Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng hiện đại đáng xây dựng nhất

Nhà Đẹp

Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng hiện đại đáng xây dựng nhất

04-04-2020

Bên cạnh những mẫu nhà mái ngói và mái tôn thì mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn đang là xu hướng rất phổ biến hiện nay, bởi sự kiến trúc độc đáo lạ mắt mà nó mang lại. Để giúp bạn hiểu hơn về xu hướng này, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin về các mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn để bạn tham khảo. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhé!

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-1

1. Đặc điểm của nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn

1.1 Ưu điểm nhà mái bằng 1 tầng

  • Thông thường các mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng thường có độ dốc nhỏ từ 5-8% nên có khả năng chịu áp lực của gió bão rất tốt, kết cấu chắc chắn và khả năng chống cháy cao. Đặc biệt, với kiến trúc mái bằng thì bạn sử dụng mặt sàn của mái nhà để làm sân thượng trồng rau, sân phơi hay khu vui chơi cũng rất hợp lí.
  • Ngoài ra, ưu điểm nổi bật nữa của các mẫu nhà mái bằng 1 tầng là giá thành thiết kế tương đối thấp nên sẽ phù hợp với nhiều gia đình ở cả thành phố và nông thôn.

1.2 Khuyết điểm nhà mái bằng 1 tầng

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì những mẫu nhà mái bằng 1 tầng cũng có một số khuyết điểm. Trong đó đáng kể nhất chính là nó dễ làm thay đổi nhiệt độ, độ ẩm do đó bạn cần tìm hiểu kỹ về những giải pháp chống nóng và chống thấm cho không gian.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-2

2. Bộ sưu tập mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn

2.1 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng hiện đại

  • Mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là mẫu nhà đẹp mang kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn. Với đường nét thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng nâu sang trọng tạo nên sự mới mẻ, nổi bật và cuốn hút cho không gian
  • Ngoài ra, bao bọc ngôi nhà còn là tường rào chắc chắn với sự kết hợp giữa những mảng tường ốp gạch sáng bóng cùng thanh sắt sơn đen vừa có tác dụng bảo vệ ngôi nhà nhưng không làm mất đi sự thông thoáng cho không gian.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-3

2.2 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng có sân vườn

  • Với những ai yêu thích sự yên bình và không gian thoáng mát hòa mình cùng thiên nhiên thì mẫu nhà mái bằng 1 tầng có sân vườn xanh mát này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
  • Không gian xanh mát của những thảm cỏ xanh cùng những khóm hoa đua nhau khoe nở đã mang đến khỏi cuộc sống xô bồ hiện đại để bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái khi trở về nhà.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-4

2.3 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng kiểu biệt thự mini

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn tiếp theo đây là mẫu nhà được thiết kế như một biệt thự mini đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và cuốn hút. Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc tối giản cùng chất liệu sơn giả gỗ, kính ốp tường hiện đại, cùng sân vườn xanh mát mang lại sự thanh thoát và trẻ trung cho không gian.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-5

2.4 Nhà mái bằng 1 tầng có gác lửng

Đây được xem là một trong những mẫu nhà đặc biệt nhất trong số những mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn, bởi nó được kết hợp thêm phần gác lửng. Phần gác lửng được kết hợp thêm nhằm tăng thêm tự tiện nghi,tạo ra sự sang trọng, tinh tế và ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-6

2.5 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 100m2

Không đồ sộ, bề thế, không nổi bật cầu kỳ nhưng mẫu nhà mái bằng 100m2 vẫn chiếm trọn trái tìm nhiều gia chủ với vẻ đẹp tinh tế, khang trang mà nó toát ra. Với hình khối vuông vắn, màu sắc nhã nhặn, tươi sáng đã mang đến cho ngôi nhà một sức hút khó cưỡng.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-7

2.6 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 80m2

Thậm chí không cần đến diện tích 100m mà chỉ với 80m2 bạn vẫn có thể sở hữu cho mình mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn đẹp mắt và tiện nghi. Với sự phối màu hài hòa giữa tường trắng cùng điểm nhấn vàng nâu và khung cửa đã khiến cho ngôi nhà ở Quận 9, Hồ Chí Minh thu hút mọi ánh nhìn.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-8

2.7 Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ đẹp

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái bằng đang dần chiếm ưu thế nhà đẹp nông thôn bởi thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và tiết kiệ chi phí. Các mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý với những gia đình có ít người.

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-9

2.8 Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp

Hiện nay thiết kế nhà nông thôn với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại có chi phí thấp ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm. Trong đó thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. Chẳng cần những ngôi nhà 2 tầng cầu kì, với nhà mái bằng cấp 4 có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ khi kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại tạo nên một không gian sống vô cùng thoải mái.

Tìm hiểu thêm>>> Bất động sản Tân Bình, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-thiet-ke-nha-mai-bang-1-tang-hien-dai-dang-xay-dung-nhat-10

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp đơn giản đến hiện đại mà các gia chủ có thể tham khảo để từ đó lên ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn phù hợp nhất. Tùy theo chi phí xây dựng và nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn một mẫu thiết kế nhà đẹp hợp lý nhất. Sieunhanh.com hy vọng bạn sẽ tìm thấy được mẫu thiết kế nhà ở ưng ý nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png