Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15 độc đáo nhất

Nhà Đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15 độc đáo nhất

15-11-2019

Những thiết kế nhà 2 tầng 6×15 không chỉ giúp tiết kiệm diện tích xây dựng các mẫu thiết kế này còn đảm bảo đem đến không gian sinh hoạt tiện nghi, thông thoáng. Với ưu điểm không tốn quá nhiều chi phí thiết kế lẫn xây dựng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo mẫu thiết kế dưới đây xem phù hợp với sở thích của bạn không nhé!

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-1

1. Mặt tiền thiết kế nhà ngang 2 tầng 6×15

Phong các hiện đại luôn được yêu chuộng trong thiết kế nhà 2 tầng vì có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với nhịp sống đô thị, giúp trải nghiệm cuộc sống theo cách thiết thực nhất.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 được thiết kế trên những hình khối vuông vắn, tối giản cũng như mảng tường giật thò thụt khác nhau đưa đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho toàn bộ công trình nhà ở.

Màu trắng được chọn là màu sắc chủ đạo, kiến trúc sư đã sử dụng lan can sắt tạo cảm giác chắc chắn cũng như tăng mật độ xuất hiện của màu đen trên nền trắng cộng hưởng màu sắc tuyệt vời. Vừa có sự tinh tế lại lịch lãm đẳng cấp.

Ngoài thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại thì mẫu nhà phố 2 tầng 6×15 ngập tràn cây xanh từ cổng cho đến những ban công. Cây xanh không chỉ làm mát ngôi nhà, che bụi tối đa mà còn mang đến cảm giác thoải mái thư giãn khi trở về nhà.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-2

2. Mặt bằng tổng thể thiết kế nhà 2 tầng 6×15

Trước khi tiến hành bản vẽ mặt bằng, kiến trúc sư nắm rõ những nhu cầu của chủ nhà như tầng trệt gồm phòng gì, lầu 1 muốn bao nhiêu phòng… từ đó để KTS sẽ khai triển phương án, phân chia tỉ lệ giữa các phòng sao cho hợp lý đảm bảo thẩm mỹ, kết cấu cũng như tối ưu diện tích hiệu quả nhất.

Sieunhanh.com xin giới thiệu bản vẽ mặt bằng công năng bên trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 để bạn tham khảo để có những phương án bố trí ngôi nhà mình cho hợp lý nhất.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-3

Mặt bằng tầng trệt:  Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, khu vực tiểu cảnh, WC

Thay vì xây dựng hết thì mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 có khoảng sân nhỏ phía trước dùng để bố trí cây xanh mang tạo sự mát lành ở khu vực phía trước để không có cảm giác chật chội hay tù bức.

Bề ngang 6m tương đối rộng nên kiến trúc sư đã chia ra thành 2 khoảng không gian nhỏ được chia đều theo diện tích bề ngang mỗi bên là 3m. Phòng khách và gara để xe liền kề nhau được ngăn cách bằng hệ thống cường lực hiện đại giúp tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác thông thông thoáng cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà bếp và phòng ăn chạy dọc theo không gian ngôi nhà thành một khối khoa học tạo ra sự thông thoáng, giúp cho quá trình di chuyển được tốt hơn.

Phòng ngủ nhỏ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 được bố trí dưới tầng trệt để nghỉ ngơi thuận tiện hạn chế di chuyển phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi cũng như tối ưu diện tích hiệu quả.

Nhà vệ sinh được thiết kế khép kín tách biệt phía sau ngôi nhà, thuận tiện đảm bảo yếu tố phong thủy. Trong khi đó khu vực cầu thang được tận dụng làm góc nhỏ tiểu cảnh sân vườn nhiều cây xanh mang đến bầu không khí trong lành cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 có gara.

Từ bên ngoài mặt tiền cho đến phân chia mặt bằng bên trong, kiến trúc sư đã khéo léo bố trí thêm cây xanh đáp ứng nhu cầu cũng như ước muốn của gia chủ khi hòa mình với thiên nhiên.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-4

Mặt bằng lầu 1: 3 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 WC

Lầu 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 được dành riêng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn khi có 3 phòng ngủ. Các phòng có diện tích tương đương nhau được sắp xếp nội thất gọn gàng, khoa học giúp cho quá trình thư giãn được tốt nhất.

Thay vì thiết kế phòng vệ sinh khép kín bên trong thì mỗi kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí WC, phòng tắm sử dụng chung để tiết kiệm diện tích bên trong phòng ngủ, đảm bảo sự thông thoáng. Khu vực này cũng được kết hợp, bố trí thêm những cây xanh phù hợp.

Phòng sinh hoạt chung nơi gia đình có thể thư giãn nghỉ ngơi riêng tư như một phòng khách. Phía trước có ban công rộng bố trí nhiều cây xanh. Từ lầu 2 các thành viên có thể ngắm nhìn từ trên cao.

3. Thiết kế nội thất nhà 2 tầng 6×15 hiện đại sang trọng

Nội thất chính là điều làm nên sự khác biệt của mỗi căn nhà nên khi bước vào bên trong một ngôi nhà bạn sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp riêng biệt đó chính là sự sáng tạo của những kiến trúc sư công ty thiết kế nhà ở. Tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 6×15 dưới đây để có thêm ý tưởng tô vẽ cho ngôi nhà của Bạn nhé.

Thiết kế phòng khách đẹp được sắp xếp nội thất gọn gàng, màu trắng tiếp tục được sử dụng là màu sắc chủ đạo giúp cho những nội thất khác trở nên nổi bật hơn đặc biệt là ghế sofa màu vàng. Cách kết hợp màu sắc hợp lý mang đến sự trẻ trung, năng động phù hợp sở thích, lứa tuổi của gia chủ.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-5

Phòng ăn mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 sử dụng bộ bàn ghế ăn bọc nệm, khung gỗ mộc mạc. Trên sơn tường màu đen những bức tranh trang trí đưa đến nét đẹp nghệ thuật tăng cường sự lãng mạn vào không gian ăn uống.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-6

Không gian nhà bếp mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 sạch sẽ thông thoáng. Tủ bếp màu trắng được làm bằng chất liệu gỗ Laminate, bề mặt mịn trơn nên rất dễ lau chùi. Tủ bếp trên có những kệ mở khéo léo dùng để đựng những vật dụng thường xuyên sử dụng hoặc trang trí những chậu hoa nhỏ.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-7

Phòng ngủ trẻ em mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 hiện đại được trang trí màu sắc sinh động, vật dụng trang trí dễ thương phù hợp với sở thích của bé. Trần nhà thạch cao lắp đặt đèn âm trần màu sắc vàng nhẹ, các nội thất được sắp xếp gọn gàng giúp cho phòng ngủ trở nên rộng rãi giúp bé có nhiều không gian học tập, vui chơi.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-8

Thiết kế phòng ngủ khác sử dụng chất liệu gỗ ấm áp đơn giản nhưng rất sang trọng. Căn phòng được trang trí thêm những chậu cây xanh, bức tranh cũng như những điểm nhấn đầy cảm hứng nghệ thuật.

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-9

4. Những mẫu nhà 2 tầng 5x16m đơn giản hiện đại nhất

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-10

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-11

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-12

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-13

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-14

mau-thiet-ke-nha-2-tang-6x15-doc-dao-nhat-15

Với thiết kế hiện đại sang trọng từ mặt tiền bên ngoài tới nội thất bên trong đều có tính thống nhất toàn diện, không quá nhiều màu sắc, vẻ đẹp đến từ sự đơn giản và tinh tế chính điều này đã khiến mẫu nhà 2 tầng 5x16m được nhiều người yêu thích hiện nay. Hy vọng bạn hài lòng với những mẫu thiết kế nhà đẹpSieunhanh.com vừa giới thiệu nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png