Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Muôn vàn màu sơn nhà đẹp mà bạn nên biết

Nội Thất - Ngoại Thất

Muôn vàn màu sơn nhà đẹp mà bạn nên biết

03-11-2019

Màu sơn cũng đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà, tuy nhiên hiện nay nhiều người thường lựa chọn gam màu tự nhiên nhiều hơn. Bạn hãy tham khảo những mẫu sơn nhà đẹpSieunhanh.com chia sẻ dưới đây, để lựa chọn màu sơn phù hợp với ngôi nhà của mình. Cung theo dõi ngay nhé!

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-1

1. Màu sơn nhà đẹp: Trắng thuần khiết, tinh tế

Dù có là 2018, hay 2017, thì đến 2019 màu trắng vẫn luôn là tone màu thịnh hành, chưa bao giờ lỗi mốt cả.

Tone màu trắng này vô cùng tiện lợi, vì nó có thể kết hợp cùng với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu trắng cho phòng ngủ, phòng khách để tạo cảm giác tươi mới, sáng sủa và sạch sẽ.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-2

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-3

2. Màu sơn nhà đẹp: Màu đen quyền lực

Tuy là màu nhìn có vẻ không sáng sủa như màu trắng, nhưng màu đen lại toát lên sự cá tính, nổi bật và vô cùng sang trọng.

Màu sơn nhà đẹp, màu đen chính là sự kết hợp giữa xu hướng gợi cảm và quyền lực. Cùng với đó là những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp mắt.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-4

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-5

3. Màu sơn nhà đẹp: Màu vàng năng động

Với gam màu thật vàng tươi này, ngôi nhà của bạn sẽ mang lại một niềm vui tươi vào mỗi ngày.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-6

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-7

4. Màu sơn nhà đẹp: Màu hồng thanh lịch

Không phải chỉ riêng những nữ chủ nhân lãng mạn, dịu dàng mới lựa chọn màu hồng để sơn nhà thôi đâu. Bởi các nam chủ nhân chọn màu hồng cho ngôi nhà của mình, cũng chính bởi vì màu hồng mang một năng lượng ngập tràn và một tinh thần hoàn hảo. Màu hồng còn tạo nên vẻ thanh lịch cho cả căn nhà.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-8

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-9

5. Màu sơn nhà đẹp: Màu xanh tươi mới

Nếu màu vàng quá chói thì màu xanh lại mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái. Sẽ rất có ích cho những ai muốn tận hưởng giây phút thư giãn tại tổ ấm.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-10

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-11

6. Màu sơn nhà đẹp: Màu xanh ánh vàng lạ mắt

Màu xanh ánh vàng là một màu độc đáo, được kết hợp để tạo nên một nét mới mẻ, phá cách cho căn hộ. Màu sơn nhà này không chỉ mang đến sự lạ mắt mà còn tạo nên sự hiện đại, nét mềm mại và xen lẫn sự tự nhiên, tinh tế cho không gian phòng khách.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-12

7. Màu sơn nhà đẹp: Màu xám sang trọng và đẳng cấp

Nếu bạn lựa chọn màu sơn nhà màu xám kết hợp với nội thất trắng đen, thì chúc mừng bạn, bạn đã lựa chọn sự kết hợp hoàn hảo. Bởi nó mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho không gian bạn ở.

Để tăng thêm sự trẻ trung, năng động, bạn còn có thể kết hợp màu sơn này với nội thất màu sắc khác. Biết đâu được lại nổi bần bật.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-13

8. Màu sơn nhà đẹp: Sự pha trộn giữa màu xám và màu xanh lá

Nếu không, bạn hoàn toàn có thể sơn nhà đẹp bằng sự kết hợp mới lạ này. Đó là pha trộn giữa màu xám và màu xanh lá, sẽ rất phù hợp cho không gian phòng khách đấy.

Nếu sử dụng gam màu kết hợp này, sẽ thật dễ dàng cho bạn trong việc thiết kế màu sắc cho nội thất trong phòng khách thêm nổi bật.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-14

9. Màu san hô ấm áp

Mặc dù khá kén chọn không gian, nhưng tone màu san hô luôn giữ được vẻ đẹp của nó trong thời gian dài và không làm cho các gia chủ thất vọng về giá trị thẩm mỹ nó mang lại. Trong năm 2019, bạn sẽ thấy được sự nổi bật, thịnh hành của tone màu này.

Cảm giác ấn tượng giữa sự pha trộn của sắc cam và hồng không chỉ khiến cho ngôi nhà có cảm giác tươi trẻ hiện đại mà còn tạo nên môi trường sống ấm áp, quầy quần giữa các thành viên trong nhà.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-15

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-16

10. Màu be cá tính

Có sắc độ đậm hơn màu xám, thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ trong không gian sống. Mảng màu be luôn khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo hơn. Là tone màu thiên về sắc độ tối, tuy nhiên nó là một trong những bảng màu khá linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và không quá kén các phụ kiện trang trí đi kèm.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-17

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-18

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-19

11. Hiện đại và sang trọng với Cavern Clay

Sẽ vô cùng thú vị nếu bạn đang tìm kiếm sự tươi mới và một chút khác lạ cho căn nhà của mình, thì tone màu này sẽ vô cùng thích hợp. Bạn sẽ tìm thấy sự bình yên, nhẹ nhàng của thiên nhiên với bảng màu này. Thông thường, bảng màu này sẽ được dùng làm điểm nhấn chính cho không gian phòng ngủ, hành lang, các mảng tường ở phòng khách đem đến sự mới lạ, hiện đại và sang trọng cho không gian.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-20

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-21

Cách lựa chọn màu sơn nhà đẹp 2019 theo phong thủy

Đối với những người mệnh Kim: Bạn bên chọn các tone màu mang đến sự tinh tế, tươi mới như tone màu trắng, kem hoặc vàng pastel. Ngoài ra, gam màu vàng đất cho ngoại thất ngôi nhà sẽ giúp đem đến vượng khí cho gia chủ.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-22

Màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc: Các màu sắc phù hợp sẽ là màu ngọc bích, sắc xanh nhẹ nhàng tạo nên sự tươi tắn, trong lành, mang đến khởi đầu tươi sáng, kích thích trí tuệ, tăng cường khả năng tư duy.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-23

Màu sơn nhà cho người mệnh Thủy: Những người mệnh thủy có thể chọn các như trắng, vàng tươi, ánh kim để tăng sự may mắn, giúp mang đến sự nghiệp hanh thông, gia đình sum vầy thịnh vượng.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-24

Các màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Hỏa: Các tone màu san hô, Cavern Clay không chỉ tạo thêm năng lượng cho người mệnh hỏa, tăng thêm sức mạnh mà còn đem tới sự sung túc, ấm cúng và may mắn cho gia đình.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-25

Màu sơn phù hợp phong thủy với người mệnh Thổ: màu nâu đất và màu vàng đậm là đại diện cho mệnh Thổ. Những màu sắc này thể hiện sự hài hòa, mạnh mẽ và chắc chắn tạo ra khả năng giúp bạn tránh khỏi bệnh tật, tai ương đồng thời mang đến may mắn đưa bạn đến với thành công.

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-26

Những mẫu sơn nhà đẹp tham khảo

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-27

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-28

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-29

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-30

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-31

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-32

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-33

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-34

muon-van-mau-son-nha-dep-ma-ban-nen-biet-35

Thông qua bài viết về những mẫu sơn nhà đẹp ở trên, Sieunhanh.com hy vọng đem lại cho bạn được những thông tin hữu ích, cần thiết khi tìm ý tưởng cho màu sắc của ngôi nhà, cũng như có được lựa chọn phù hợp khi lên kế hoạch xây dựng nhà mới. Nếu bạn cần tham khảo thêm thông tin những mẫu thiết kế nhà đẹp, biệt thự sang trọng có không gian sống tiện nghi, lý tưởng cho gia đình. Đừng quên theo dõi trên Sieunhanh.com để tìm kiếm những mẫu thiết kế nhanh chóng và đẹp mắt nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png