác ẩm thấp. Phòng bếp này tuy nhỏ, nhưng lại vô cùng gọn gàng và đẹp mắt nhờ gam màu trắng nổi bật

mau-phong-bep-dep-7

Phòng bếp thiết kế theo phong cách mở rộng, sử dụng màu trắng và đen làm gam màu chủ đạo. Các đường nét tạo nên rất đơn giản mà tinh tế, thể hiện sự sang trọng, hiện đại  cho tủ bếp. Mặt đá bếp màu đen sẽ giúp căn bếp sạch sẽ hơn, đồng thời ốp tường màu xanh nhạt mang nét hiện đại hòa vào nét cổ điển.

mau-phong-bep-dep-8

Những chậu cây cảnh nhỏ ở góc nhà hay ở trên kệ luôn trở thành điểm nhấn của không gian sinh hoạt của bếp. Những chiếc ghế xoay giúp các thành viên dễ dàng xoay chuyển trong sinh hoạt.

mau-phong-bep-dep-9

Với thiết kế màu trắng là chủ đạo, bộ bàn ghế độc đáo sẽ góp phần tạo nên không gian đầy thú vị, tuyệt vời.

mau-phong-bep-dep-10

Tủ bếp với những công năng tiện ích sẽ hỗ trợ các bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon. Bàn ăn ngay cạnh bếp rất tiện lợi.

mau-phong-bep-dep-11

Sang trọng chính là điều mà nhiều người trầm trồ khen ngợi về mẫu thiết kế này. Phòng bếp đẹp sạch sẽ hợp phong thủy sẽ khiến mọi việc của gia đình suôn sẻ, hạnh phúc

mau-phong-bep-dep-12

Sự xen kẽ của nhiều màu sắc khác nhau cùng đèn bạn tạo nên không gian hiện đại. Màu xanh của lá, màu vàng của đèn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi thưởng thức những món ăn ngon, đượm vị.

mau-phong-bep-dep-13

Màu gỗ và màu trắng tinh khôi xen kẽ tạo nên một bức tranh hoàn hảo, đây cũng là một góc “sống ảo” thần thánh của các cô nàng. Với các sản phẩm nội thất đơn giản như bàn ghế, bếp nấu nhưng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

mau-phong-bep-dep-14

Đây là phòng bếp đẹp, hiện đại mà nhiều người mong muốn. Phòng bếp thiết kế với đầy đủ tiện nghi, màu sắc hòa nhà. Ngoài những sản phẩm nội thất, gia chủ còn trang trí bởi những lọ hoa và bể cá, tạo nên một không gian sinh hoạt thẩm mĩ, đẹp mê ly.

mau-phong-bep-dep-15

Đèn công nghiệp cũng như thiết kế đẹp của đèn sẽ trở thành tâm điểm của phòng bếp.

mau-phong-bep-dep-16

Họa tiết hoa văn ở khắp nơi, nếu bạn không muốn thêm màu sắc đậm lên bức tường phòng bếp có thể sử dụng giấy dán tường. Sử dụng họa tiết hoa văn đã trở thành một xu hướng trong thiết kế phòng bếp

mau-phong-bep-dep-17

Căn bếp đẹp với trần được thiết kế độc đáo, đặc biệt là trần ở trên khu vực đảo bếp. Đây là một ý tưởng hay thêm sự hấp dẫn trực quan cho phòng bếp nhà bạn.

mau-phong-bep-dep-18

Gạch men được sử dụng rộng rãi vì chi phí thấp, dễ lát và dễ làm sạch, bạn có thể sử dụng gạch men lát bề mặt phía sau bồn rửa hay bếp hoặc lát toàn bộ bức tường ở khu vực bếp. Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc gạch men để tạo sự hài hòa với không gian bếp. Bạn có thể lát quanh bồn rửa chén để nước không thấm vào tường, bảo vệ khu vực tường bếp sạch sẽ và gọn gàng hơn

mau-phong-bep-dep-19

Gỗ anh đào và gỗ óc chó dùng đóng tủ bếp đã trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất phòng bếp, chất liệu và màu sắc mộc mạc của những loại gỗ này mang lại sự ấm áp, tự nhiên và riêng biệt cho phòng bếp nhà bạn.

mau-phong-bep-dep-20

Đảo bếp không thể thiếu trong phòng bếp, ngoài yếu tố thẩm mỹ, đảo bếp cung cấp chức năng chính đó là nơi chuẩn bị thức ăn, đối với một số người đảo bếp còn được sử dụng như một quầy bar, thậm chí là bàn ăn nhỏ. Không gian dưới đảo bếp bạn có thể dùng để cất đồ hoặc thiết kế thành bồn rửa chén. Thiết kế đảo bếp cũng thể hiện tính thời trang và phong cách của phòng bếp.

mau-phong-bep-dep-21

Phòng bếp hiện đại mang tông màu đậm, tạo nên sự nổi bật. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật cho tất cả tủ bếp, bạn có thể sử dụng màu sắc nền trung tính thêm những họa tiết có tông màu nổi bật cho tủ bếp. Sơn một mặt tường với màu sắc tươi sáng để tăng thêm vẻ đẹp cho phòng bếp

mau-phong-bep-dep-22

Kim loại có màu sắc ấm như vàng, đồng đỏ và đồng thiếc được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất phòng bếp. Bạn có thể dễ dàng thấy ánh kim ở vòi nước, đèn và các đồ đạc khác như các thiết bị nhà bếp. Bạn cũng có thể thêm ánh kim cho tủ và ngăn kéo tạo nên sự sang trọng cho căn bếp

mau-phong-bep-dep-23

Tổ chức thiết bị và đồ dùng phòng bếp một cách hợp lý bao gồm cả phòng để thức ăn. Bạn cần có hệ thống chứa đồ thông minh để tối đa hóa không gian sử dụng. Sử dụng những ngăn kéo, giá trượt để chứa đồ dùng, các loại gia vị.

mau-phong-bep-dep-24

Với thiết kế phòng bếp mở này chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ; do đó, căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.

mau-phong-bep-dep-25

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về phòng bếp đẹp chắc hẳn các bạn đã có ý tưởng cho nhà bếp mình rồi đúng không nào. Chúc bạn sẽ tìm được mẫu phòng bếp yêu thích cho căn nhà của mình.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png