Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp từng milimet

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp từng milimet

20-04-2020

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 dù có diện tích không rộng lắm nhưng nếu khéo léo và tinh tế sẽ tạo được không gian vô cùng cuốn hút, bởi góc nhìn nào cũng đẹp, cũng nhẹ nhàng và sang trọng. Bài viết này, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất cho chung cư 60m2 với không gian sống trẻ trung, hiện đại, đầy ấn tượng, nhờ lối thiết kế lưu trữ thông minh sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-1

1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 số 1

Phòng khách

  • Với diện tích căn hộ 60m2 và đặc thù của nhà chung cư, việc thiết kế nội thất phòng khách cần có sự khéo léo và sáng tạo để vừa tạo không gian hiện đại vừa tiết kiệm diện tích.
  • Theo đó, chúng ta cần chú trọng đến việc lựa chọn đồ nội thất và màu sắc sao cho phù hợp. Phong cách hiện đại chú trọng sự đơn giản trong từng đường nét thiết kế nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cần thiết và ưu tiên sử dụng đồ nội thất đa năng để tiết kiệm không gian.
  • Trong mẫu này, nhà thiết kế đã rất thông minh khi sử dụng tủ trang trí được thiết kế đơn giản kết hợp sử dụng làm kệ tivi giúp tận dụng tối đa diện tích phòng khách,
  • Bên cạnh thiết kế đồ nội thất thì màu sắc được sử dụng là màu sáng trung tính kết hợp cửa kính thoáng đãng giúp không gian như rộng hơn, thoáng mát và trong lành hơn rất nhiều. Đây hoàn toàn có thể là nơi để các thành viên trong gia đình sum vầy, nghỉ ngơi thư giãn mỗi ngày.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-2

Phòng bếp

  • Phòng bếp nhỏ gọn đơn giản, được thiết kế liền kề phòng khách tạo không gian mở, thoáng đãng. Từ bàn ăn, mọi người vẫn có thể tận hưởng cảnh sắc bên ngoài qua cửa kính phòng khách.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-3

Phòng ngủ bố mẹ

  • Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế đầy đủ tiện nghi như bàn trang điểm, giường ngủ, đèn bàn, tranh trang trí,…Sử dụng tone màu ghi trắng và ga giường, gối màu sọc đen trắng tạo điểm nhấn độc đáo, nổi bật cho toàn bộ căn phòng.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-4

Phòng ngủ cho con

  • Mẫu thiết kế phòng ngủ cho con này mang hơi hướng hiện đại và tiện nghi tối đa khi sử dụng giường đa năng có hộc để đựng đồ đạc, rất gọn gàng và tiện lợi. Kết hợp cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, đây được xem là không gian riêng tư lý tưởng để con em được thoải mái nghỉ ngơi và sáng tạo.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-5

Phòng tắm

  • Đây là mẫu phòng vệ sinh có kích thước nhỏ, nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ tiện nghi với phòng tắm kính có cửa sổ nhỏ đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cần thiết.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-6

2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 số 2

Phòng khách

  • Phòng khách này cho chúng ta cảm giác thật hiện đại, sang trọng. Một bộ ghế sofa nhỏ có thiết kế đẹp mắt giúp tiết kiệm tối đa không gian.
  • Tivi gắn tường và kệ sách nhỏ khéo léo đặt phía góc tường đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Cửa kính rộng và hai chậu cây xanh như tô điểm cho phòng khách thêm phần thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-7

Phòng bếp

  • Đây quả là không gian phòng bếp mà nhiều chị em nội trợ ao ước. Từ tủ bếp, khu vực làm đồ ăn đến bàn ăn, mọi thứ đều chỉn chu, sang trọng và đẹp mắt. Những chiếc đèn chụp kết hợp nội thất và sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc.
  • Thiết kế phòng khách và phòng bếp liền kề giúp không gian trở nên rộng và có sự kết nối hài hòa.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-8

Phòng ngủ bố mẹ

  • Đây là phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại, với tone màu đồng nhất với tone màu chủ đạo của cả căn nhà.
  • Phòng có đầy đủ tiện nghi như kệ trang trí, tivi, bàn trang điểm, giường lớn,…nhưng trông vẫn rất rộng thoáng nhờ cách sắp xếp bài trí hài hòa và cửa kính lớn đón ánh sáng từ bên ngoài.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-9

Phòng ngủ cho con

  • Đây chắc hẳn là không gian phòng ngủ của một bé gái dễ thương và năng động. Căn phòng sử dụng đồng nhất tone màu hồng với độ đậm nhạt khác nhau kết hợp sàn gỗ hài hòa, gần gũi.
  • Phòng ngủ này cho chúng ta cảm giác rộng rãi vì thiết kế tủ sát tường, kệ trang trí kết hợp kệ để đồ đạc giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Tham khảo thêm>>> Bất động sản Cờ Đỏ, Cần Thơ mới nhất

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-10

Phòng tắm

  • Vẫn là thiết kế phòng vệ sinh đầy đủ tiện nghi, đồ nội thất được bố trí hài hòa có đường đi vào thoải mái. Việc bài trí gương lớn và phòng tắm kính tạo cho chúng ta cảm giác rộng rãi chứ không ngột ngạt khi sử dụng, dù diện tích phòng vệ sinh này khá nhỏ.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-11

3. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 số 3

Phòng khách

Thiết kế căn hộ này được bố trí một cách hợp lý với phòng khách thông phòng bếp, hai phòng ngủ được đặt đối diện với nhau cùng với 2 phòng vệ sinh. Cả ngôi nhà được sơn màu trắng làm tông màu chủ đạo, một màu sắc phổ biến để tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ cho căn nhà. Sàn nhà sử dụng gạch ốp lát màu nâu nhẹ kết hợp với các đồ dùng nội thất, bàn ghế sofa, tủ bếp…hiện đại, gam màu dịu nhẹ, nền nã tạo nên vẻ đẹp sang trọng lại vô cùng tiện nghi cho căn nhà.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-12

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-13

Phòng ngủ

Với gam màu sáng sẽ giúp bạn có được những món đồ nội thất hiện đại, không bị lỗi mốt, đây là gam màu được nhiều gia chủ ở các nước phương tây sử dụng, điểm nhấn của căn phòng là những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc.

Một bàn trang điểm nhỏ sẽ giúp tiết kiệm không gian căn phòng, cùng như một chiếc tủ quần áo âm tường kích trần sẽ tạo nên căn phòng có nhiều không gian hơn, tuy nhiên cũng nên chú ý lựa chọn trang trí căn phòng ngủ bằng những bức ảnh gia đình, những kệ trang trí đơn giản, đẹp mắt.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-14

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-15

Phòng tắm

Không gian nhà vệ sinh cũng được lau dọn sạch sẽ, những món đồ đơn giản cũng không làm chiếm diện tích căn phòng, đây là cách bố trí hợp lý, cho dù bạn sống ở những căn phòng nhủ cũng sẽ được thoáng đãng hơn.

Như vậy với sự lựa chọn gam màu sáng trong thiết kế nội thất chung cư sẽ giúp bạn có được không gian sống được thoải mái hơn, tuy nhiên gia chủ cũng nên nhờ đến sự tư vấn của những kiến trúc sư có thể lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp với không gian căn phòng nhà mình nhất.

Tìm hiểu thêm>>> Mua bán nhà đất Ninh Kiều, Cần Thơ mới nhất

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-60m2-dep-tung-milimet-16

Với những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 trên đây, hy vọng Sieunhanh.com đã giúp cho bạn có được cái nhìn tổng quan và khái quát nhất để bạn hình thành ý tưởng thiết kế riêng cho căn hộ của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png