Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Mẫu tủ cửa lùa được ưa chuộng nhất hiện nay

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu tủ cửa lùa được ưa chuộng nhất hiện nay

31-03-2020

Nếu chiếc giường là vật dụng được ưu ái nhất trong phòng ngủ thì tủ quần áo là sản phẩm đi kèm không kém phần quan trọng. Tủ cửa lùa là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian, hông chiếm không gian mở của. Đây là lựa chọn tối ưu cho phòng nhỏ. Hy vọng rằng, tủ áo cửa lùa sẽ giúp bạn hoàn thiện tổ ấm và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu về sản phẩm độc đáo này.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-1

1. Tủ quần áo cửa lùa là gì?

Tủ quần áo cửa lùa còn được gọi là cửa trượt với thiết kế đặc biệt giúp cho bạn có thể lùa cửa sang 1 bên để cất – lấy đồ một cách thuận tiện. Và tất nhiên, tủ quần áo trượt mượt, êm hay không được quyết định bởi thanh ray và bánh xe. Do đó, khi lựa chọn loại tủ quần áo này, khách hàng chần chú ý đến phần ray trượt cánh cửa đảm bảo trơn chu, không có bất cứ sai sót nào.

2. Ưu điểm của tủ quần áo cánh lùa

2.1 Tiện nghi, hiện đại

Với thiết kế thông minh, tủ quần áo cánh lùa mang đến cho các gia đình không gian sinh hoạt tiện nghi và hiện đại. Hệ thống các ngăn được phân chia khoa học nhằm lưu trữ tối đa tư trang, đồ dùng cá nhân ngăn nắp, gọn gàng.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-2

2.2 Tủ quần áo cửa lùa tiết kiệm diện tích

Dựa vào đặc điểm tủ quần áo cửa lùa, không khó để chúng ta hình dung chúng có khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả như thế nào đúng không? Nếu như tủ quần áo cánh mở truyền thống ngoài diện tích kê tủ còn cần thêm khoảng không gian cho hệ thống cửa mở ra thì tủ quần áo cửa lùa hoàn toàn khắc phục được hạn chế đó. Nhờ vậy ngay cả khi phòng ngủ của bạn nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể thiết kế được mẫu tủ quần áo phù hợp giúp cho căn phòng thêm rộng và thông thoáng hơn.

2.3 Kiểu dáng đa dạng

Trên thị trường hiện nay, tủ quần áo cửa lùa rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với mọi không gian sống từ cổ điển cho tới hiện đại. Ngay cả kích thước cũng vô cùng linh hoạt, thậm chí bạn có thể đặt đóng theo kích thước căn phòng để đảm bảo tính hài hòa, hợp lý nhất.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-3

3. Chất liệu tủ quần áo cửa lùa

3.1 Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên

Xét về đẳng cấp, tủ quần áo tự nhiên luôn khẳng định được vị thế của mình bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền cao. Đặc biệt, với các thiết kế nội thất cổ điển, tân cổ điển thì có lẽ không có sự lựa chọn nào tuyệt vời là tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, chúng có tồn tại một số hạn chế như màu sắc không được đa dạng, giá thành tương đối cao.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-4

3.2 Tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp

Sở hữu ưu điểm đa dạng về mẫu mã, màu sắc thì phong phí cùng với đó hạn chế được cong vênh, mối mọt, co gót nên tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp đang là dòng sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay.

Mặt khác, độ bền của tủ kéo dài từ 10-15 năm hoặc lâu hơn nữa nếu chúng ta biết cách sử dụng và bảo quản. Mặc dù vậy, tủ quần áo gỗ công nghiệp lại có giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ quần áo gỗ tự nhiên nên phù hợp với nhiều hộ gia đình.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-5

3.3 Tủ quần áo cửa lùa nhựa

Không phổ biến như tủ quần áo gỗ nhưng tủ quần áo nhựa vẫn có chỗ đứng trên thị trường nội thất nhờ vào giá thành thấp, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt. Nên nếu bạn không có những yêu cầu khắt khe về tính bền thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi cho không gian sống hiện đại.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-6

4. Các mẫu tủ quần áo cửa lùa bán chạy nhất thị trường

4.1 Tủ quần áo cửa lùa hiện đại

Các mẫu tủ quần áo cửa lùa hiện đại luôn đáp ứng được tính tiện ích và giá trị thẩm mỹ cho cuộc sống hiện đại với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng sang trọng.

Đừng bỏ lỡ>>> Mua bán nhà đất Thanh Khê, Đà Nẵng mới nhất

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-7

4.2 Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh

Tủ quần áo 2 cánh nhỏ gọn phù hợp với những phòng ngủ chung cư mang lại không gian sống đầy đủ tiện nghi mà thoái mái.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-8

4.3 Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh

Mẫu tủ quần áo thiết kế 3 cánh trượt linh hoạt với kích thước lớn chắc chắn sẽ cho bạn thỏa sức cất giữ tư trang đi làm, đi chơi, ở nhà mà không lo chật chội.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-9

4.4 Tủ quần áo cửa lùa 4 cánh

Nếu bạn sở hữu phòng ngủ rộng rãi thì có thể tham khảo những mẫu tủ trượt 4 cánh tiện nghi và sang trọng như trên. Tuy thuộc vào phong cách cũng như đặc điểm không gian để lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa, ấn tượng.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-10

4.5 Tủ quần áo cửa lùa gỗ MDF

Được làm từ gỗ công nghiệp MDDF lõi xanh chống ẩm có khả năng chống mối mọt, cong vênh, co gót một cách hiệu quả; tủ quần áo cánh lùa đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian sống nhà ở Hồ Chí Minh.

mau-tu-cua-lua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-11

Tủ quần áo cửa lùa là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích vì thế nó cũng chính là sự lựa tối ưu cho các gia đình sở hữu phòng ngủ nhỏ. Hy vọng rằng, những mẫu tủ áo cánh lùa tại Sieunhanh.com sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png